Đeo dây chuyền thạch anh tóc vàng có đem lại may mắn không?

Dây chuyền thạch anh tóc vàng có mang đến may mắn không? Đây chắc hẳn là một câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm và đặt biệt hơn là mặt dây chuyền vàng như thế nào?. Để hiểu rõ hơn về loại đá thạch anh quý hiếm này, hãy cùng đọc qua bài viết sau đây nhé. 

Thạch anh tóc vàng là gì?

Thạch anh tóc vàng là một loại đá được rất nhiều người yêu thích, không chỉ vì sắc vàng rực rỡ đặc trưng như ánh mặt trời, mà còn vì loại đá này mang đến rất nhiều năng lượng tích cực cho chủ nhân của nó. Vậy hãy thử tìm hiểu xem một sợi dây chuyền thạch anh tóc vàng sẽ mang đến cho bạn những điều may mắn gì nhé. 

Dây chuyền thạch anh tóc vàng mang đến những nguồn năng lượng tích cực

Thông thường, khi người ta tìm đến với trang sức đá phong thủy, đồng nghĩa với việc họ đang đi tìm kiếm những nguồn năng lượng thiên nhiên tích cực, giúp cho đời sống tinh thần của họ trở nên mạnh mẽ hơn và niềm tin được củng cố hơn. Dây chuyền thạch anh tóc vàng cũng là một trong những món trang sức mang đến những tác động có ý nghĩa như thế. 

Dây chuyền thạch anh tóc vàng giúp giảm căng thẳng, nâng cao ý chí phấn đấu

Nếu bạn đang cảm thấy quá stress vì công việc, vì những bộn bề trong cuộc sống mỗi ngày thì hãy thử làm mới mình bằng một sợi dây chuyền thạch anh tóc vàng nhé. Thạch anh tóc vàng mang trong mình một nguồn năng lượng thuần khiết từ mẹ thiên nhiên, có tác dụng giúp cho khí huyết được lưu thông điều hòa trong cơ thể, không gặp phải bất cứ sự cản trở nào. 

Điều này sẽ giúp cho hệ thần kinh trung ương của bạn được cân bằng lại, tinh thần sẽ trở nên thoải mái hơn, giảm bớt các cơn đau đầu vì căng thẳng. Bên cạnh đó, thạch anh tóc vàng cũng là loại đá có tác dụng thúc đẩy tư duy, giúp cho bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, có chí tiến thủ và có thêm nhiều ý tưởng để đi đến gần hơn với sự thành công. 

Dây chuyền thạch anh tóc vàng giúp bạn vững lòng tin và có được may mắn về tiền tài




Dây chuyền thạch anh mang đến những may mắn về tiền tài cho chủ nhân

Thạch anh tóc vàng được xem là một trong những loại đá có trường năng lượng mạnh vô cùng, điều này sẽ giúp cho chủ nhân của nó luôn giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo trước mọi vấn đề. Loại đá này cũng sẽ giúp bạn cảnh giác hơn với những lời xu nịnh hay giả dối, giúp cho lòng tin và chính kiến của bạn không bị lung lay trước những điều không thật. 

Ngoài ra, thạch anh tóc vàng còn có tác dụng truyền đến cho bạn những nguồn năng lượng lạc quan, vui vẻ, giảm bớt đi những nỗi đau buồn, lo lắng trong cuộc sống. Nhờ vào điều này mà bạn sẽ luôn nhìn nhận mọi thứ theo một hướng tích cực và nhanh chóng tìm ra được phương án giải quyết đúng đắn nhất. Dây chuyền thạch anh tóc vàng cũng giúp cho chủ nhân có được những may mắn về tài lộc và vượng khí. 

Khi chọn mua dây chuyền thạch anh tóc vàng tự nhiên cần chú ý đến những điểm nào?

Hiện nay, dây chuyền thạch anh tóc vàng được bán rất nhiều trên thị trường. Bạn có thể thấy nó đa dạng ở cả địa điểm phân phối lẫn mức giá. Có những món trang sức từ đá thạch anh có giá rất cao, và cũng có những nơi bán với tầm giá khá rẻ. Chính vì vậy mà bạn cần tỉnh táo và nắm bắt được những tiêu chí sau đây, để đánh giá và quyết định khi lựa chọn một sản phẩm từ đá thạch anh.

Chú ý đến màu sắc và độ trong



Độ trong suốt là một trong những yếu tố quyết định mức giá của đá thạch anh

Cũng giống như tất cả các loại đá thiên nhiên khác, độ trong là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để đánh giá mức quý hiếm của một loại đá. Nếu bạn thấy dây chuyền thạch anh tóc vàng có độ trong suốt cao, chứng tỏ nó ít chứa tạp chất và có giá trị cao. 

Tuy nhiên, nếu là đá tự nhiên thật thì nó vẫn sẽ có những vết rạn nứt ở trên bề mặt và trong lòng viên đá, đây được xem là dấu vết của sự kiến tạo trong thiên nhiên. Nếu bạn thấy viên đá trong suốt hoàn hảo, không có vết nứt vỡ nào thì có thể nó chỉ là một viên đá nhân tạo và không có giá trị cao lắm đâu nhé. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến màu sắc, những viên đá nhân tạo hay đá bị nhuộm màu sẽ có màu sắc sặc sỡ hơn một cách bất thường. 

Hãy thử bằng cách cảm nhận năng lượng

Có một điều tạo nên sự khác biệt rõ ràng đối với những sợi dây chuyền thạch anh tóc vàng giả và thật, chính là sự cảm nhận khi chúng ta chạm vào nó. Những viên đá thạch anh tự nhiên đã trải qua hàng trăm năm kiến tạo dưới lòng đất, chính vì vậy mà nó mang đến một nguồn năng lượng hay một luồng sinh khí cực lớn. 

Khi bạn chạm tay vào viên đá, nếu bạn cảm nhận được sự mát lạnh, khoan khoái và thoải mái như khi đang được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thì đó chính là đá thật. Nghe thì có vẻ duy tâm nhưng có nhiều chuyên gia thẩm định đã khẳng định điều này là đúng đấy. Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn chưa tin lắm vào sự cảm nhận của bản thân, bạn có thể mang viên đá đi kiểm định để nhận được báo cáo chính xác nhất. 

Như bạn thấy đấy, nếu lựa chọn đúng, dây chuyền thạch anh tóc vàng sẽ mang đến cho bạn những nguồn năng lượng tích cực trong công việc và trong cuộc sống. Nhưng nếu bạn mua nhầm đá giả, những trường năng lượng thiên nhiên này sẽ không bao giờ được phát huy và thậm chí là phản tác dụng. Vậy nên hãy lựa chọn một cơ sở uy tín trong lĩnh vực này để bạn yên tâm hơn khi mua sắm nhé. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.

0 comments: