Những mẫu bông tai cưới kim cương đẹp

Trên thị trường có rất nhiều mẫu bông tai cưới kim cương tự nhiên sang trọng, độc đáo. Điều này khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn lựa như thế nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bông tai được mọi người yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi để có thêm nhiều gợi ý cho sự lựa chọn của mình bạn nhé.

Mẫu bông tai cưới kim cương sang trọng, ấn tượng

Có vô số mẫu hoa tai kim cương khác nhau từ thiết kế, hình dáng đến chất liệu trên thị trường. Điều này ít nhiều cũng gây ra khó khăn cho bạn trong việc chọn lựa. Và trong vô vàn sự lựa chọn ấy chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu phù hợp nhất. Cùng chiêm ngưỡng và chọn một đôi bông tai cưới kim cương đẹp nhất cho mình nhé.

Mẫu bông tai kim cương cho cô dâu đơn giản

Đôi hoa tai có thiết kế gồm 4 chấu bao bọc viên kim cương nhỏ khoảng 5 ly ở giữa. Hoặc 6 chấu dành cho những viên kim cương có kích thước từ 5.5 ly trở lên. Mẫu thiết kế bông tai áp tai này tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Sản phẩm luôn được nhiều cô dâu yêu thích và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời.

Kiểu thiết kế bông tai cưới kim cương này giúp làm nổi bật vẻ đẹp tuyệt mỹ của viên kim cương dính giữa. Mang vẻ đẹp vĩnh cửu, hoa tai lung linh lấp lánh trên đôi tai nhỏ xinh của nàng. Tất cả tạo nên điểm nhấn làm rạng rỡ khuôn mặt xinh đẹp, rạng ngời của cô dâu.

Mẫu bông tai cưới kim cương dài

Thiết kế hoa tai kim cương dài mang đến cho nàng một phong cách thời trang riêng. Nếu là một quý cô cá tính, hiện đại yêu thích sự trẻ trung, năng động thì mẫu này đích thị dành riêng cho bạn. Đôi hoa tai cưới với thiết kế dài đính kim cương, thanh mảnh rất hoàn hảo.

Pha trộn chút hơi hướng cổ điển, mẫu bông tai phong cách hiện đại này vừa dịu dàng, sang trọng. Lại rất trẻ trung cá tính, thiết kế được đánh giá cao từ mẫu mã đến chất lượng. Mẫu hoa tai cưới này chiếm được tình cảm của rất rất nhiều quý cô.

Điểm đặc biệt là thiết kế hoa tai dáng dài khi kết hợp với không gian lung linh của lễ cưới, cùng bộ trang phục lấp lánh, chỉnh chu từ đầu đến chân thì chắc chắn tạo vẻ đẹp hoàn hảo, xinh đẹp nhất cho nàng.

Mẫu bông tai cưới kim cương tùy chọn theo góc cạnh khuôn mặt

Mọi người thường chọn hoa tai cưới kim cương theo kiểu dáng, trang phục, kiểu tóc,… Bên cạnh đó, góc cạnh khuôn mặt cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc. Để tạo được sự hài hòa, tôn lên nét đẹp riêng trên khuôn mặt mình, bạn nên chọn:

Khuôn mặt hơi mũm mĩm: Với dáng mặt này nàng nên chọn những thiết kế bông tai thanh mảnh, dịu dàng. Kiểu dáng dài hay hình giọt nước sẽ là lựa chọn phù hợp cho khuôn mặt nàng. Điều này sẽ giúp gương mặt trông cân đối và dài hơn.

Dáng mặt hình trái xoan: Nàng nào sở hữu khuôn mặt này sẽ rất dễ dàng trong việc chọn bông tai cưới kim cương. Vì thế, nàng nên chọn sao cho phù hợp với phong cách, trang phục và kiểu dáng mà mình yêu thích nhé.

Khuôn mặt hình trái tim: Những thiết kế bông tai dạng khoen sẽ hợp với kiểu mặt này của nàng. Hoặc thiết kế bông tai hình giọt nước hay đính kim cương dạng chùm sẽ giúp mặt bạn trở nên cân đối hơn.

Dáng mặt hình chữ điền: Hoa tai tròn, có độ xoắn nhẹ hay có đường cong sẽ giúp mặt bạn nữ tính, dịu hiền hơn. Thiết kế bông tai áp sát tai với đường cong uốn lượn sẽ tạo được độ tương phải với góc cạnh khuôn mặt bạn. Từ đó, tạo cảm giác nữ tính, thanh thoát trên gương mặt hơn.

Jemmia – địa chỉ cung cấp hoa tai cưới kim cương uy tín

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bông tai cưới kim cương khác nhau. Tuy nhiên để có thể chọn được mẫu hoa tai chất lượng, đẹp nhất bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Jemmia là đơn vị cung cấp trang sức kim cương uy tín, chất lượng trên cả nước.

Các sản phẩm Jemmia bán ra đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ mẫu mã đến chất lượng. Hơn hết, sản phẩm luôn có giấy chứng nhận, kiểm định và bảo hành đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng. Nhân viên Jemmia với chuyên môn cao, thân thiện, nhiệt tình tư vấn hỗ trợ khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ luôn an tâm và có được sản phẩm tốt nhất khi đến với Jemmia.Bài viết đã chia sẻ những mẫu bông tai cưới kim cương đẹp, sang trọng nhất. Hy vọng bạn sẽ có sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại đời mình. Nếu còn thắc mắc gì về trang sức, kim cương, đá quý hãy liên hệ Jemmia ngay nhé.

0 comments: