Chiêm ngưỡng nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Những bộ trang sức bằng kim cương tự nhiên toát lên nét đẹp kiêu sa và huyền bí luôn là tâm điểm của sự chú ý. Trong số đó nhẫn kim cương có lẽ là những trang sức phổ biến nhất. Bạn đã được tận mắt chiêm ngưỡng nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới chưa? Cùng Jemmia tìm hiểu thêm dưới bài viết sau đây.


Hình 1: Nhẫn kim cương tinh hoa của tạo hoá qua bàn tay chế tác con người

Nhẫn kim cương biểu tượng của quyền lực và sắc đẹp

Nhẫn kim cương là một trong số những trang sức đắt giá nhất trên thế giới. Những người giàu có, giới thượng lưu hầu như ai cũng đều sở hữu ít nhất một chiếc nhẫn kim cương. Điều gì khiến trang sức kim cương đặc biệt được yêu thích đến như vậy. Lý do chính đến từ đặc điểm của kim cương.

Đặc điểm của nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương đẹp, sang trọng do những đặc tính quý hiếm trong quá trình hình thành. Nó được tạo ra từ các tinh thể của cacbon dạng bát thể với điều kiện áp suất rất lớn, nhiệt độ cao. Nhờ đó kim cương rất cứng, rắn chắc, không có loại vật chất nào có thể phá vỡ được kim cương.

Nhờ cấu trúc tinh thể mà kim cương có độ tán sắc ánh sáng cực tốt, toả ra ánh sáng rực rỡ. Nhẫn kim cương đeo vào tay luôn nổi bật với thứ ánh sáng lung linh. Cho dù thiết kế nào đi nữa nhẫn kim cương vẫn toát ra một vẻ đẹp làm chúng ta mê đắm.

Trước khi ngắm nhìn những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới cùng điểm qua ý nghĩa khi đeo nhẫn kim cương.

Đeo nhẫn kim cương giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình

Thực sự là vậy, đeo nhẫn kim cương như một cách thể hiện đẳng cấp của những người có tiền. Với những ai có điều kiện sở hữu biệt thự, xe hơi thì nhẫn kim cương là một phần thể hiện đẳng cấp của họ. Đến những buổi tiệc xa hoa thì nhẫn, trang sức kim cương là phụ kiện không thể thiếu.

Nhẫn kim cương giúp quý cô thêm phần quyến rũ, quý phái. Giúp các đấng mày râu thêm phần lịch lãm, sang trọng. Sở hữu nhẫn kim cương là cách thể hiện sự đảm bảo về mặt tài chính khi làm ăn, kinh doanh. Không chỉ vậy nhẫn kim cương còn tượng trưng cho sự quyền lực và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc nên rất được yêu thích.

Chiêm ngưỡng những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Bây giờ chúng ta hãy tận mắt ngắm nhìn qua ảnh các mẫu nhẫn kim cương đắt giá nhất thế giới. Biết đâu một lúc nào đó bạn cũng sẽ được sở hữu một chiếc nhẫn kim cương đẹp như thế.

Ngắm nhìn những mẫu nhẫn kim cương được đánh giá đẹp nhất thế giới

Wittelsbach-Graff Diamond giá 80 triệu USD

Chiếc nhẫn này có màu xanh sẫm với trọng lượng 32,06 carat. Nó được ví là nhẫn kim cương nam đẹp nhất thế giới ai cũng khát khao sở hữu. Ban đầu nó thuộc sở hữu của Vua Tây Ban Nha là Philip IV. Hiện được trưng bày tại Đức trong trung tâm Bavarian Crown Jewels.


Hình 2: Nhẫn Wittelsbach-Graff Diamond 

The First All Diamond giá 70 triệu USD

Nhẫn được làm từ nguyên khối kim cương có trọng lượng tới 150 carat. Thuộc sở hữu của hãng kim hoàn Shawish (Thụy Sỹ). Cùng với mẫu nhẫn trên hiện 2 mẫu nhẫn này đứng đầu danh sách nhẫn kim cương nam đắt nhất thế giới.


Hình 3: Nhẫn kim cương nguyên khối

Pink Star Diamond giá 72 triệu USD

Viên kim cương hình oval nặng 59,60 carat có độ tinh khiết hoàn hảo. Được đánh giá là nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới với màu hồng đẹp mắt. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào đến mê đắm mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ước ao.


Hình 4: Nhẫn kim cương Pink Star Diamond

Oppenheimer Blue giá 57,7 triệu USD

Đây chính là chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới với trọng lượng lên tới 14,62 carat.


Hình 5: Nhẫn cưới Oppenheimer Blue

Đến Jemmia rinh ngay nhẫn kim cương khủng giá hời

Bạn thấy đấy ít có loại nhẫn trang sức bằng đá quý nào có thể vượt mặt nhẫn kim cương. Tuy nhiên phải những người giàu, cực giàu, tỷ phú mới có thể sở hữu nổi những chiếc nhẫn này.

Bạn cũng có thể sở hữu những mẫu nhẫn kim cương thiết kế đẹp như vậy tại Jemmia. Tuy nhiên về kích cỡ nó nhỏ hơn rất nhiều và vì thế mức giá cũng thấp hơn. Hoặc bạn có thể chọn các mẫu nhẫn Moissanite để thay thế. Chúng vẫn toát lên vẻ đẹp lung linh rực rỡ hiếm có nhưng mức giá “mềm” hơn nhiều.

Jemmia cam kết bán nhẫn kim cương đẹp, có giấy kiểm định chất lượng uy tín. Hơn nữa mức giá tại Jemmia lại rất ưu đãi. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới tương tự tại cửa hàng nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: