Giác cắt kim cương Pear là gì?

Giác cắt kim cương tự nhiên là yếu tố tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài của một viên kim cương. Tạo nên sức hút không hề nhẹ cho viên kim cương đó. Có rất nhiều loại giác cắt kim cương khác nhau. Trong đó giác cắt kim cương Pear đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về giác cắt này.

Giác cắt kim cương Pear là gì?

Là giác cắt được kết hợp từ phong cách của 2 giác cắt Round Brilliant và Marquise. Đây được xem là giác cắt vô cùng độc đáo. Thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giác cắt kim cương Pear gồm có 58 mặt. Tỉ lệ điển hình từ 1,50 - 1,70. Những viên kim cương có giác cắt Pear thường rất góc cạnh. Nó tôn lên được được sắc bén, độ tinh tế của viên kim cương đó.

Kim cương kiểu Pear hay còn gọi là kiểu quả lê. Kim cương hình quả lê có nhiều hình dạng khác nhau, tạo lên sự đa dạng, vẻ đẹp thu hút hơn rất nhiều.

Những viên giác cắt kim cương Pear được phát hiện đầu tiên từ những năm 1400.

Làm sao để chọn được một viên kim cương giác cắt Pear chất lượng?

Một viên kim cương chất lượng được đánh giá theo tiêu chuẩn 4C. Một viên giác cắt kim cương Pear chất lượng là có nước màu cao nhất trong bảng tiêu chuẩn GIA. Tùy theo nhu cầu của người mua để chọn được một viên có trọng lượng phù hợp với tài chính của mình.

Kiểu kim cương Pear đang là lựa chọn của nhiều khách hàng trong mùa cưới này. Không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài sang trọng, kim cương Pear còn mang đến cho người sở hữu sự sang trọng, quý phái.

Kim cương có giác cắt Pear được nhiều người lựa chọn sở dĩ vì giá của nó tốt hơn rất nhiều so với những viên kim cương tròn. Mà tính thẩm mỹ, tiêu chuẩn 4C thì không khác nhau nhiều.

Giác cắt kim cương Pear sở hữu nét đẹp hiện đại, làm tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu. 


Hình 1: Nhẫn kim cương giác cắt Pear

Khi muốn mua một viên kim cương Pear mà bạn lại người không có nhiều kiến thức về kim cương. Trước tiên bạn đừng quên tham khảo ý kiến của bạn bè, những người đã mua kim cương Pear.

Bạn có thể chọn cơ sở kinh doanh kim cương uy tín, có thời gian hoạt động từ 2 năm trở lên. Hoặc nếu bạn chưa có chỗ tin tưởng hãy đến với Jemmia. Chúng tôi có đủ mẫu mã, giác cắt kim cương Pear với nhiều màu sắc khác nhau. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Bạn nên lựa chọn kim cương tự nhiên hay nhân tạo?

Từ xưa, kim cương tự nhiên được xem là vật xa xỉ chỉ dành cho giới thượng lưu. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, kim cương nhân tạo xuất hiện. Nếu lựa chọn làm vật trang sức thì kim cương nhân tạo vẫn được ưu tiên hơn bởi giá thành thấp. Vẻ đẹp một viên giác cắt kim cương Pear cũng không hề kém cạnh so với kim cương tự nhiên.

Khách hàng có thể tham khảo một số viên kim cương với những giác cắt khác nhau. Tùy vào tài chính và nhu cầu của mình để chọn một viên kim cương phù hợp.

Giác cắt kim cương Pear

Là giác cắt được kết hợp rất hài hòa giữa giác cắt tròn và giác cắt hạt thóc. Giác cắt kim cương Pear tôn lên vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa phù hợp với phái đẹp nhiều hơn.

Giác cắt kim cương chữ nhật cắt góc

Đây được xem là kiểu giác cắt tiêu chuẩn. Giữ nguyên được khối lượng của viên kim cương


Hình 2: Viên kim cương có giác cắt chữ nhật cắt góc 

Giác cắt kim cương tròn

Đây là giác cắt truyền thống và cũng là giác cắt được xem tốn nguyên liệu nhất các các loại giác cắt. Và đây cũng là kiểu giác cắt có giá trị cao bậc nhất. Cao hơn giác cắt kim cương Pear, giác cắt trái tim… nhưng vẫn được khách hàng rất ưa chuộng. 


Hình 3: Đôi bông tai kim cương giác cắt tròn 

Trên đây là những thông tin về giác cắt kim cương Pear. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn được viên kim cương Pear ưng ý.

0 comments: