Giá hột xoàn 13 ly

Hột xoàn 13 ly giá bao nhiêu? Đây là loại kim cương tự nhiên ít phổ biến trên thị trường. Lý do là vì chúng là những viên kim cương cỡ lớn và rất hiếm. Vì thế, chưa kể tới việc sở hữu, không phải ai cũng có cơ hội được ngắm nhìn chúng. Những thông tin về giá của hột xoàn này cũng không có nhiều. Nếu những băn khoăn của bạn vẫn chưa tìm được lời giải thì hãy theo chân Jemmia để gỡ nút thắt trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu về hột xoàn 13 ly là gì? Hột xoàn 13 ly giá bao nhiêu

Nếu những viên kim cương 4 ly, 5 ly thu hút người dùng bởi kích thước vừa vặn. Thì hột xoàn 13 ly lại gây sốt bởi mức giá “khủng”. Chính vì thế, chúng càng kích thích sự tò mò của nhiều người. Tham khảo ngay hột xoàn 13 ly giá bao nhiêu? Hột xoàn 13 ly tương ứng bao nhiêu carat để hiểu hơn nhé!

Hột xoàn 13 ly bằng bao nhiêu carat

Hột xoàn là một tên gọi khác của kim cương. Đây là một loại đá quý có vẻ đẹp hoàn hảo và giá trị cao. Hột xoàn sở hữu những đặc tính vật lý và hóa học mà ít loại khoáng vật khác có được. Độ cứng của hột xoàn nằm ở trong thang điểm 10.

Vậy hột xoàn 13 ly là gì? Đây là tên gọi kèm theo kích thước của một viên kim cương. Nếu như 13 là một con số thì ly chính là đơn vị dùng để đo kích thước. Khi nhắc đến hột xoàn, người ta sẽ kèm theo số kích thước để người mua dễ hình dung về độ lớn bé của viên kim cương.


Hình 1: Hột xoàn 13 ly giác cắt Pear

Muốn biết được hột xoàn 13 ly bằng bao nhiêu carat. Bạn cần nắm rõ bảng tỷ lệ chuyển đổi giữa carat và ly. Như đã đề cập ở trên, số ly là đơn vị dùng để đo kích thước viên kim cương. Còn carat dùng khi đo trọng lượng của chúng.

Thông thường, viên kim cương có trọng lượng 1 carat thì kích thước của chúng sẽ khoảng từ 6.3 – 6.mm. Theo đó, một viên hột xoàn 13 ly sẽ có trọng lượng rơi vào khoảng 7 - 8 carat. Tuy nhiên, tỷ lệ quy đổi này chỉ ở mức tương đối. Vì mỗi viên kim cương có hình dạng khác nhau sẽ có tỷ lệ quy đổi khác nhau.

Hột xoàn 13 ly giá bao nhiêu?

Khi bạn ghé cửa hàng kim hoàn và hỏi nhân viên hột xoàn 13 ly giá bao nhiêu? Chắc chắn rằng sẽ chẳng có nhân viên nào có thể trả lời ngay câu hỏi này cho bạn. Mà họ sẽ hỏi lại những thông tin cần thiết để đưa ra một mức giá cụ thể dành cho bạn.

Chẳng hạn như kim cương nước nào? Độ tinh khiết bao nhiêu? Kiểu cắt như thế nào? Bạn muốn mua kim cương nhân tạo hay tự nhiên? Bởi không hề có một mức giá cố định nào cho một viên hột xoàn 13 ly trên thị trường.


Hình 2: Nhẫn hột xoàn 13 ly

Điều hiển nhiên là những viên hột xoàn 13 ly sẽ có giá trị rất lớn. Bởi đây là những viên kim cương có kích thước lớn và thuộc hàng hiếm.

Vậy hột xoàn 13 ly có giá bao nhiêu? Mức giá tại Jemmia ở thời điểm hiện tại cho một viên kim cương tự nhiên 13 ly, nước I, độ tinh khiết VS2, giác cắt Excellent có giá bán khoảng 5 tỷ đồng

Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự thay đổi rất nhiều nếu khác nhau dù chỉ một yếu tố. Chẳng hạn, một viên kim cương 13 ly, nước J, độ tinh khiết VVS2, giác cắt Excellent chỉ còn khoảng 4 tỷ đồng.

Hột xoàn 13 ly có phổ biến không? Có thể mua hột xoàn 13 ly ở đâu

Hột xoàn 13 ly là một loại kim cương có giá trị lớn. Vậy chúng có phổ biến trên thị trường không? Chúng ta có thể mua chúng ở đâu?

Hột xoàn 13 ly có phổ biến không?

Hột xoàn 13 ly là một loại hột xoàn có kích thước lớn. Vì thế, trên thị trường chúng không thực sự phổ biến. Và kích thước này cũng chỉ tồn tại ở một số giác cắt nhất định.


Hình 3: Hột xoàn 13 ly giá bao nhiêu tại Jemmia

Thông thường, chúng chỉ tồn tại với giác cắt Pear. Bởi loại giác cắt này phù hợp cho các thiết kế trang sức bản to.

Bạn có thể mua hột xoàn 13 ly ở đâu?

Mỗi một viên kim cương đều sở hữu một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, nếu viên kim cương càng lớn thì sẽ có giá càng cao. Và chưa kể đến vấn đề tài chính, để tìm mua được chúng cũng là vấn đề khó khăn. Bởi chúng rất hiếm.

Vì thế, để chắc chắn rằng bạn có thể sở hữu chúng. Bạn cần liên hệ để đặt hàng trước. Vì không phải thương hiệu đá quý nào cũng kinh doanh hột xoàn 13 ly. Và chúng cũng ít khi có sẵn tại các cửa hàng trang sức.

Trên đây là những chia sẻ về hột xoàn 13 ly giá bao nhiêu? Hy vọng với thông tin mà các chuyên gia từ Jemmia cung cấp sẽ đặc biệt hữu ích với bạn. Để cập nhật giá nhanh nhất, chính xác nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0775 110 111.

0 comments: