Giá nhẫn kim cương 6 Carat

Hầu hết mọi người chọn trang sức kim cương tự nhiên bởi vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp của sự sang trọng. Trong đó, nhẫn kim cương 6 Carat là thiết kế giúp người dùng thỏa mãn đam mê về đá quý. Cùng Jemmia tìm hiểu giá bán của nhẫn hột xoàn 6 Carat trên thị trường hiện nay nhé.

Giá trị của nhẫn kim cương 6 carat

Giá trị của nhẫn kim cương cũng thể hiện cho đẳng cấp của người sử dụng chúng. Những mẫu nhẫn đính kim cương lớn thì sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người mạnh về tài chính.

Thể hiện đẳng cấp quý tộc của người dùng

Không chỉ là trang sức đắt tiền, nhẫn gắn kim cương 6 carat còn là tài sản có giá trị. Thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng và phong cách thời trang của chủ sở hữu. Giá thành của trang sức kim cương tự nhiên khá cao nhằm định hình phân khúc người tiêu dùng. Đây cũng là yếu tố giúp tôn vinh giá trị và đẳng cấp của những người sử dụng trang sức.

Khi mang trên mình một món trang sức giá trị như nhẫn 6 Carat sẽ giúp chủ nhân thêm tự tin. Đặc biệt là khi tham dự các hoạt động hay sự kiện tầm cỡ, sẽ khiến người dùng thêm nổi bật. Do đó, nhẫn kim cương 6 Carat còn được xem là người bạn đồng hành, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.


Hình 1: Nhẫn kim cương Round 6 Carat đẳng cấp

Mang giá trị bền lâu

Như chúng ta đã biết, kim cương là loại đá quý có giá trị ổn định theo thời gian. Những viên kim cương kích thước lớn rất hiếm nên giá trị càng được đảm bảo. Bên cạnh ý nghĩa về mặt trang sức, nhẫn kim còn là tài sản của người dùng.

Mặt khác, thị trường kim cương ít biến động giá cả, những tác động tiêu cực của nền kinh tế cũng không làm ảnh hưởng đến trang sức. Sau thời một gian sử dụng, nếu có nhu cầu bán lại thì nhẫn kim cương cũng không bị mất giá.


Hình 2: Nhẫn kim cương có giá trị cao và ổn định

Bảng giá nhẫn đính kim cương 6 Carat hiện nay

Nhẫn kim cương tự nhiên trên thị trường hiện có giá bán khá cao cho tất cả các chủng loại. Tùy thuộc vào chất liệu của nhẫn sẽ khiến giá thành của chúng có sự biến động.

Nhẫn kim cương 6 Carat giá bao nhiêu?

Giá bán của kim cương 6 Carat được đánh giá là khá ổn định trong mọi điều kiện kinh tế. Tuy có cùng trọng lượng nhưng hình dáng của chúng có thể không giống nhau. Tùy vào giác cắt để xác định giá bán cụ thể của nhẫn kim cương cao cấp.

Kim cương 6 Carat có trọng lượng 1,2 gram, tương đương với 11 ly. Định giá cho kim cương round 6 Carat nằm trong khoảng dao động từ 13.000 - 159.000 USD. Tính theo tiền Việt Nam thì nhẫn kim cương 6 Carat có giá bán từ 316 triệu đến 3.688 tỷ đồng. Với kích thước khủng của kim cương sẽ khiến chiếc nhẫn trở nên nổi bật hơn.


Hình 3: Giá trị nhẫn kim cương tương ứng kích thước của viên đá

Nên mua nhẫn kim cương ở đâu?

Nhẫn kim cương hiện được bán tại rất nhiều cửa hàng đá quý. Khách hàng có thể đến bất kỳ địa chỉ nào để lựa chọn chọn trang sức nhẫn cao cấp.

Thị trường trang sức đá quý Việt Nam hiện nay khá sôi động với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, khi mua trang sức có giá trị cao như nhẫn kim cương 6 Carat thì khách hàng nên đến những thương hiệu lớn. Điều này nhằm đảm bảo người mua sẽ chọn được sản phẩm chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc. 


Hình 4: Nên mua nhẫn kim cương tại những thương hiệu uy tín

Trong danh sách các thương hiệu kim cương uy tín hiện nay, Jemmia là cái tên nổi bật. Nhãn hiệu trang sức cao cấp rất đa dạng về mẫu mã các dòng sản phẩm. Ngoài kim cương tự nhiên, Jemmia còn mang đến những thiết kế trang sức kim cương nhân tạo ấn tượng. Giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn trang sức phù hợp với nhu cầu.Có thể thấy, giá nhẫn kim cương 6 carat hiện nay có mức giá khá cao. Điều này cũng dễ hiểu bởi những viên kim cương lớn có giá không hề rẻ. Khi có nhu cầu mua trang sức kim cương khách hàng không nên bỏ qua cho Jemmia. Địa chỉ cung cấp trang sức đá quý uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên thị trường.

0 comments: