Các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp hoàn hảo

Nhẫn nam đá ruby không phải là một món trang sức được bày bán tràn lan và phổ biến trên thị trường hiện nay. Tính chất ruby là một loại đá quý hiếm, chính vì vậy mà những chiếc nhẫn đính kèm loại đá này thường có giá trị khá cao. Để hình dung rõ hơn về món trang sức này và tìm hiểu thêm về nhẫn nam vàng. Hãy cùng Jemmia đọc bài viết dưới đây nhé!

Hình 1.

Đá ruby là một trong số 4 loại đá thiên nhiên quý giá nhất trên thế giới. Mức độ quý hiếm của nó chỉ đứng sau kim cương, nhưng thỉnh thoảng sẽ có những viên đá ruby còn có giá trị cao hơn cả kim cương cùng trọng lượng. Vì lẽ đó, nhẫn nam đá ruby đã trở thành một trong những món trang sức có giá trị bậc nhất trên thị trường. Nhưng nếu bạn đã trót mê đắm kiểu nhẫn này, bài viết này là dành cho bạn đấy.

Những kiểu nhẫn nam đá ruby thịnh hành trên thị trường

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu mã và kiểu dáng của những chiếc nhẫn vàng nam đá ruby hiện nay, Jemmia sẽ liệt kê ra một vài kiểu nhẫn nam gắn đá ruby thường thấy nhất trên thị trường.

Mẫu nhẫn nam đá ruby kết hợp cùng vàng tây


Hình 2.

Nhẫn ruby kết hợp cùng vàng tây mang đến vẻ đẹp cổ điển

Đây có lẽ là một sự kết hợp kinh điển và thường thấy nhất trong thế giới trang sức. Đá ruby khi kết hợp với sắc vàng thường nguyên sẽ tạo nên một chiếc nhẫn nam đá ruby phụ kiện sang trọng, quyền quý, mọi màu sắc sẽ được cân bằng một cách hoàn hảo. Để tổng thể chiếc nhẫn không bị chói rực, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những viên đá ruby có màu sắc ngả nâu, đỏ sậm. Nhưng nếu bạn muốn được nổi bật, muốn là tâm điểm của những buổi tiệc đêm danh giá, hãy cứ lựa chọn mẫu nhẫn nam đá ruby có màu sắc tươi sáng, rực rỡ.

Về chất liệu vàng tây, bạn có thể chọn nhẫn nam vàng 18k đá ruby hoặc nhẫn vàng 14k. Điều này là tùy vào kinh phí và sở thích của mỗi người. Thông thường, nhẫn 18k sẽ có nhiều vàng nguyên chất trong thành phần hơn nên giá cả cũng sẽ đắt hơn so với vàng 14k đấy. Hãy cân nhắc về vấn đề này nhé!

Nhẫn nam đá ruby xanh

Đá ruby xanh thực chất chính là đá sapphire xanh, vì cả hai loại này đều được cấu tạo từ khoáng chất corundum nên nhiều người sẽ có sự nhầm lẫn. Sapphire cũng được xem là một loại đá quý trong thiên nhiên, được nhiều người ưa chuộng bởi những điềm lành mà nó mang lại cho chủ nhân.

Nhẫn ruby được nhân đôi giá trị khi kết hợp cùng kim cương

Nhẫn nam đá ruby vốn đã là một món trang sức quý giá, khi được kết hợp cùng những viên kim cương lấp lánh, giá trị của mẫu nhẫn ruby nam này sẽ tăng gấp bội. Món trang sức này sẽ giúp bạn có được một diện mạo thực sự hoàng gia và lộng lẫy. Khi mang nó trên những ngón tay mạnh mẽ, bạn sẽ cảm nhận được mình là một ông vua quyền lực và đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Jemmia bật mí thêm một điều thú vị nữa, đá ruby thời xưa chính là loại đá tượng trưng cho vương quyền, chỉ những người có địa vị cao nhất trong xã hội mới có quyền mang chúng thôi đấy.

Nhẫn đá ruby đỏ nam kết hợp cùng vàng trắng

Hình 3.

Sắc vàng trắng phù hợp với nhiều tone màu của đá ruby
Nếu bạn không thích sự rực rỡ và nổi bật của sắc vàng thuần nguyên, bạn có thể thử nghiệm với nhẫn nam đá ruby kết hợp cùng chất liệu vàng trắng. Vàng trắng sở hữu một vẻ đẹp tinh tế, nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần cuốn hút. Sắc trắng cũng giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn rất nhiều so với sắc vàng, bạn sẽ chẳng cần lo lắng quá nhiều về vấn đề chọn lựa trang phục, nghe thật tuyệt nhỉ! 

Với chất liệu vàng trắng, bạn sẽ dễ dàng chọn được tone màu đá ruby phù hợp. Chất liệu này khi kết hợp với những viên đá rực rỡ cũng ổn, kết hợp với những viên đá trầm màu hơn cũng sẽ đẹp, kiểu gì bạn cũng sẽ có một chiếc nhẫn vàng nam đá ruby đỏ tuyệt diệu và hoàn mỹ. 

Những điều bạn cần hiểu thêm về nhẫn ruby sao nam

Sau khi đã tham khảo rất nhiều những kiểu nhẫn nam đá ruby đẹp đẽ rồi, chúng ta hãy cùng lưu lại những điều cần ghi nhớ sau đây về đá ruby nhé!

Ở Việt Nam cũng có thể khai thác đá ruby

Nhiều người cho rằng đá ruby thường chỉ được khai thác ở mỏ đá Mogok (Myanmar), nhưng điều này không đúng lắm đâu. Mogok đúng là thiên đường của ruby nhưng ở Việt Nam vẫn có những mỏ đá ruby chất lượng cao đấy, như là khu vực Quỳ Châu và Lục Yên. Bạn có thể tìm xem một chiếc nhẫn nam ruby sao Lục Yên, chắc hẳn bạn sẽ phải “xiêu lòng” ngay trước vẻ đẹp của em í. Điều này chứng tỏ rằng Việt Nam chúng ta vẫn có năng lực tạo ra một chiếc nhẫn nam ruby đẹp say lòng người. 

Nhẫn nam gắn ruby bao nhiêu tiền?

Thành thật mà nói thì chúng ta không có một con số chính xác cho vấn đề này. Vì giá thành của nhẫn nam ruby đỏ còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng của viên đá, phương thức chế tác và những chất liệu được chế tác cùng. Nếu như chiếc nhẫn đá ruby nam của bạn có viên đá lớn, độ trong suốt cao, ít có những vết nứt vỡ thì giá thành cũng sẽ khá cao. Thông thường, giá thành của một chiếc nhẫn nam đá ruby thường giao động trong khoảng vài chục triệu, một vài chiếc nhẫn đặc biệt có thể có giá trị lên đến vài triệu đô. Quả là một con số quá khủng đúng không nào? Nhưng những chiếc nhẫn vàng nam đính đá ruby tuyệt đẹp, quý hiếm rất xứng đáng với giá trị như vậy mà. 

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay còn có nhiều kiểu nhẫn vàng tây nam mặt đá đỏ, đó chưa chắc là ruby. Bạn nên chọn những cơ sở phân phối trang sức đá quý uy tín để giao dịch, bạn nhé! Vì nếu nhận phải những sản phẩm “dởm” với giá trị thật thì chúng ta sẽ bị thiệt thòi lắm. Chúc bạn sớm chọn mua được một chiếc nhẫn nam đá ruby “chân ái” của đời mình. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: