6 mẫu nhẫn kim cương dưới 20 triệu

Sự ra đời của kim cương nhân tạo giúp người dùng có nhiều cơ hội sở hữu trang sức cao cấp. Những chiếc nhẫn kim cương dưới 20 triệu được khách hàng mọi lứa tuổi ưu tiên lựa chọn. Cùng điểm qua 6 mẫu nhẫn kim đẹp có giá bán hấp dẫn trong bài viết dưới đây nhé.

Nhẫn kim cương dưới 20 triệu dành cho nữ

Kim cương nhân tạo hiện không còn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế trang sức. Với những đặc tính tương tự kim cương tự nhiên, nhẫn kim cương nhân tạo mang lại xu hướng mới trong mua sắm trang sức.

Nhẫn kim cương viền xoắn

Được tạo nên từ chất liệu vàng 14K, nhẫn kim cương xoắn được phái nữ đặc biệt quan tâm. Mẫu trang sức này được thiết kế khá cầu kỳ với vòng xoắn mềm mại ôm trọn ngón tay đeo.

Nổi bật hơn cả là viên kim cương nhân tạo có kích thước lớn giác cắt Round kích thước 6ly3. Ánh sáng lấp lánh của viên đá Moissanite khiến chiếc nhẫn càng trở nên lộng lẫy. Viền bên ngoài là hai vòng đá nhỏ được xếp tỉ mỉ giúp thiết kế trở nên nổi bật hơn. Mẫu nhẫn này được các cô nàng năng động cực kỳ yêu thích.


Hình 1: Nhẫn kim cương nhân tạo thiết kế tinh tế

Nhẫn kim cương vương miện

Cái tên tiếp theo trong danh sách nhẫn kim cương giá dưới 20 triệu là chế tác hình vương miện. Viên Moissanite có kích thước 7ly2 giúp thiết kế thêm phần đẳng cấp.

Khác với những mẫu nhẫn đơn thuần là tạo hình chấu có dạng vương miện. Mang lại phong cách sang trọng và quý phái cho các cô gái yêu vẻ đẹp cổ điển.


Hình 2: Nhẫn kim cương nhân tạo vương miện

Nhẫn kim cương nhân tạo dưới 20 triệu tạo hình cầu lửa

Mẫu nhẫn kim cương siêu lửa sẽ phù hợp với những cô nàng có phong thời trang quyến rũ. Các cụm sáng ở viền ngoài tựa như đốm lửa nhỏ khiến thiết kế càng trở nên đặc sắc.

Vẫn là sự kết hợp giữa kim cương và vàng trắng tuy nhiên chế tác có phần độc đáo hơn. Viên kim cương nhân tạo 6ly3 ở vị trí trung tâm mang ý nghĩa của đốm lửa khổng lồ. Tạo nên nguồn năng lượng tích cực, sự mạnh mẽ và những điều may mắn cho người sử dụng.


Hình 3: Nhẫn kim cương nhân tạo tinh tế

Những mẫu kim cương nam dưới 20 triệu

Bên cạnh những thiết kế cho nữ, những mẫu nhẫn kim cương 20 triệu nam cũng khá đặc sắc. Giúp các chàng trai thể hiện vẻ đẹp nam tính và phong cách thời trang ấn tượng của mình.

Nhẫn kim cương nhân tạo nam bản lớn

Trong thiết kế nhẫn kim cương cho phái mạnh, người ta thường dùng chất liệu vàng trắng cao cấp. Nhằm đảm bảo sự cứng cáp, dễ dàng tạo nên những chế tác đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ.

Sự kết hợp hợp giữa viên kim cương trắng cùng vẻ đẹp sáng bóng của kim loại giúp chiếc nhẫn càng thêm nổi bật. Vẫn là chế tác bản to quen thuộc nhưng thiết kế nổi bật hơn nhờ những lớp đá nhỏ được xếp tỉ mỉ. Với mức giá không quá cao, nhẫn kim cương nhân tạo bản lớn là lựa chọn tốt nhất cho các chàng trai trẻ.


Hình 4: Nhẫn kim cương nhân tạo nam đầy mạnh mẽ

Nhẫn kim cương nam cá tính

Nhẫn kim cương dưới 20 triệu có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, làm ảnh hưởng đến giá của chúng. Trong đó, kích cỡ kim cương chủ, kim cương tấm trang trí và chất liệu kim loại sẽ quyết định giá trị trang sức. Tùy thuộc vào khả năng của mình mà khách hàng chọn lựa những thiết kế phù hợp nhu cầu.

Những anh chàng mạnh mẽ, năng động sẽ rất phù hợp với nhẫn Moissanite kết hợp vàng tây. Màu sắc nổi bật của trang sức giúp các chàng trai tự tin thể hiện cá tính của mình.


  Hình 5: Nhẫn kim cương nam nhân tạo có thiết kế mạnh mẽ

Những nhẫn kim cương dưới 20 triệu hiện đang được khách của Jemmia ưu tiên lựa chọn. Với vẻ đẹp hoàn hảo và giá bán phù hợp dòng trang sức này có sức hút lớn với người tiêu dùng. Bên cạnh các mẫu đã giới thiệu, rất nhiều nhẫn kim cương nhân tạo khác đang có mặt tại jemmia. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn độc đáo khác nhé.

0 comments: