Tổng hợp các mẫu dây chuyền vàng xoắn 18k chất lượng nhất

Dây chuyền vàng xoắn được xem là một trong những mẫu dây chuyền tạo nên nét đẹp hoàng gia, sang trọng cho người phụ nữ. Đặc biệt hơn những mẫu kết hợp với mặt dây chuyền vàng ấn tượng. Hãy xem qua những những mẫy dây chuyền dưới đây để tìm ra một món thực sự hợp ý với mình nhé.

Có một kiểu người thành đạt, yêu thích đến điên cuồng vẻ đẹp của sự tinh xảo và sang trọng, họ dành phần lớn thời gian rảnh của mình để sưu tầm những món trang sức xa hoa, quý giá. Nếu bạn cũng là một kiểu người như thế, nếu bạn cũng là một tín đồ trân trọng trang sức như thế, đừng đợi gì nữa mà hãy tìm ngay cho mình một sợi dây chuyền vàng xoắn rực rỡ, tỏa sáng.

Những mẫu dây chuyền vàng xoắn ấn tượng, kiểu cách

Dây chuyền vàng xoắn không chỉ có đơn thuần một loại, nó cho bạn nhiều phong cách để thử nghiệm và chọn lựa. Bạn có thể lựa chọn dựa trên tính cách và gu thẩm mỹ của mình, cũng có thể lựa chọn theo mức độ hiếm có của những mẫu dây chuyền quý, hoặc chỉ đơn giản là lựa chọn theo “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Tổng hợp những mẫu dây chuyền vàng xoắn theo mẫu mã, chi tiết



Dây chuyền vàng xoắn có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú
Nếu xét trên tiêu chí về mẫu mã và chi tiết của dây chuyền vàng xoắn, chúng ta sẽ có những kiểu dây chuyền như dây chuyền vàng mắt xích, dây chuyền vàng sợi mì, dây chuyền vàng sợi nhỏ hoặc dây chuyền vàng khoen lật. 

Thường thì những bạn nữ sẽ ưa chuộng kiểu dây nhỏ và mảnh hơn, vì nó đem đến một vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ nhưng không kém phần dịu dàng và thanh tao. Còn đối với những chàng trai sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng, những kiểu dây chuyền sợi to như dây chuyền vàng khoen lật sẽ vô cùng thích hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp dây chuyền với những kiểu mặt dây chuyền phù hợp. 

Một số kiểu mặt dây chuyền phong thủy như biểu tượng hồ lô, biểu tượng kim tiền cũng kết hợp rất ăn ý với kiểu dây chuyền này đấy. 

Tổng hợp những mẫu dây chuyền vàng xoắn theo chất liệu

Nhắc đến chất liệu vàng để chế tác trang sức thì thường có hai loại phổ biến, vàng tây hoặc vàng trắng. Việc chọn chất liệu lại một lần nữa tùy thuộc vào sở thích riêng của mỗi người. Đối với những bạn thích sự thuần khiết, tinh tế và nhẹ nhàng thì một sợi dây chuyền xoắn vàng trắng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. 

Còn nếu bạn đã trót yêu sắc vàng lộng lẫy, rực rỡ như ánh mặt trời thì hãy chọn loại dây chuyền xoắn 18k kết hợp cùng một viên đá phong thủy lấp lánh, tỏa sáng. 

Vậy đấy, trước khi chọn được cho mình một kiểu dây chuyền vàng xoắn phù hợp, hãy tự hỏi bản thân mình xem mình thật sự yêu thích và mong muốn điều gì cho một món trang sức nhé. Vẫn là câu nói cũ, trang sức không chỉ là món đồ làm đẹp, nó còn thể hiện rằng bạn là ai.

Dây chuyền vàng xoắn - làm sao để phân biệt thật giả và cách bảo quản

Với một dạng chất liệu quý như vàng, chúng ta phải thực sự cẩn trọng trong việc lựa chọn và mua sắm. Bạn biết không, vàng được làm giả khá nhiều, có rất nhiều người đã bỏ tiền thật ra và mua về những sản phẩm giả, không có giá trị như đơn vị phân phối cam kết. Vậy nên hãy lưu ý kĩ những mẹo nhỏ sau đây, chúng sẽ giúp bạn biết cách phân biệt dây chuyền vàng xoắn thật giả bằng sự quan sát của chính mình.

Cách phân biệt vàng thật hay giả qua cách quan sát

Có một mẹo khá đơn giản mà những người thợ kim hoàn hay bảo nhau thế này, bạn hãy thử dùng một chiếc kính lúp để soi kĩ bền mặt vàng. Nếu bạn thấy bề mặt không đều, có sự lồi lõm kém thẩm mỹ hoặc có những vệt nhỏ li ti mà mắt thường khó nhận biết thì nó đích thực là vàng giả. Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra những chi tiết khắc chạm và các bên cạnh của một miếng vàng, nếu bạn thấy có đổi màu xanh, đen hoặc phai màu thì đó chắc chắn là vàng trộn hoặc kim loại mạ vàng rồi. 

Đó chính là những cách cơ bản và đơn giản nhất để kiểm tra vàng, để đảm bảo chắc chắn hơn, bạn nên yêu cầu đơn vị phân phối cung cấp những giấy tờ, hồ sơ kiểm định sản phẩm nhé. Tốt nhất thì bạn nên chọn mua dây chuyền vàng xoắn ở những thương hiệu uy tín, có cửa hàng trưng bày chỉnh chu như Jemmia chẳng hạn. 

Cách bảo quản dây chuyền xích vàng bền bỉ theo năm tháng



Bạn nên đựng trang sức vào những hộp riêng để gìn giữ được vẻ đẹp bền bỉ

Bảo quản trang sức được chế tác từ chất liệu vàng là điều không hề khó, nhưng nó đòi hỏi ở bạn một sự tỉ mỉ và cẩn trọng nhất định, đặc biệt nhất chính là sự yêu thương và trân trọng của bạn dành cho món trang sức. Đối với những loại dây chuyền vàng xoắn, bạn không nên đeo nó liên tục trong nhiều tháng mà nên đeo xen kẽ với những loại trang sức khác, để em ấy có khoảng thời gian được nghỉ ngơi và được làm sạch. 

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đeo dây chuyền khi đi ngủ hay đi tắm nhé, những lúc ấy thì nên để em ấy trong một hộp đựng riêng. Chỉ cần bạn lưu ý một chút thôi thì những món trang sức yêu quý của chúng ta sẽ luôn được tỏa sáng và bền bỉ theo năm tháng.

Hy vọng rằng mỗi người trong chúng ta đều đều sẽ tìm được một món trang sức mà mình hết lòng yêu thương và trân trọng. Nếu bạn là tín đồ của chất liệu vàng quý giá, hãy tìm cho mình một sợi dây chuyền vàng xoắn 18k ấn tượng nhé. Và hãy để trang sức là bản tuyên ngôn, thể hiện cá tính độc nhất vô nhị của riêng bản thân mình. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.

0 comments: