Giác cắt kim cương Radiant

Bạn đã từng nghe đến giác cắt kim cương tự nhiên Radiant, một trong những giác cắt độc đáo được ưa chuộng. Thế nhưng bạn lại chưa thật sự có nhiều thông tin và hiểu rõ về nguồn gốc của loại giác cắt này. Không sao cả! Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật những thông tin liên quan về giác cắt đang nổi đình nổi đám suốt thời gian vừa qua.


Hình 1: Radiant là giác cắt kim cương gì mà thu hút đến vậy?

Giác cắt kim cương Radiant là giác cắt gì?

Vào năm 1977 khi nhận thấy thị trường kim cương cần phải có những giác cắt mới. Giác cắt đó phải độc đáo và nổi bật để thay thế những giác cắt truyền thống. Từ những viên kim cương thô nhà thiết kế Henry Grossbard đã sáng tạo ra giác cắt kim cương có tên Radiant. Nó còn có một tên gọi khác là Square hay Rectagular. Radiant có nghĩa là sự tỏa sáng và rạng rỡ.

Một số nét độc đáo của giác cắt kim cương Radiant

Có thể nói giác cắt kim cương Radiant được kế thừa tinh hoa và nét đẹp của những giác cắt khác. Cụ thế nó là sự hòa trộn giữa giác cắt kim cương Round cùng giác cắt kim cương Emerald. Kiểu cắt Radiant với 70 mặt lấp lánh, cùng các cạnh được cắt tỉa đặc biệt, chuẩn xác đến từng chi tiết. Viên kim cương này luôn rực lửa và bừng sáng khi được ánh sáng chiếu vào hơn hẳn cả giác cắt hình tròn.

Đối với kiểu kim cương Radiant giác cắt hình vuông, nó sẽ có tỷ lệ tương ứng các cạnh với nhau là 1-1,05. Đối với giác cắt hình chữ nhật, tỷ lệ sẽ 1,05-1,5. Giác cắt với tỷ lệ như trên không chỉ giúp đánh lừa thị giác, che được những khuyết điểm, lỗ hổng cũng như tạp chất có trong kim cương. Mà hơn thế nữa, nó còn mang đến khả năng giữ màu tối đa cho viên đá.


Hình 2: Giác cắt kim cương Radiant nét đẹp cải tiến và độc đáo

Những mẫu trang sức được chế tác từ kiểu kim cương Radiant

Với vẻ đẹp vốn có, giác cắt kim cương Radiant dễ dàng chế tác nên nhiều mẫu trang sức khác nhau. Có lẽ cũng chính vì lý do đó, mà giới ưa chuộng đá quý luôn dành một tình cảm đặc biệt cho giác cắt mang tên Radiant. Những chiếc nhẫn kim cương dây chuyền hay hoa tai có kích thước lớn luôn lựa chọn những viên kim cương có giác cắt Radiant.

Vừa mạnh mẽ, nhưng cũng vô cùng mềm mại, vừa quyến rũ nhưng cũng vô cùng hững hờ. Chính những vẻ đẹp này, đã giúp Radiant tôn vinh vẻ đẹp cũng như giá trị của người mang nó.

Giác cắt kim cương Radiant có giá bao nhiêu tiền?

Kiểu kim cương Radiant có mức giá mềm hơn so với với kiểu kim cương tròn. Khi nghe thông tin này, đừng vội kết luận vì chất lượng của nó thua kém, hay vì bất kỳ lý do gì cả nhé. Đơn giản là do viên kim cương thô khi được cắt gọt với kiểu Radiant thường được giữ lại tối đa. Chính vì vậy, giá của nó sẽ có giá thấp hơn một chút.

Mức nền để định giá viên kim cương giác cắt Radiant là 2 carat. Đối với những viên kim cương có kích thước lớn hơn con số 2 sẽ có giá cao hơn rất nhiều lần. Tuy nhiên, trên thị tế, rất hiếm để có thể tìm thấy được một viên kim cương có kích thước khổng lồ trên 2 carat để cắt giác cắt Radiant. Với mức giá vừa phải, cùng vẻ đẹp độc đáo, thật sự thiếu sót nếu bộ sưu tập trang sức của bạn thiếu đi giác cắt này.


Hình 3: Mức giá phù hợp để khách hàng yêu thích dễ dàng sở hữu

Trên đây là toàn bộ những thông tin về giác cắt kim cương Radiant mà chúng tôi đã tổng hợp được. Mong rằng, nó sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về giác cắt này. Nếu bạn động lòng trước vẻ đẹp khó cưỡng của Radiant và cần tìm kiếm những mẫu trang sức có giác cắt này, ghé Jemmia ngay hôm nay nhé.

Tại Jemmia bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vô số các mẫu thiết kế độc đáo có một không hai. Mà hơn thế nữa khách hàng còn được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp. Đội ngũ hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng, được đánh giá tốt nhất hiện. Jemmia luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

0 comments: