Giác cắt kim cương Princess sự lựa chọn tuyệt vời cho trang sức cưới

Giác cắt kim cương tự nhiên Princess được đánh giá là một trong những giác cắt được nhiều cặp đôi lựa chọn làm trang sức cưới. Giác cắt này chiếm khoảng 30% xếp sau giác cắt tròn. Lý do, vì sao mà nó lại có sức hút đến như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau dành thời gian để theo dõi bài viết dưới đây và tìm câu trả lời.


Hình 1: Sự long lanh của giác cắt kim cương Princess

Vài thông tin về giác cắt kim cương Princess

Kiểu kim cương Princess lần đầu được trình làng vào năm 1980 do bàn tay Betzale Ambar và Israel Itzkowitz chế tác nên. Giác cắt này đã thổi đến một làn gió mới cho những mẫu trang sức cưới. Hơn nữa, nó còn giúp tăng thêm giá trị và thông điệp về sự vĩnh cửu của kim cương trong tình yêu.

Điểm đặc biệt khiến giác cắt Princess được ưa chuộng và ngày càng phổ biến chính là mặt cắt có hình vuông với bốn cạnh vát. Hiện tại, theo một số thông tin và số liệu thống kê được, thì giác cắt Princess có khá nhiều mặt. Nó có tổng cộng trên dưới khoảng 58 mặt lấp lánh. Chính con số ngày không chỉ giúp tạo nên sự đa dạng long lanh cho kim cương. Mà nó còn giúp che đi các khuyết điểm hay bất ổn tiềm ẩn của sản phẩm.

Tại sao giác cắt kim cương Princess lại được ưa chuộng

Từ khi ra đời, kim cương kiểu Princess đã tạo thành một cơn sốt. Và cho đến thời điểm hiện tại, cái tên này vẫn không hề có dấu hiệu ít đi. Lý do tại sao giác cắt này được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho trang sức cưới.


Hình 2: Kiểu kim cương Princess luôn được ưa chuộng trong các trang sức cưới

Minh chứng cho vẻ đẹp và sự vĩnh cửu

Ở mỗi góc nhìn khác nhau kim cương kiểu Princess mang đến cho người thường thức một vẻ đẹp. Nếu như nhìn từ góc ở phía trên xuống, viên đá này chỉ có hình vuông. Thế nhưng, khi nhìn ở chiều ngang thì nó lại là hình của một kim tự tháp. Dáng vẻ tạo nên sự huyền bí, vững chãi và trường tồn theo thời gian. Chính vì ý nghĩa này, giác cắt kim cương Princess được lựa chọn nhiều để chế tác nên các loại nhẫn cưới hay nhẫn đính hôn.

Tiết kiệm tối đa lượng kim cương bị gọt bỏ

Chưa dừng lại ở đó, giác cắt kim cương Princess còn giúp tối ưu chi phí ở mức tốt nhất cho các cặp đôi cũng như chủ sở hữu nó. Lựa chọn kiểu cắt Princess sẽ giúp giảm thiểu được lượng kim cương thô bị lãng phí. Dù 80% kim cương được giữ lại, nhưng kiểu cắt Princess vẫn toát lên được giá trị và vẻ đẹp của sản phẩm.

Giác cắt đẹp, giá cả hợp lý

Xét về yếu tố giá cả, so với các loại kim cương có giác cắt khác, giác cắt kim cương Princess có mức giá mềm hơn. Vừa bền đẹp, giá cả lại nằm trong tầm tay. Thì không có lý do gì, các cặp đôi chuẩn bị cưới lại từ chối nó. Bởi khi cưới, họ cần phải lo toan, chi tiêu rất nhiều khoản khác, lựa chọn những mẫu trang sức có giác cắt này là một sự lựa chọn khá thông minh.

Mua trang sức cưới giác cắt kim cương Princess ở đâu?

Trang sức cưới có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng trong ngày trọng đại. Nó sẽ là những kỷ vật, của tình yêu. Nó sẽ đi cùng với cả hai bạn cho đến cuối cuộc đời. Chính vì thế lựa chọn địa chỉ mua trang sức cưới uy tín là vô cùng quan trọng. Đặc biệt với những địa chỉ uy tín, chất lượng, đồng nghĩa sẽ mang đến cho bạn những giác cắt kim cương Princess tinh xảo và đẹp mắt. Chưa hết, những nơi này, cũng sẽ có dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm tốt hơn. Nếu như trong quá trình đeo có vấn đề gì, bạn có thể liên hệ với họ.


Hình 3: Lựa chọn trang sức cưới giác cắt kim cương Princess ở địa chỉ uy tín

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp vàng bạc, đá quý, trang sức cưới… Jemmia tự hào vì trong suốt nhiều năm qua, đã cùng khách hàng tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của họ. Đến Jemmia, đảm bảo bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị về không gian mua sắm cũng như cung cách phục vụ ở nơi đây.

Hiện tại Jemmia có hệ thống cửa hàng trên cả nước từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc mua sản phẩm có thể đến một trong số những địa chỉ trên hoặc liên hệ website jemmia.vn

0 comments: