Cập nhật giá nhẫn kim cương 5 cara

Nhẫn kim cương tự nhiên có rất nhiều loại với nhiều kiểu thiết kế đẹp mắt trên thị trường. Trong đó mẫu nhẫn kim cương 5 cara tạo được nhiều dấu ấn nhất. Nếu bạn muốn mua nhẫn kim cương thì chắc chắn điều bạn quan tâm lớn nhất chính là kiểu thiết kế và giá cả. Hãy đọc bài viết sau đây của Jemmia để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Nhẫn kim cương 5 carat tạo nên những thiết kế thời thượng

Mẫu nhẫn kim cương có trọng lượng 3 carat, 4 carat, 5 carat được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Thiết kế nhẫn đầy đẳng cấp không chỉ tạo nên giá trị của nhẫn mà còn cả nhiều ý nghĩa cho người đeo.


Hình 1: Nhẫn kim cương sang chảnh toát lên vẻ đẹp quyến rũ cho người đeo

Nhẫn kim cương trọng lượng 5 cara đem lại sự sáng tạo tuyệt vời

Không phải tự nhiên mà nhẫn đính kim cương 5 cara được yêu mến. Bởi đặc điểm của chiếc nhẫn để đeo cần có một sự hài hoà với đôi bàn tay, các ngón tay. Nếu chiếc nhẫn quá to hay quá nhỏ làm cho tổng thể mất đi nét đẹp hài hoà.

Với vỏ nhẫn to nhưng đính viên kim cương quá khổ sẽ làm viên kim cương bị lọt thỏm. Nét đẹp rực rỡ của viên kim cương vì thế cũng bị hạn chế một phần. Ngược lại thì vỏ nhẫn có nhỏ đi một chút nhưng chỉ cần gia công chắc chắn viên kim cương lại thêm nổi bật.

Viên kim cương 5 carat sẽ thích hợp cho mọi kiểu chế tác, mọi thiết kế của chiếc nhẫn. Dù được sáng tạo và thiết kế như thế nào đi chăng nữa, viên kim cương trên nhẫn vẫn luôn toả ra nét đẹp long lanh của mình. Đây là lý do mà các thiết kế nhẫn kim cương 5 cara không có sự giới hạn về sáng tạo.

Những mẫu nhẫn kim cương nặng 5 cara đẹp say đắm lòng người

Dưới đây là những mẫu nhẫn kim cương bán chạy nhất tại Jemmia trong thời gian vừa qua. Mời quý khách hàng tham khảo.

Nhẫn nữ hình hoa kim cương và đính kim cương tấm quanh nhẫn: Mang một vẻ đẹp quyến rũ và mê hoặc của mình. Nó sẽ giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Phù hợp cho các buổi tiệc hay sự kiện sang trọng.


Hình 2: Nhẫn nữ cực sang trọng cho các buổi tiệc

Nhẫn kim cương nữ nhiều cánh hoa đính kim cương xanh ở giữa: Mẫu nhẫn này cực kỳ sang trọng và quý phái cho chị em. Thiết kế nhiều cánh hoa đính kim cương tấm trải đều ở giữa là viên kim cương 5 carat màu xanh rực rỡ.


Hình 3: Nhẫn kim cương hoa mai rực rỡ

Nhẫn kim cương 5 cara nam dạng khối hình vuông đính kim cương quyền lực: Mẫu nhẫn này cực kỳ thích hợp cho các quý anh. Nhìn mẫu nhẫn này toát lên được sự đẳng cấp và thần thái sang chảnh cho người đeo.


Hình 4: Nhẫn kim cương nam quyền lực

Cập nhật bảng giá nhẫn kim cương trọng lượng 5 carat và địa chỉ nên mua

Bạn muốn mua được những chiếc nhẫn kim cương chất lượng nhưng không rành về giá và địa chỉ. Đừng lo chúng tôi sẽ giúp bạn!

Nhẫn kim cương 5 carat giá bao nhiêu

Trước tiên bạn phải hiểu rằng gọi chung là nhẫn kim cương nặng 5 carat nhưng sẽ có giá cả khác nhau. Phụ thuộc vào các đặc điểm chủ yếu như màu sắc, thiết kế, kiểu cắt viên kim cương, độ tinh khiết kim cương...Chúng tôi xin cung cấp bảng giá kim cương 5 carat để bạn tham khảo. Từ đó định giá nhẫn kim cương 5 cara là giá kim cương cộng với vỏ nhẫn và tiền gia công.

Kim cương Moissanite 5 carat (Round) xanh trắng giá 20 triệu đồng, màu vàng giá 30 triệu đồng.

Kim cương Moissanite 5 carat (Emerald/Radient/Pear/Asscher) xanh trắng giá 30 triệu đồng, màu vàng giá 36 triệu đồng.

Đối với kim cương GIA 5 carat hiện chúng tôi chưa cập nhật. Nhưng mức giá của nó không dưới 12 tỷ đồng bạn nhé.

Địa chỉ mua nhẫn kim cương đảm bảo

Bạn đã biết nhiều thông tin và mức giá nhẫn kim cương loại 5 carat rồi. Hãy tìm cho mình một địa chỉ để mua nhẫn kim cương đẹp và chất lượng nhé. Jemmia sẽ là sự lựa chọn sáng suốt bởi vì:

Chúng tôi là hệ thống cửa hàng lớn, bán sản phẩm kim cương có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giấy chứng nhận đã kiểm định kim cương uy tín.

Thiết kế nhẫn kim cương thời thượng, đẳng cấp.

Đa dạng mẫu nhẫn kim cương để quý khách hàng lựa chọn.

Giá cả nhẫn kim cương, trang sức kim cương vô cùng hợp lý.

Dịch vụ bán hàng tâm lý, chuyên nghiệp, thân thiện.


Hình 5: Hệ thống cửa hàng trang sức kim cương Jemmia là lựa chọn hoàn hảo

Mời quý khách đến hệ thống cửa hàng Jemmia trên toàn quốc để mua được mẫu nhẫn kim cương 5 cara ưng ý nhé!

0 comments: