Giác cắt kim cương Round - vẻ đẹp của sự trọn vẹn

Giác cắt kim cương tự nhiên Round là một trong những giác cắt kim cương được yêu thích nhất hiện nay. Các mẫu trang sức như vòng tay, mặt dây chuyền, bông tai rất hợp với kiểu giác cắt này. Đây cũng là kiểu giác cắt kim cương tạo ra nhiều ý nghĩa. Cùng Jemmia tìm hiểu về giác cắt kim cương trong bài viết sau đây nhé.


Hình 1: Có nhiều kiểu giác cắt kim cương

Tìm hiểu về giác cắt kim cương

Kim cương khi mới khai thác được chỉ là một hình khối thô kệch chứ không đẹp và sắc sảo như bạn thấy khi được trưng bày. Muốn kim cương trở nên đẹp và rực rỡ cần phải cắt và mài giũa nó. Dựa vào giác cắt cũng là cách để phân loại kim cương. Ví dụ như giác cắt kim cương Round, Heart, Princess...

Những kiểu giác cắt kim cương phổ biến

Chúng tôi xin điểm qua những kiểu giác cắt kim cương phổ biến cùng đặc điểm hình dạng kim cương sau đây.

Giác cắt kim cương Princess: Giác cắt kim cương có hình chữ nhật.

Giác cắt kim cương Emerald: Kim cương cắt ra có hình chữ nhật xếp tầng.

Giác cắt kim cương Asscher: Kim cương được cắt ra hình vuông.

Giác cắt kim cương Radiant: Kim cương được cắt ra kiểu chữ nhật cắt góc.

Giác cắt kim cương Marquise: Kim cương được cắt ra có dạng như hạt thóc.

Giác cắt kim cương Pear: Kim cương được cắt ra có hình quả lê.

Giác cắt kim cương Heart: Kim cương được cắt ra có hình trái tim.

Giác cắt kim cương Oval: Kim cương được cắt ra có hình tròn hơi dài như trái xoan.

Giác cắt kim cương Cushion: Kim cương được cắt ra có giác hình chữ nhật tròn góc.

Giác cắt kim cương Round: Kim cương được cắt ra dạng hình tròn có chóp, tương tự như chiếc nón.


Hình 2: Kim cương Round có giác cắt ấn tượng

Kim cương kiểu Round có ý nghĩa gì

Nhìn chung mỗi kiểu giác cắt kim cương sẽ tạo nên vẻ đẹp và phù hợp cho những kiểu thiết kế trang sức khác nhau. Mỗi kiểu giác cắt cũng sẽ tạo nên hiệu ứng khác nhau cho viên kim cương. Bạn biết không mỗi kiểu giác cắt cũng mang một ý nghĩa khác nhau nữa đấy.

Kiểu kim cương Round có dạng viền hình tròn tượng trưng cho sự trọn vẹn. Nó là một vòng tròn liền mạch không có sự kết thúc. Biểu tượng cho sự viên mãn, hạnh phúc, may mắn không bao giờ dứt. Nếu bạn yêu thích sự tinh tế, đơn giản và sang trọng. Kim cương Round chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Những mẫu trang sức kim cương Round đẹp 2022

Kim cương Round là một trong những kiểu cắt tiêu tốn nhiều kim cương nhất. Nó cũng là kiểu cắt đòi hỏi kỹ thuật cao và tạo ra hiệu ứng phản quang tốt nhất. Vì thế số lượng trang sức dùng giác cắt kim cương Round tiêu thụ trên toàn thế giới chiếm đến ¾.

Cập nhật mẫu trang sức kim cương Round tại Jemmia

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu trang sức kim cương Round ấn tượng nhất tại Jemmia nhé.

Bông tai kim cương Round màu xanh: Màu xanh sẫm lạ mắt và mang một vẻ đẹp huyền bí. Kiểu cách đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng khó ngờ.


Hình 3: Bông tai kim cương Round màu xanh

Nhẫn kim cương Round màu trắng: Viên kim cương Round ở giữa 9 ly đính kèm viền bo cạnh vuông gắn các viên kim cương tấm. Tạo nên một hiệu ứng cực kỳ lung linh và toả sáng cho cả bàn tay.


Hình 4: Nhẫn kim cương Round màu trắng

Nhẫn kim cương nam thần thái: Mẫu nhẫn to bản đính kim cương tấm ở mặt nhẫn. Ở giữa đính viên kim cương Round toả sáng tạo sự nam tính, lịch lãm.


Hình 5: Nhẫn kim cương Round cho nam lịch lãm

Còn rất nhiều mẫu trang sức giác cắt kim cương Round có thiết kế ấn tượng khác. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để chọn được sản phẩm ưng ý nhé.

Jemmia là địa chỉ mua kim cương Round đẹp, uy tín

Bạn mê mẩn các mẫu trang sức kim cương Round và muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua. Hãy ghé ngay Jemmia - cửa hàng kim cương, đá quý cao cấp được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu trang sức đẹp, giác cắt đa dạng. Cập nhật những mẫu thiết kế ấn tượng theo xu hướng toàn cầu. Hơn nữa mức giá kim cương Jemmia vô cùng hấp dẫn và có nhiều chương trình ưu đãi.

Hãy đến Jemmia để sắm cho mình một sản phẩm kim cương ấn tượng nếu bạn yêu thích giác cắt kim cương Round. Chúc quý khách chọn được sản phẩm kim cương ưng ý.

0 comments: