Đeo vòng cổ thạch anh tóc vàng có đem lại may mắn cho chủ nhân?

Vòng cổ thạch anh tóc vàng là một trong những món trang sức phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay, nhờ vào sự may mắn và những năng lượng tích cực mà nó mang lại cho chủ nhân. 

Trang sức phong thủy được nhiều người chọn lựa vì nó không chỉ đơn thuần là một món đồ làm đẹp, nó còn mang một sức mạnh tâm linh từ thiên nhiên vô cùng to lớn. Nhờ vào nguồn sinh khí này mà nó có thể mang đến cho chủ nhân những điều may mắn trong cuộc sống. 

Một trong những loại trang sức phong thủy được yêu thích nhất hiện nay chính là vòng cổ thạch anh tóc vàng. 

Vòng cổ thạch anh tóc vàng và những điều bạn cần biết 

Thạch anh tóc vàng là một loại đá quý khá quen thuộc, nó thường được ứng dụng trong việc chế tác những món trang sức như vòng tay hay vòng cổ thạch anh tóc vàng. Như vậy, trước khi lựa chọn cho mình một món trang sức từ đá thạch anh, bạn cần biết hiểu rõ hơn về đặc tính của loại đá này để có thể lựa chọn được những viên đá tinh xảo nhất. 

Thạch anh tóc vàng là loại đá như thế nào?




Thạch anh tóc vàng là một loại đá quý và có độ bền cao

Thạch anh tóc vàng là một loại đá quý thường xuất hiện ở những quặng đá tại Australia, Nauy hay Brazil. Chúng ta cũng có thể thấy nó được khai thác ở những khu vực phía Bắc Việt Nam. Tuy nhiên, những viên đá tại Việt Nam thường không đủ độ trong suốt và tinh xảo để chế tác thành những bộ trang sức quý giá. Bên cạnh đó, thạch anh tóc vàng đã được các chuyên gia chứng minh là loại đá có độ cứng rất cao, khó vỡ, rất phù hợp để ứng dụng trong cuộc sống. 

Bên trong viên đá thạch anh thật thường có những sợi mảnh màu vàng, có hình dạng như những sợi tóc, đó là lý do vì sao nó có tên gọi là thạch anh tóc. Những sợi tóc này giúp cho những chiếc vòng cổ thạch anh tóc vàng sáng rực và lung linh hơn. 

Ý nghĩa của vòng cổ thạch anh tóc vàng 



Vòng cổ thạch anh tóc vàng có tác dụng bổ trợ về tinh thần và sức khỏe 

Vòng cổ thạch anh tóc vàng không chỉ mang ý nghĩa to lớn về tâm linh, về niềm tin mà nó còn có tác dụng bổ trợ cho sức khỏe của chủ nhân rất hữu hiệu. Bạn biết không, những viên đá thạch anh là người bạn đồng hành rất tốt cho bộ não. Đá thạch anh sẽ giúp cho tâm trí của bạn được khơi mở, được thông suốt và tỉnh táo hơn bao giờ hết. Với nguồn dương khí được hấp thụ vài trăm năm từ thiên nhiên, đá thạch anh sẽ giúp bạn thanh tẩy đi những nỗi buồn, nỗi sợ hãi hay lo lắng. Nhờ vào những điều này mà bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực và lạc quan, luôn hướng đến những điều vui vẻ và ý nghĩa trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đá thạch anh cũng tỏ ra hiệu nghiệm khi được sử dụng trong việc điều trị những chứng bệnh về tâm lý hoặc các căn bệnh về đường tiêu hóa.

Chúng ta nên ứng dụng thạch anh tóc vàng như thế nào?

Đá phong thủy thường được xem là những người con ưu tú của mẹ thiên nhiên. Nếu bạn đeo vòng cổ thạch anh tóc vàng đúng cách, bạn sẽ nhận được món quà quý giá từ thiên nhiên, chính là những điều may mắn, là những sự trợ lực về sức khỏe, là sự can đảm để chiến đấu trong cuộc sống. Nhưng nếu bạn sử dụng hay bảo quản sai cách, thì đó chỉ là những viên đá vô tri, không giúp bạn có được bất cứ nguồn năng lượng tích cực nào cả.

Vòng cổ thạch anh tóc vàng sẽ hợp với những ai?

Mỗi người chúng ta sẽ thuộc về một trong 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo ngũ hành tương sinh, tương hợp, thạch anh tóc vàng là một loại đá hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ. Những người thuộc mệnh này khi đeo vòng cổ thạch anh tóc vàng sẽ gặp được những điềm lành, sự nghiệp sẽ được bổ trợ tiến tới, sẽ đạt được những điều mình mong muốn một cách thuận lợi và suôn sẻ. Ngược lại, loại đá thạch anh tóc vàng khá là tương khắc với mệnh Thủy và Mộc. Nếu bạn thuộc một trong hai cung mệnh này thì không nên đeo thạch anh vàng, vì nó sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên bất trắc hơn, sức khỏe giảm sút và tinh thần mệt mỏi rõ rệt. Như vậy, bạn cần thật sự cẩn trọng trong việc chọn loại đá phong thủy phù hợp với bản thân mình nhé.

Vòng cổ thạch anh tóc vàng cần được bảo quản như thế nào?

Để giữ cho chiếc vòng cổ thạch anh tóc vàng luôn được sáng bóng và bền lâu, chúng ta cần lưu ý ở những điểm sau đây. Đầu tiên, bạn không nên để đá thạch anh tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa, vì điều này sẽ làm giảm đi độ sáng và trong suốt của đá, đồng thời giảm đi trường năng lượng mạnh mẽ mà viên đá mang lại. Vậy nên bạn nên tháo em ấy ra khi đi tắm nhé. 

Ngoài ra, bạn cũng cần bảo quản đá thạch anh tóc vàng trong một chiếc hộp riêng, không nên để chung với những loại trang sức khác, để giúp cho viên đá luôn giữ được một nguồn năng lượng thuần khiết, không bị lẫn bất cứ tạp chất nào. Bạn cũng nên che chắn cho em ấy nếu phải ra đường vào những lúc nắng cao điểm, vì tia cực tím của mặt trời là vô cùng có hại đối với những viên đá thiên nhiên nói chung và đá thạch anh tóc vàng nói riêng.

Để tìm được một chiếc vòng cổ thạch anh tóc vàng đúng chuẩn là điều không hề dễ dàng, nhưng để giữ cho viên đá luôn được tinh xảo và bảo toàn nguồn năng lượng tinh khiết lại là một điều khó hơn rất nhiều. 

Chính vì vậy mà bạn cần phải dành cho những chiếc vòng cổ thạch anh tóc vàng thật nhiều tình yêu thương và chăm sóc, như một cách cảm ơn mẹ thiên nhiên đã mang đến những điều an lành và thuận lợi cho cuộc sống của mình.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.

0 comments: