Địa điểm mua nhẫn cưới kim cương uy tín

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên đang được xem là lựa chọn của nhiều đại gia trong ngày trọng đại của mình. Ngày nay, không chỉ đại gia mới có thể sở hữu một chiếc nhẫn kim cương làm vật đính hôn. Những người có thu nhập ở mức trung bình khá cũng có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn kim cương tùy vào tài chính của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được ý nghĩa của nhẫn kim cương. 

Cách chọn nhẫn kim cương chuẩn.

Nhẫn kim cương là gì?

Kim cương được xem là một trong những vật phẩm quý giá đứng top đầu trong các loại đá quý. Kim cương từ xưa đã được xem là biểu tượng của sự trường tồn mãi mãi. Một chiếc nhẫn kim cương nói lên được tình cảm mãi mãi của đôi lứa. 


Hình 1: Cặp nhẫn cưới kim cương 2021 sang trọng

Kim cương có kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên. Kim cương tự nhiên được xem là có giá trị rất cao, chỉ dành cho những người có tiền. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dành tặng một tình cảm chân thành cho người mình yêu bằng 1 chiếc nhẫn cưới hột xoàn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu nhẫn cưới kim cương nhỏ. Những mẫu nhẫn 3 ly, 2 ly cũng rất tinh tế, sắc sảo, được nhiều người ưa chuộng.

Vì sao nhẫn cưới kim cương được lựa chọn nhiều?

Ý nghĩa của nhẫn cưới kim cương

Trong hôn nhân, nhẫn cưới kim cương tự nhiên được xem là minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu. Không một tác động nào có thể thay đổi được tình yêu này. Độ cứng của kim cương tượng trưng cho một tình cảm mãi mãi. Độ trong suốt thể hiện tình cảm trước sau như một, không hề thay lòng đổi dạ.

Sự hiếm có của kim cương còn nói lên được tình cảm không gì có thể sánh bằng của đôi lứa dành cho nhau.

Ngoài ra, nhẫn cưới kim cương còn có ý nghĩa tâm linh cao mà không phải ai cũng biết. Nó thể hiện sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang của chủ nhân. Thêm vào đó, kim cương còn có tác dụng tẩy rửa những điều uế bẩn, mang đến cho chủ nhân sự may mắn, phú quý.

Các mẫu nhẫn cưới kim cương cao cấp đang được ưa chuộng

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương

Đang là lựa chọn của nhiều đôi bạn trẻ. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế của vàng trắng và quyền lực của kim cương tạo nên chiếc nhẫn cưới kim cương vô giá. Nó thể hiện được tình yêu vĩnh hằng, cùng sự bền vững mãi bên nhau của đôi lứa.


Hình 2: Nhẫn cưới kim cương đẹp

Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương

Được đánh giá là mẫu nhẫn đắt đỏ bậc nhất trong làng nhẫn cưới. Với giá trị hàng hóa cao. Khi mua bạn cần chú ý để có được 1 chiếc nhẫn cưới đính kim cương thật, phù hợp với số tiền bỏ ra. 


Hình 3: Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương

So với nhẫn vàng, nhẫn cưới bạch kim được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Không chỉ vì độ long lanh mà bạch kim còn thể hiện độ tinh tế cao hơn rất nhiều so với vàng. Khi mua nhẫn cưới kim cương thật bằng bạch kim bạn nên chú ý để tránh nhầm lẫn với vàng trắng. Vàng trắng cũng có màu trắng giống như bạch kim, nhưng nó là sự pha trộn của vàng cùng một số kim loại quý khác.

Nhẫn cưới kim cương làm bằng bạch kim luôn giữ được độ sáng qua nhiều năm sử dụng. Không bị biến dạng khi va đập mạnh. Giá bán của nhẫn cưới bạch kim đính kim cương so với vàng trắng không chênh nhau nhiều. Vậy nên khi mua khách hàng cần chú ý.

Giá nhẫn cưới kim cương có cao không?

Nhẫn cưới kim cương thật có đắt không? là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian này. Giá bán của nhẫn cưới kim cương phụ thuộc vào trọng lượng, độ trong suốt, giác cắt, màu sắc. Trọng lượng, độ trong suốt càng lớn, thì giá trị của nó càng cao. Nhẫn cưới kim cương giá bao nhiêu? Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn cưới kim cương. Bạn có thể lựa chọn tùy vào mức tài chính mình đang có trong tay. Nếu bạn còn đang băn khoăn nên mua nhẫn cưới kim cương ở đâu? Bạn chưa có địa chỉ uy tín thì hãy đến với Jemmia, chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: