Nên mua đôi bông tai hột xoàn giá bao nhiêu thì hợp lý

Ai cũng biết kim cương tự nhiên hay còn gọi là hột xoàn rất có giá trị. Vì thế mà trang sức làm bằng kim cương luôn có giá rất cao. Nhiều chị em thắc mắc không biết đôi bông tai hột xoàn giá bao nhiêu. Bởi tuy mong muốn và yêu thích bông tai kim cương nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua. Hơn nữa trang sức kim cương cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Tìm hiểu giá bông tai và xem xét khả năng tài chính để chọn được sản phẩm thích hợp luôn là điều cần thiết.

Tìm hiểu về bông tai kim cương

Bông tai kim cương là một trong những loại trang sức xa xỉ và giá trị lớn so với nhiều món nữ trang khác. Lý do này xuất phát từ kim cương là loại đá quý hiếm nhất hành tinh. Đôi bông tai hột xoàn giá bao nhiêu chính vì thế là câu hỏi mà nhiều người tò mò. Phụ nữ đeo bông tai kim cương luôn đẹp và tỏa sáng nên ai cũng mong muốn sở hữu chúng.

Xu hướng dùng bông tai kim cương làm trang sức ngày càng hot

Không phải ngày nay mà từ rất lâu người ta đã biết tới kim cương. Dùng kim cương để làm đồ trang sức giá trị. Tuy nhiên ngày xưa chỉ có giới quý tộc mới có đủ điều kiện để đeo kim cương. Ngày nay điều kiện cuộc sống nâng cao hơn nên việc sở hữu kim cương không phải là một điều gì quá khó khăn.

Nói như vậy không có nghĩa là kim cương ngày càng rẻ đi hay mất giá trị. Kim cương cũng có nhiều mức giá và đa dạng loại kim cương. Bạn không thể sở hữu một đôi bông tai kim cương đắt nhất có thể chọn đôi bông tai hợp túi tiền của mình là được. Giá bông tai hột xoàn, đôi bông hột xoàn giá bao nhiêu chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn ở phần sau.


Hình 1: Bông tai kim cương là xu hướng của phụ nữ hiện đại

Bông tai kim cương đẹp thể hiện đẳng cấp của người đeo

Hầu hết các đôi bông tai kim cương có tác dụng làm đẹp cho phái nữ (và cả khuyên tai cho nam). Tuy nhiên vẫn có nhiều mẫu trang sức đẹp không phải là kim cương. Đôi bông tai hột xoàn giá bao nhiêu được quan tâm nhiều bởi nó giúp chúng ta thể hiện đẳng cấp của mình.

Đẳng cấp đó là gì? Đó chính là sự sang trọng và quý phái của bông tai kim cương mang lại. Bởi kim cương tượng trưng cho sự quyền quý, cao sang. Những ai là triệu phú, tỷ phú, giới thượng lưu khi có tiền đều chọn mua những viên kim cương đắt nhất thế giới. Theo đó họ cũng thể hiện được đẳng cấp tài chính của mình.

Những lưu ý khi mua bông tai kim cương

Mua trang sức kim cương, đặc biệt là bông tai chúng ta thường lưu ý đến 2 vấn đề lớn nhất. Đó là giá của bông tai kim cương bao nhiêu và chọn địa chỉ nào để mua.

Mua bông tai hột xoàn giá bao nhiêu là hợp lý

Đôi bông tai hột xoàn giá bao nhiêu chúng tôi không cung cấp được mức giá cụ thể. Bởi cần phải xét theo nhiều tiêu chí khác nhau. Thứ nhất là tiêu chuẩn 4C của viên kim cương đó (trọng lượng, giác cắt, nước màu, độ tinh khiết). Thứ hai là kiểu vỏ bông tai kim cương là gì, chất liệu ra sao. Thứ 3 chính là kiểu thiết kế của mẫu bông tai đó như thế nào.

Thông thường với kim cương tự nhiên, một đôi bông tai có giá từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ. Còn bông tai kim cương Moissanite thì rẻ hơn, có giá vài triệu là thấp nhất cho đến vài trăm triệu. Đeo bông hột xoàn giá bao nhiêu đều tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Chúng tôi chỉ khuyên bạn nên dựa vào mức tài chính của mình để mua. Vì kim cương có sự chênh lệch giá rất lớn.


Hình 2: Nên mua bông tai kim cương dựa vào mức tài chính

Địa chỉ mua bông tai kim cương đẹp, giá tốt

Bông tai hột xoàn giá bao nhiêu chúng tôi đã cung cấp ở phần trên. Bây giờ việc tiếp theo bạn quan tâm là địa chỉ mua bông tai hột xoàn đúng không. Jemmia sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Bởi cửa hàng cung cấp đa dạng loại bông tai kim cương với nhiều mức giá cả khác nhau. 


Hình 3: Jemmia cung cấp bông tai kim cương giá tốt thiết kế tinh tế

Bạn có thể chọn cho mình loại bông hột xoàn giá bao nhiêu phù hợp với điều kiện tài chính. Có thể là bông tai kim cương tự nhiên hay nhân tạo đều được. Bên cạnh đó mức giá cả mà Jemmia đưa ra luôn đảm bảo không có giá cao hơn so với cửa hàng khác.

Để biết đôi bông tai hột xoàn giá bao nhiêu chi tiết và cụ thể nhất. Mời quý khách hàng đến trực tiếp cửa hàng Jemmia để lựa chọn, chúng tôi sẽ báo giá rõ hơn nhé.

0 comments: