Những mẫu bông tai kim cương 4 ly

Ẩn đằng sau vẻ đẹp của mỗi món trang sức kim cương tự nhiên là những công đoạn chế tác đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo. Chúng được cả phái đẹp lẫn các đấng mày râu ưa chuộng. Không chỉ giúp tôn vinh sự giàu sang phú quý, kim cương còn là cách để khẳng định đẳng cấp của người chủ nhân. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu bông tai kim cương 4 ly ấn tượng và thịnh hành hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi.

Một số thiết kế bông tai kim cương 4 ly thịnh hành

Một đôi bông tai kim cương đẹp sẽ giúp bạn tôn lên được trọn vẹn sự dịu dàng và nữ tính của mình. Thiết kế vỏ bông tai tinh xảo mềm mại như những cánh hoa. Viên kim cương trung tâm màu xanh vô cùng nổi bật trở thành điểm nhấn ấn tượng cho chủ nhân khi đeo lên tai.


Hình 1 Bông tai kim cương xanh sang chảnh.

Bên ngoài đôi bông tai được đính vô số viên kim cương tấm màu trắng kết thành hình bông hoa tuyết. Viên kim cương xanh chính giữa trở thành linh hồn của cả mẫu thiết kế.


Hình 2 Đôi bông tai kim cương với thiết kế đầy thu hút

Mẫu thiết kế bông tai tinh tế với vẻ đẹp rực rỡ của kim cương trắng mang lại sự tinh tế và sang trọng cho nữ chủ nhân. Chắc chắn nhiều cô nàng sẽ bị mê hoặc bởi đôi bông tai sang chảnh này.


Hình 3 Vẻ đẹp quý phái của đôi bông tai kim cương 4 ly

Thiết kế kim cương dáng dài rất thích hợp với các bộ đầm đuôi cá sang trọng đi dự tiệc. Viên kim cương hình vuông cỡ lớn cá tính trở thành điểm sáng trên gương mặt của nữ chủ nhân. Vòng khuyên dáng bản to được điểm xuyết cầu những viên kim cương nhỏ ở viền. 


Hình 4 Mẫu bông tai kim cương cá tính dành cho nữ

Bật mí cách sử dụng và bảo quản trang sức kim cương đúng cách

Những món trang sức kim cương như: bông tai kim cương 4 ly, mặt dây chuyền, nhẫn hột xoàn,… thường có giá trị lớn. Vì vậy để gìn giữ vẻ đẹp của chúng, người dùng cần biết cách để bảo quản kim cương. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn

Nên để các món trang sức kim cương ở những vị trí riêng biệt

Lưu ý này hết sức quan trọng. Mặc dù, kim cương thuộc hàng những loại đá quý cứng nhất. Tuy nhiên khi hai viên kim cương vô tình cọ xát với nhau, chúng có thể bị trầy xước. Điều này là giảm đi ít nhiều vẻ đẹp và giá trị của món trang sức.

Cách tốt nhất là bạn nên để những món đồ vào các ngăn riêng biệt trong hộp lưu trữ. Tránh để chúng đặt chồng lên nhau.

Thường xuyên vệ sinh kim cương

Để giữ cho món đồ trang sức của mình lúc nào cũng sáng đẹp, bạn cần chú ý tới việc vệ sinh chúng thường xuyên. Bạn có thể dùng nước pha với một vài giọt xà phòng để lau rửa kim cương. Tiếp theo dùng bàn chải có lông mềm để loại bỏ những bụi bẩn còn sót lại. Bạn cũng cần chú ý tới các bề mặt phía sau của kim cương. Bởi đây là khu vực thường tập trung nhiều bụi bẩn nhất.


Hình 5 Bông tai kim cương 4.5 ly cần được vệ sinh thường xuyên

Lưu ý không nên sử dụng những hóa chất có tính tẩy rửa mạnh để vệ sinh trang sức. Những hóa chất này có thể làm hỏng lớp kim loại dùng để chế tác nhẫn hoặc bông tay. Nếu có điều kiện, bạn nên đến các cửa hàng để họ tư vấn cách bảo quản và đánh bóng kim cương cho bạn.

Tránh đeo kim cương thường xuyên khi ra ngoài

Một số người thường có thói quen đeo trang sức kim cương mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi họ đang làm việc nhà. Tuy nhiên, đây là một thói quen không tốt. Bạn chỉ nên sử dụng chúng trong các dịp quan trọng đặc biệt. Việc đeo trang sức thường xuyên sẽ khiến nó dễ bị trầy xước hoặc vô tình rơi ra trong lúc bạn vận động mạnh.

Trên đây là một số gợi ý về những mẫu bông tai kim cương 4 ly đang hot nhất hiện nay. Mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình thiết kế ưng ý. Để tham khảo thêm các món trang sức độc lạ khác. Xin vui lòng truy cập website:jemmia

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: