Giá hột xoàn 12 ly

Hột xoàn 12 ly giá bao nhiêu? Bên cạnh địa chỉ mua hàng uy tín thì giá chính là yếu tố mà khách hàng luôn quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng đến quyết định có nên mua kim cương tự nhiên hay không mua một sản phẩm. Trong bài viết này, Jemmia sẽ giúp bạn tìm hiểu qua chủ đề giá hột xoàn 12 ly.

Hột xoàn 12 ly bằng bao nhiêu carat?

Khi mua một món trang sức từ kim cương. Điều mà chúng ta quan tâm là làm thế nào để xác định giá trị của viên kim cương ấy. Theo tiêu chuẩn 4C mà GIA đưa ra, các yếu tố ấy bao gồm Color (màu sắc), Clarity (độ tinh khiết), Cut (giác cắt) và Carat (khối lượng).

Tuy nhiên, khi mua kim cương hầu như chúng ta đều chú trọng vào kích thước và trọng lượng của chúng. Chẳng hạn như khi mua hột xoàn 12 ly thì xu hướng tìm kiếm các thông tin như hột xoàn 12 ly giá bao nhiêu? Hột xoàn 12 ly bằng bao nhiêu carat?


Hình 1: Cận cảnh giác cắt hoàn hảo của hột xoàn 12 ly

Để biết được hột xoàn 12 ly bằng bao nhiêu carat. Bạn cần nắm rõ bảng tỷ lệ chuyển đổi giữa carat và ly. Vì carat là đơn vị được sử dụng để đo trọng lượng. Còn số ly lại là đơn vị dùng để đo kích thước viên kim cương.

Thông thường, viên kim cương có trọng lượng 1 carat thì kích thước của chúng sẽ khoảng từ 6.3 – 6.mm. Theo đó, một viên hột xoàn 12 ly sẽ có trọng lượng rơi vào khoảng 6 - 7 carat. Tuy nhiên, tỷ lệ quy đổi này chỉ ở mức tương đối. Vì mỗi viên kim cương có hình dạng khác nhau sẽ có tỷ lệ quy đổi khác nhau.

Hột xoàn 12 ly giá bao nhiêu? Những yếu tố ảnh hưởng đến giá hột xoàn 12 ly

Nếu là người mới bắt đầu tìm hiểu về kim cương. Chắc chắn sẽ không khỏi hoang mang vì khi bạn tìm kiếm các thông tin trên internet. Thực sự có quá nhiều mức giá khác nhau cho cùng một viên kim cương 12 ly. Và điều mà họ băn khoăn là chẳng biết mức giá nào phản ánh đúng giá trị của viên kim cương đó.

Bảng giá hột xoàn 12 ly tại Jemmia

Hột xoàn 12 ly giá bao nhiêu? Làm sao để mua đúng chất lượng mà không bị hố. Khi mà cùng một viên kim cương 12 ly nhưng có những nơi bán với giá này. Lại có nhiều nơi bán với giá khác.

Chưa tính đến những yếu tố như giác cắt, độ tinh khiết, màu sắc, carat. Chỉ riêng kích thước kim cương 12 ly thì mức giá đã vô cùng đa dạng. Vì thế, sẽ rất khó để đưa ra một báo giá cụ thể cho một viên hột xoàn 12 ly. 


Hình 2: Nhẫn hột xoàn 12 ly

Nhìn chung, giá hột xoàn 12 ly có giá bán rất cao trên thị trường. Bởi đây là những viên kim cương có kích thước khá lớn và hiếm gặp. Và không phải ai cũng có thể sở hữu được chúng.

Vậy cụ thể hột xoàn 12 ly giá bao nhiêu? Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ, giá hột xoàn tự nhiên 12 ly, nước I, độ tinh khiết VVS2, giác cắt Excellent tại Jemmia sẽ có giá khoảng 4,4 tỷ đồng.

Mức giá này còn có sự chênh lệch tùy thuộc vào giá niêm yết của mỗi thương hiệu khác nhau trên thị trường.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá hột xoàn 12 ly

Khi nhắc đến những yếu tố ảnh hưởng đến giá của một viên kim cương. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua yếu tố về loại kim cương. Hiện nay, trên thị trường có 3 loại kim cương phổ biến gồm kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo và kim cương tổng hợp. Thông thường, nếu một viên kim cương tự nhiên 12 ly sẽ có giá cao nhất.


Hình 3: Trang sức hột xoàn 12 ly giá bao nhiêu tại Jemmia

Nguyên nhân thứ hai ảnh hưởng đến giá hột xoàn 12 ly chính là tiêu chuẩn 4C. 4 yếu tố quyết định đến giá trị của viên kim cương đó là giác cắt, độ tinh khiết, màu sắc, carat.

Một nguyên nhân quan trọng không kém đó chính là thương hiệu uy tín trên thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu mua hột xoàn 12 ly và đang tìm hiểu xem hột xoàn 12 ly giá bao nhiêu? Đừng quên đọc hết bài viết để tìm câu trả lời cho mình nhé! Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về màu sắc, độ tinh khiết,… Hãy liên hệ trực tiếp cho Jemmia qua hotline 0775 110 111.

0 comments: