Nhẫn vàng nam mặt đá vuông phong cách mạnh mẽ, nam tính

Nhẫn vàng nam mặt đá vuông đã đang và vẫn luôn là một món trang sức quý giá, thể hiện đẳng cấp và gout sành điệu của chủ nhân. Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình một kiểu nhẫn nam vàng ấn tượng như vậy, hãy thử tham khảo một vài kiểu nhẫn nam đá vuông sau đây nhé!

Nhẫn vàng nam mặt đá vuông thường là những món trang sức có giá trị cao, vì hầu hết chúng đều được chế tác từ những viên đá quý như ngọc lục bảo, ruby, garnet hay kim cương. Mỗi loại đá sẽ có những tính chất đặc trưng khác nhau, ý nghĩa khác nhau, phù hợp với từng cung mệnh khác nhau và tính chất cũng sẽ khác nhau. Hãy cùng Jemmia xem ngay bộ sưu tập những chiếc nhẫn nam mặt đá vuông “hot” nhất 2021 nhé!

Bộ sưu tập những chiếc nhẫn vàng nam mặt đá vuông “gây sốt” nửa đầu năm 2021

Hãy cứ thử xem thật kỹ bộ sưu tập này, biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc nhẫn thực sự ưng ý, bạn nhỉ!

Nhẫn vàng nam mặt đá vuông từ đá ruby

Hình 1: Nhẫn đá ruby có màu đỏ nổi bật, thể hiện ngọn lửa ấm áp trong tim

Ruby là một loại đá có sắc đỏ trải dài từ nhiều cấp độ, từ hồng nhạt cho đến màu đỏ sậm. Bên cạnh nhẫn vàng nam mặt đá chữ nhật, giác cắt hình vuông là giác cắt khá phổ biến thường được dùng khi chế tác trang sức cho đá ruby. Một chiếc nhẫn vàng nam mặt đá vuông từ ruby sẽ có giá thành khá cao, giao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu, vì ruby được xem là một trong bốn loại đá thiên nhiên quý hiếm nhất trên thế giới.

Màu sắc của ruby đã thể hiện được phần nào ý nghĩa phong thủy của loại đá này. Màu đỏ ruby tượng trưng cho sự đủ đầy, đam mê và sự rực lửa, bùng cháy. Một chiếc nhẫn vàng nam mặt đá vuông ruby sẽ giúp bạn có thêm động lực và can đảm để theo đuổi những giấc mơ còn đang dang dở. Bên cạnh đó, ruby cũng sẽ giúp cuộc đời của bạn được thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, hạnh phúc hơn và nhiều tiếng cười hơn. Thêm nữa, hãy thử đặt một viên đá ruby dưới gối nếu bạn thường bị mất ngủ nhé! Ruby có khả năng xua tan mọi giấc mơ xấu xa và giữ cho bạn một giấc ngủ trọn vẹn.
Nhẫn vàng nam mặt đá vuông từ đá ngọc lục bảo
Hình 2: Nhẫn ngọc lục bảo mang đến sự cân bằng cho cuộc sống của gia chủ

Bên cạnh ruby nồng ấm, rực rỡ, ngọc lục bảo với sắc xanh thanh trầm cũng là một loại đá quý được ứng dụng nhiều trong chế tác trang sức, đặc biệt là với nhẫn vàng nam mặt đá vuông. 

Nếu như ruby khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ thì nhẫn ngọc lục bảo lại giúp bạn tìm lại được những mong muốn, khao khát từ ban sơ của mình. Loại đá này giúp bạn giữ được một cuộc sống cân bằng về mọi mắt, giúp bạn cảm giác an ổn hơn, bình tâm hơn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Về mặt sức khỏe, ngọc lục bảo sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc điều trị những căn bệnh có liên quan đến mắt, giúp nâng cao thị lực, giảm thiểu các vấn đề gây hại với nhãn quan và trí óc. Thêm vào đó, ngọc lục bảo sẽ giúp cho những điểm yếu ở khí huyết và tim của bạn được dịu lại, giúp bạn có được một trái tim khỏe mạnh và nhiệt huyết.

Nhẫn nam đá vuông từ đá thạch anh


Hình 3: Đá thạch anh có mức giá phù hợp với đại đa số phân khúc khách hàng

Thạch anh tuy không phải là một loại đá quý hiếm như ruby hay kim cương, nhưng nó vẫn giữ được một vị trí riêng, độc tôn trong thế giới của những món trang sức phong thủy. Đá thạch anh có rất nhiều biến thể khác nhau, mỗi biến thể lại có sự thay đổi phong phú về màu sắc. Vì lẽ đó, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn với những chiếc nhẫn vàng nam mặt đá vuông từ đá thạch anh. Bạn có thể chọn thạch anh vàng quen thuộc, thạch anh tím, thạch anh đỏ hay thậm chí là thạch anh đen hiếm thấy. Nhưng hãy dựa vào cung mệnh và tuổi tác của mình để lựa chọn màu sắc phù hợp nhé.

Thạch anh là loại đá sở hữu trường năng lượng tự nhiên rất mạnh mẽ. Nó giúp chúng ta đưa ra được những quyết định đúng đắn, hướng chúng ta đi con đường đúng và giữ cho tâm trí ta luôn được sáng suốt, tỉnh táo. Đặc biệt hơn, thạch anh sẽ bảo vệ chúng ta khỏi những luồng sóng điện từ phát ra từ mọi thiết bị điện, điều này nghe thật khó tin nhưng nó là thật đấy!

Nên mua nhẫn vàng mặt vuông từ đá quý ở đâu, bảo quản như thế nào?

Đối với những chiếc nhẫn vàng nam mặt đá vuông quý giá và đắt tiền, bạn nên chọn mua trực tiếp tại showroom của những thương hiệu uy tín trong ngành. Điều này sẽ giúp bạn nhận được những sản phẩm tuyệt hảo, hoàn mỹ, tương xứng với số tiền mà mình đã bỏ ra. Tuyệt đối không nên mua đại, mua nhanh ở những trang thương mại điện tử nhé, vì bạn không thể tận mắt thấy, không thể chạm tay vào để cảm nhận thì không thể chắc chắn bất kỳ điều gì. Thêm một điều nữa, nếu bạn đã chọn sử dụng trang sức phong thủy, hãy ưu tiên chọn đồ thật vì đồ phong thủy giả không những không có tác dụng mà còn gây hại cho người đeo đấy!

Về vấn đề bảo quản, bạn cần chú ý không để trang sức bị rơi vỡ hay bị va đập mạnh, vì một số loại đá có độ cứng không cao sẽ dễ bị trầy xước, hư hỏng đáng tiếc. Ngoài ra, đá quý sẽ không thích được làm sạch bằng hóa chất tẩy rửa mạnh đâu, bạn nên dùng dung dịch vệ sinh trang sức chuyên dụng để làm sạch thì hơn. Khi bạn không dùng đến trang sức nữa, hãy cất chúng cẩn thận vào từng chiếc hộp trang sức riêng biệt, không nên để chung gây cấn móp, kém thẩm mỹ nhé!

Sau khi tham khảo một vài mẫu nhẫn vàng nam mặt đá vuông do Jemmia gợi ý, bạn đã tìm được mẫu nào ưng ý chưa? Nếu có, hãy chia sẻ ngay tin vui cùng chúng mình nhé. Và nếu bạn muốn cập nhật thêm những thông tin thú vị về trang sức và đá quý, hãy thường xuyên theo dõi fanpage và website của Jemmia nha!

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: