Mẫu bông hột xoàn cho xuân 2022

Bông hột xoàn tự nhiên hay chính xác hơn là bông tai hột xoàn chắc chắn là những gì mà phái đẹp yêu thích nhất. Bởi nó giúp mọi cô gái luôn tỏa sáng rực rỡ theo cách riêng của mình. Và khi có điều kiện thì tội gì không sắm cho mình những đôi bông tai đẹp nhất để đeo phải không nào?

Bông tai hột xoàn đẹp món trang sức không thể thiếu cho phái đẹp

Là phụ nữ quan trọng nhất là làm được 2 việc: Kiếm tiền và xinh đẹp. Nếu bạn không làm được cả 2 thì làm một việc thôi, xinh đẹp là được rồi. Đùa thôi bạn nhé, nhưng đây là điều mà chị em nào cũng muốn đấy ạ. Lúc này bạn sẽ có thể tự thưởng cho mình những mẫu bông hột xoàn đẹp tuyệt vời. Được ví là nữ hoàng sắc đẹp của các loại đá quý.


Hình 1: Bông tai hột xoàn đẹp rực rỡ ai cũng yêu thích

Xu hướng mua hoa tai hột xoàn ngày càng tăng cao

Hột xoàn hay còn là cách gọi khác của kim cương theo phương ngữ miền Nam. Bạn biết đấy kim cương rất đẹp và quý hiếm nên giá trị của nó cũng rất cao. Ai mà không khao khát được sở hữu một món trang sức kim cương đúng không nào. Bông tai hột xoàn chính là loại trang sức mà phái nữ luôn ao ước.

Khi điều kiện và nhu cầu cuộc sống được nâng cao thì nhu cầu mua sắm trang sức để đeo cũng tăng theo. Người có điều kiện sẽ chọn cho mình các mẫu bông tai kim cương đẹp nhất.

Ý nghĩa khi đeo bông hột xoàn đẹp

Chức năng của bông tai chủ yếu là để làm đẹp. Bạn có thể đeo loại trang sức nào miễn đẹp và thời trang. Riêng với bông tai kim cương thì đặc biệt hơn nữa. Không chỉ giúp chị em trông đẹp và rực rỡ hơn, đây còn là cách thể hiện sự đẳng cấp của bạn.

Bạn thấy đấy các doanh nhân, mỹ nhân, người đẹp,diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng thế giới. Ai cũng sở hữu ít nhất một đôi bông tai kim cương. Khi nào có các dịp đặc biệt như đi sự kiện, tham dự thảm đỏ, gặp đối tác...Họ đều chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Trang sức kim cương, trong đó có bông hột xoàn là thứ không thể thiếu.

Những mẫu bông tai hột xoàn hot xuân 2022

Những ngày này là ngày cận kề cuối năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới. Và cũng là thời điểm diễn ra nhiều buổi tiệc tùng, sự kiện. Nếu bạn đang tìm hiểu trang sức bông tai kim cương. Hãy chọn cho mình những kiểu thiết kế theo xu hướng xuân 2022 nhé.

Những mẫu bông tai hột xoàn nữ Jemmia được hội chị em mê đắm

Mẫu bông tai hình hoa: Mẫu bông tai này không chỉ đẹp mà còn rất rực rỡ. Nhìn vào đôi bông tai này bạn có cảm thấy giống như bông hoa cẩm tú cầu đang nở rộ? Bạn biết không đây cũng là mẫu bông tai cưới hột xoàn được nhiều cô dâu lựa chọn thời điểm này đấy.


Hình 2: Bông tai hình hoa rực rỡ

Mẫu bông tai hình vương miện: Đây quả thực là mẫu bông hột xoàn cực kỳ hợp với các cô nàng quý phái và yêu kiều nè. Mẫu bông tai này được thiết kế lạ mắt, nhìn giống như một chiếc vương miện ngược vậy. Cô dâu đừng bỏ qua mẫu bông tai hột xoàn cưới này cho ngày trọng đại thêm rực rỡ nhé.


Hình 3: Bông tai kiểu vương miện

Bông tai hình hoa 7 cánh: Nếu ưa thích mẫu bông tai hột xoàn nhỏ nhỏ, xinh xinh. Đây chính là mẫu bông tai dành cho bạn. Những cánh hoa nở ra xung quanh đính các hạt kim cương nhỏ. Được thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt, tuy “nhỏ mà có võ” đấy nhé.


Hình 4: Bông tai hình cánh hoa nhỏ nhắn, xinh xắn

Mua các kiểu bông tai hột xoàn đẹp nhất chỉ có tại Jemmia

Noel chuẩn bị đến rồi, theo sau là Tết dương lịch, rồi tiếp theo nữa là Tết Nguyên Đán. Nhắc đến thôi lòng đã thấy rộn ràng rồi. Các cô gái ơi bạn có mê mẫn và yêu thích vẻ đẹp của các mẫu bông hột xoàn rực rỡ, long lanh trên không? Hãy đến ngay Jemmia để sắm ngay những mẫu thiết kế bông tai kim cương đẹp nhất, hot nhất nhé.

Jemmia là địa chỉ mua nữ trang được hội chị em rất yêu thích bởi đa dạng sản phẩm, thiết kế tinh tế, đa dạng phong cách. Quan trọng là mức giá cả hợp lý bên cạnh chất lượng tuyệt vời nè. Chị em nào sắp làm cô dâu hay đơn giản muốn chưng diện đón xuân 2022 hãy đến ngay Jemmia để mua bông hột xoàn hot nhất nhé.

0 comments: