Bông tai hình kim cương làm từ chất liệu gì?

Bông tai hình kim cương tự nhiên là món trang sức quý giá và có giá thành tương đối cao. Đây là một trong những phụ kiện làm tôn lên vẻ đẹp gương mặt cho chị em phái đẹp. Và bạn muốn biết bông tai kim cương làm từ chất liệu gì? Những thiết kế nào đẹp, sang trọng đáng sở hữu nhất hiện nay. Tất tần tật sẽ được bật mí qua bài chia sẻ sau, cùng tìm hiểu nhé!

Bông tai hình kim cương làm từ chất liệu gì?

Đa số mẫu bông tai kim cương đều được làm từ vàng trắng, bạch kim hay bạc. Những chất liệu này mang màu trắng tinh khiết rất đẹp, lại tựa như màu của viên kim cương. Đây chắc chắn là sự kết hợp tuyệt vời cho đôi hoa tai giúp tôn lên nét đẹp góc cạnh của gương mặt bạn.

Ngoài ra, bông tai hình kim cương còn có thể kết hợp với chất liệu vàng 18k hoặc 24k. Màu vàng mang nét đẹp truyền thống cổ điển, giúp tôn vẻ đẹp dịu hiền cho quý cô. Nói vậy chứ những nàng cá tính vẫn rất đẹp, sang trọng trong sự kết hợp này nhé. Chất liệu vàng kết hợp kim cương giúp tăng thêm vẻ lấp lánh cho viên kim cương hỗ trợ bạn càng thêm nổi bật.

Giá trị của các chất liệu cũng khác nhau, các mẫu hoa tai kim cương làm từ bạch kim hay vàng trắng sẽ có giá thành chênh hơn một chút. Bạn có thể chọn lựa tùy thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của mình.

Những mẫu bông tai hình kim cương đẹp nhất 2021

Hãy cùng tham khảo những gợi ý sau để chọn cho mình mẫu hoa tai kim cương phù hợp nhất. Tất cả những thiết kế dưới đây đều là mẫu đẹp và được săn đón trên thị trường hiện nay. Nếu yêu thích sự đơn giản, tinh tế có thể lựa chọn kim cương kết hợp bạch kim. Hay những mẫu bông tai kim cương phối đá, ngọc trai là sự lựa chọn phá cách cho bạn.

Bông tai kim cương kết hợp chất liệu bạch kim

Đôi hoa tai kim cương tinh tế, phù hợp với gương mặt sẽ giúp bạn càng thêm nổi bật hơn. Bông tai hình kim cương kết hợp chất liệu bạch kim đang trở thành xu thế và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với hàng trăm thiết kế từ đơn giản sang trọng đến cầu kỳ, tinh xảo.

Hoa tai kim cương trơn là mẫu trang sức được rất nhiều chị em yêu thích. Mang nét đẹp đơn thuần với viên kim cương lấp lánh đính giữa. Kết hợp nhẹ nhàng cùng bạch kim ôm sát vành tai, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Nếu bạn là quý cô năng động, cá tính, trẻ trung thì đừng nên bỏ qua thiết kế này nhé.

Bông tai hình kim cương viền đá tinh tế

Nếu yêu thích những món trang sức nhỏ bé xinh xinh, nhưng vẫn muốn tạo chút điểm nhấn thì hoa tai viền gắn đá lung linh chắc chắn dành cho bạn rồi. Mẫu hoa tài này khi kết hợp cùng các phục kiện khác như cài tóc, dây chuyền,… phù hợp. Đảm bảo sẽ nâng tầm hình ảnh bạn trong mắt người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Phong cách thời thượng thể hiện ngay từ bộ trang phục kết hợp phụ kiện của bạn. Với mẫu hoa tai này, kết hợp chất liệu gì sẽ tùy thuộc vào sở thích của bạn. Có thể là vàng, bạch kim, bạc hay thậm chí là kim cương. Dù là chất gì đi nữa thì món trang sức này cũng giúp bạn trở nên sang trọng, quý phái và tuyệt vời hơn.

Bông tai kim cương chất liệu vàng kết hợp ngọc trai

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự cầu kì thì thiết kế bông tai hình kim cương này phù hợp với bạn lắm đó. Một sự kết hợp độc đáo giữa kim cương, ngọc trai và vàng cổ điển. Với thiết kế này có gắn ngọc trai tự nhiên, đôi hoa tai mang đến bạn vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo. Khi kết hợp với những bộ trang phục phù hợp chắc chắn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tinh khôi, hoàn mỹ nơi bạn.Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bông tai hình kim cương. Nếu đang có nhu cầu về trang sức kim cương, bông tai hay các phụ kiện khác hãy liên hệ Jemmia ngay nhé. Bạn cũng có thể truy cập website jemmia để đặt câu hỏi cho chúng mình. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu mẫu hoa tai kim cương nhìn thích nhé.


0 comments: