Nhẫn nam đá đỏ nam tính và tinh tế

Khi thời trang ngày càng bứt phá mọi rào cản, màu sắc và giới tính đã không còn là vấn đề quá khắt khe nữa. Các chàng trai hoàn toàn có thể thoải mái đeo những chiếc nhẫn nam đá đỏ, đá xanh hay nhẫn nam vàng mà không cần phải lo ngại bị soi mói hay chỉ trích. Nếu vậy, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không tham khảo ngay bộ sưu tập nhẫn nam dưới đây.

Những chiếc nhẫn dành cho nam hiện nay không chỉ đơn thuần là những màu trung tính. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chàng trai yêu thích nhẫn nam đá đỏ, nhẫn đá xanh hay đá tím. Thật ra thì những sắc màu này vẫn sẽ giúp bạn trông thật nam tính và mạnh mẽ, nếu bạn biết cách chọn và phối hợp trang phục. Và bạn cũng đừng lo lắng quá nhé, bài viết hôm nay của Jemmia sẽ giúp ích được cho bạn đấy!

Bộ sưu tập những kiểu nhẫn nam đá đỏ đầy nam tính và sức hút

Nhẫn nam màu đỏ thông thường được tạo nên từ những loại đá quý có sắc đỏ trong thiên nhiên. Một vài loại đá thông dụng có thể kể đến như đá thạch anh đó, đá garnet đỏ hay đá ruby. 
Nhẫn nam đá ruby đỏ
Hình 1.

Nhẫn nam đá ruby là món trang sức quý giá

Kiểu nhẫn vàng nam đá đỏ này có lẽ sẽ là loại có giá trị cao nhất trên thị trường hiện nay. Nhẫn ruby thường bị nhầm lẫn là nhẫn nam đá sapphire đỏ. Vì thực chất cả ruby và sapphire đều được cấu tạo từ khoáng chất corundum, nhưng viên có màu đỏ là ruby và những màu sắc khác của corundum sẽ được gọi là sapphire. 

Nhẫn vàng nam mặt đá đỏ ruby thường có mức giá giao động từ khoảng vài chục triệu đến vài trăm triệu. Thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy có những chiếc nhẫn nam đá đỏ ruby có giá đến vài triệu đô. Đó chính là những chiếc nhẫn được đính những viên đá hoàn mỹ nhất, không tì vết, có độ trong suốt gần như tuyệt đối. 

Nhẫn ruby thường sẽ phù hợp với những bộ vest tối màu, sự kết hợp này trông sẽ lịch lãm và tinh tế hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể lựa chọn những bộ vest tone tươi sáng hơn nếu bạn muốn trở nên nổi bật và rực rỡ trong buổi tiệc.

Nhẫn nam mặt đá đỏ được tạo nên từ đá thạch anh

Hình 2.Nhẫn nam đá thạch anh đỏ mang nhiều giá trị về mặt phong thủy
Đá thạch anh là một loại đá bán quý, thường được ứng dụng trong ngành công nghiệp chế tác trang sức phong thủy. Đá thạch anh có dải màu sắc rất rộng, phù hợp với nhiều cung mệnh, tuổi tác của người dùng. 

Khi chọn mua nhẫn nam đá đỏ từ đá thạch anh, bạn nên lưu ý chọn những đơn vị uy tín để giao dịch. Vì loại đá này thường xuyên bị làm giả, dùng đồ phong thủy giả lại gây hại cho sức khỏe và vận mệnh của gia chủ. 

Vì là loại đá bán quý nên những chiếc nhẫn đá đỏ nam từ thạch anh thường có giá thành không quá cao, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Kiểu nhẫn này tuy không quá đắt tiền nhưng tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo đến mức độ cao nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể diện kiểu nhẫn này trong khá nhiều dịp thường ngày, khá là tiện phải không nào?

Nhẫn vàng mặt đá đỏ nam từ đá garnet

Hình 3. Nhẫn đá garnet tượng trưng cho tình yêu và sự toàn vẹn

Đá garnet hay còn được biết đến rộng rãi với cái tên ngọc hồng lựu, vì nó sở hữu sắc đỏ thanh tú, rực rỡ nhưng lại rất trầm ổn và ý nhị. Nhẫn nam đá đỏ từ đá garnet là tượng trưng của tình yêu và là biểu tượng sự vẹn toàn. Món trang sức này sẽ giúp cho bạn cảm thấy an yên hơn, bình ổn hơn và cảm nhận được sự hạnh phúc, tươi vui trong cuộc sống. 

Về mặt sức khỏe, đá garnet có khả năng điều hòa nhịp tim và sự lưu thông của khí huyết. Ngoài ra, loại đá này còn bổ trợ rất tốt trong việc điều trị những bệnh lý như đau đầu, viêm tấy,...

Tuy nhiên, loại đá này có một nhược điểm là độ cứng không cao, chỉ giao động khoảng 6 - 7 theo thang Mohs. Vì vậy trong quá trình sử dụng nhẫn garnet đỏ, các bạn nam cần chú ý không nên để trang sức bị rơi từ trên cao xuống hoặc mang nhẫn khi tham gia những hoạt động nặng. Điều này sẽ khiến cho viên đá bị nứt vỡ hoặc bị trầy xước một cách đáng tiếc. Để giúp cho món trang sức luôn được mới mẻ và rực rỡ, chúng ta cần phải cẩn trọng một chút, các bạn có đồng ý không nào?

Nên bảo quản những chiếc nhẫn nam đá đỏ như thế nào?

Nhưng Jemmia đã nói ở trên, nguyên tắc số 1 là không nên để trang sức rơi vỡ. Điều tối kỵ thứ hai là những chiếc nhẫn nam đá đỏ sẽ không bao giờ thích hóa chất đâu. Chính vì vậy bạn không nên sử dụng những loại hóa chất tẩy rửa quá mạnh để vệ sinh chúng. 

Nếu muốn làm sạch, hãy sử dụng dung dịch vệ sinh trang sức chuyên dụng hoặc dùng nước pha thật loãng với một ít xà phòng. Hãy chọn một chiếc khăn thật mềm, bạn nhé, khăn em bé sẽ là một lựa chọn hợp lý này, điều này sẽ giúp cho trang sức của bạn không bị trầy trong quá trình vệ sinh. 

Đối với những món trang sức cực kỳ quý giá, bạn nên mang ra cửa tiệm kim hoàn và sử dụng dịch vụ vệ sinh trang sức, điều này sẽ giúp cho chiếc nhẫn của bạn sáng bóng như mới và không bị tổn hại bất cứ điều gì.

Hy vọng rằng bài viết từ Jemmia về nhẫn nam đá đỏ sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn, mua sắm. Các bạn nam hãy thường xuyên theo dõi fanpage và website của chúng mình để cập nhật thêm nhiều mẹo hay ho về cách chọn mua, cách phối hợp và cách bảo quản những món “nam trang” tinh tế nhé. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: