Hột xoàn 2 ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn 2 ly là gì? Hột xoàn 2 ly giá bao nhiêu? Đây luôn là những câu hỏi thường gặp của nhiều người mua kim cương tự nhiên hiện nay. Hột xoàn là một loại đá quý có giá trị đắt đỏ được nhiều người mong muốn sở hữu. Chúng là những món trang sức tinh tế, đắt giá và còn được dùng để đính trên răng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất về hột xoàn 2ly nhé.

Thế nào là hột xoàn?

Cùng tìm hiểu xem hột xoàn là gì trước khi biết được hột xoàn 2 ly giá bao nhiêu nhé.

Là tên gọi khác của kim cương, hột xoàn có giá trị rất lớn có nhiều tính chất hoàn hảo. Đặc tính vượt trội nhất là chúng rất cứng, đạt điểm 10 tuyệt đối trên thang đo Mohs. Đúng vậy, hột xoàn có thể cắt được tất cả mọi thứ. Và muốn cắt được hột xoàn chỉ có thể là chính nó.

Tuy hột xoàn là kim cương nhưng chúng có một số điểm khác biệt mà có thể bạn chưa biết. Kim cương mới được khai thác vẫn chưa có hình thù rõ ràng, trông chúng còn rất thô. Còn hột xoàn đã qua quá trình gia công, mài giũa tạo nên hình dạng rõ ràng, đẹp mắt.

Đã được chế tác, tạo hình nên hột xoàn sẽ có giá trị cao hơn kim cương thô. Nếu giữa chúng có sự giống nhau về trọng lượng, kích thước. Điều này hoàn toàn hợp lý vì nhờ thợ gia công mà kim cương thô đã trở nên tinh tế và quý giá hơn.

Hiện nay, hột xoàn đang được nhiều người yêu thích và ưu ái lựa chọn. Những món trang sức hột xoàn luôn làm người ta phải ao ước và muốn mua bằng được. Ngoài ra, hột xoàn còn mang ý nghĩa đặc biệt về sự vĩnh cửu và bất diệt.

Hột xoàn 2ly nghĩa là gì?

Người ta sử dụng những đơn vị khác nhau để cân đo trọng lượng, kích thước của hột xoàn. Cụ thể, để đo trọng lượng sẽ dùng đơn vị carat, theo đó 1 carat = 1 miligam. Để đo kích thước hột xoàn người ta dùng đơn vị ly, 1 ly tương ứng với 1 milimet. Tức là hột xoàn 2 ly sẽ có kích thước tương ứng bằng 2 milimet.

Đây là kích thước ở mức trung bình nhỏ, nên chúng thường được ứng dụng chế tác trang sức. Thực tế, hột xoàn 2 ly chủ yếu được dùng để trang trí, tô điểm sản phẩm. Người ta có thể dùng hàng chục viên hột xoàn này để đính xung quanh một chiếc nhẫn kim cương đắt giá chẳng hạn. Như vậy thì hột xoàn 2 ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn 2 ly giá bao nhiêu?

Để định giá hột xoàn người ta dựa theo quy tắc 4C của quốc tế. Bao gồm các yếu tố : trọng lượng, màu sắc, độ tinh khiết và nét cắt. Trong đó, xác định giá theo kích thước là cách làm thường dùng nhất hiện nay. Cùng tham khảo hột xoàn tấm 2 ly giá bao nhiêu ngay nhé.

Giá hột xoàn hay hột xoàn tấm 2 ly sẽ tương đối rẻ vì kích thước của chúng tương đối nhỏ. Tuy vậy, giá bán cũng có những biến động tùy thuộc vào thương hiệu và cơ sở cung cấp nữa. Cụ thể, hiện nay giá hột xoàn 2 ly được bán như sau :

Một viên hột xoàn 2 ly có giá dao động từ 500.000 đồng đến 800.000đồng. Như vậy, 20 viên hột xoàn 2 ly sẽ có giá dao động từ 10 triệu đồng trở lên.

Do vậy, nên người ta thường mua hột xoàn tấm 2 ly theo số lượng lớn, ít mua lẻ từng viên. Dùng chúng để tô điểm cho món trang sức đắt tiền của mình thêm lung linh. Giúp hoàn thiện vẻ đẹp tuyệt vời ấy một cách trọn vẹn và giá trị nhất.

Đã biết được hột xoàn 2 ly giá bao nhiêu? Thế thì hột xoàn 2ly 7 giá bao nhiêu? Hột xoàn 2ly 7 có kích thước lớn hơn hột xoàn 2 ly là 0.7 milimet. Điều này khiến chúng có mức giá chênh lệch nhau, nhưng không đáng kể. Một viên hột xoàn 2ly 7 có giá cao hơn khoảng 100.000đồng – 200.000 đồng so với hột xoàn 2 ly.


Hình: nhẫn hột xoàn 2 ly giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua hột xoàn 2 ly uy tín

Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp kim cương, hột xoàn. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên nghiên cứu lựa chọn cơ sở danh tiếng, uy tín. Jemmia là một trong những đơn vị cung cấp hột xoàn chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm Jemmia bán ra đều được chọn lọc, kiểm tra kỹ lưỡng nhất. Mỗi viên kim cương, hột xoàn đều có giấy tờ chứng nhận đầy đủ. Chế độ bảo hành tốt, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.


Cửa hàng Jemmia còn cung cấp nhiều loại trang sức cao cấp từ kim cương, hột xoàn đến vàng, bạc…. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế trẻ trung, thời thượng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ có những sự lựa chọn chất lượng, giá cả phải chăng, hợp lý nhất khi đến với Jemmia.Bài chia sẻ đã cung cấp thông tin về vấn đề hột xoàn 2 ly giá bao nhiêu? Chắc chắn sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp với mức giá tốt nhất. Nếu có thắc mắc gì liên quan đến hột xoàn, trang sức kim cương… liên hệ Jemmia ngay nhé.

0 comments: