Cập nhật hột xoàn 1 ly giá bao nhiêu

Hột xoàn rất quý hiếm và đắt giá, chúng tượng trưng cho quyền lực và sự cao quý. Đây là viên kim cương tự nhiên mà bất kỳ ai cũng muốn được sở hữu. Rất nhiều người quan tâm hột xoàn 1 ly giá bao nhiêu? Làm cách nào để có thể xác định được giá trị của chúng. Hãy cùng tìm hiểu 1 ly hột xoàn bao nhiêu tiền và quy tắc định giá chúng nhé.

Hột xoàn là gì?

Trước khi tìm câu trả lời cho vấn đề hột xoàn 1 ly giá bao nhiêu. Hãy cùng khám phá những đặc điểm đặc biệt của hột xoàn nhé.

Kim cương tự nhiên sau khi được khai thác và gia công người ta gọi là hột xoàn. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong ngành hoàn kim, chế tác trang sức. Có những sản phẩm trang sức như: nhẫn hột xoàn, bông tai, dây chuyền đính hột xoàn,… Trang sức hột xoàn có giá thành cao hơn kim cương thô vì có thêm chi phí gia công, chế tác.

Phái đẹp rất yêu thích hột xoàn, nhất là tầng lớp thượng lưu, người có khả năng sở hữu cao. Hột xoàn mang vẻ đẹp thanh lịch, thuần khiết thể hiện rõ sự cao quý, giàu sang của người dùng. Còn giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Đặc biệt, theo yếu tố phong thủy hột xoàn mang lại sự trường tồn, may mắn cho người sử dụng. Chúng được hình thành hàng triệu năm trong lòng đất, hấp thụ hàng vạn nguồn sinh khí. Nên người ta cho rằng những điều tốt đẹp của đất trời ấy sẽ truyền lại cho chủ nhân.

Hột xoàn 1 ly giá bao nhiêu?

Hột xoàn bao nhiêu tiền 1 ly? là thắc mắc của hầu hết khách mua hàng. Để xác định và đưa ra mức giá chính xác của hột xoàn người ta dựa vào các quy tắc nhất định. Từ đó, cân đo làm rõ giá trị của sản phẩm hột xoàn bán cho khách hàng.

Quy tắc định giá hột xoàn

Có thể những định lượng sau sẽ gây khó hiểu cho những ai chưa am hiểu hột xoàn. Nhưng nếu bạn muốn biết hột xoàn 1 ly giá bao nhiêu thì phải nắm thật kỹ các quy tắc sau nhé. Có 4 yếu tố để định giá hột xoàn là : trọng lượng, nét cắt, độ tinh khiết và màu sắc.

Trọng lượng: Đơn vị đo trọng lượng của hột xoàn là carat. Giá bán của hột xoàn càng cao khi có khối lượng càng lớn.

Màu sắc: Những viên hột xoàn càng sáng trong, tinh khiết sẽ có giá trị rất cao. Chúng ta có thể dựa vào độ đục trong để nhận biết kim cương tự nhiên hay nhân tạo.

Dáng cắt: Độ sáng, góc độ phản chiếu, vẻ đẹp lấp lánh sẽ đánh giá được nét cắt đẹp hay không. Đường cắt hột xoàn càng tỉ mỉ, tinh xảo giá trị của chúng càng cao.

Độ tinh khiết: Khi được quan sát dưới kính lúp 10 lần bạn sẽ biết được các vết trầy xước của hột xoàn nhiều hay ít, vị trí ở đâu,… Điều này ảnh hưởng rất lớn đến giá trị của chúng, hột xoàn càng tinh khiết, ít tỳ vết càng có giá trị lớn.

Tất cả các yếu tố này sẽ cho bạn biết giá hột xoàn bao nhiêu 1 ly. Cùng tìm hiểu ngay!

Hột xoàn 1 ly bao nhiêu tiền

Vậy hột xoàn 1 ly giá bao nhiêu? Như đã chia sẻ ở trên, để định giá hột xoàn người ta căn cứ vào 4 yếu tố chính theo quy tắc 4C.

Hột xoàn 1 ly tức là chúng có kích thước tương ứng với 1 milimet. So với các kích thước khác thì chúng rất nhỏ. Người ta sử dụng để gắn lên làm nổi bật hơn cho viên kim cương có kích thích, trọng lượng lớn hơn.

Và giá bán của hột xoàn còn phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất, đơn vị kinh doanh và nhiều yếu tố khác nữa. Giá hột xoàn luôn dao động, thay đổi liên tục. Chúng có thể có giá chênh lệch nhau trong cùng 1 ly hột xoàn. Cụ thể:

Hột xoàn 1 ly, nước E, độ sạch VVS1 có giá bán khoảng 0.7 triệu đồng.

Hột xoàn 1 ly, nước E, độ sạch VVS2 có giá bán khoảng 0.6 triệu đồng.

Hột xoàn 1 ly nước D, độ sạch VVS2 có giá trên thị trường dao động từ 1.3 triệu đồng.


Thế còn hột xoàn 1.5 ly giá bao nhiêu ? Có kích thước lớn hơn hột xoàn 1 ly 0.5 milimet nên giá trị của chúng có thể nhỉnh hơn một chút.Hy vọng bài chia sẻ đã giúp bạn biết được hột xoàn 1 ly giá bao nhiêu? Để có được những sự lựa chọn hợp lý và chính xác nhất. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp hột xoàn 1 ly chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Jemmia hoặc truy cập website jemmia nhé.

0 comments: