Giá nhẫn kim cương 7 Carat

Nhẫn kim cương tự nhiên 7 Carat là biểu tượng cao nhất cho quyền lực và vẻ đẹp của trang sức. Ở chúng toát luôn lên vẻ kiêu sa huyền bí của viên kim cương có kích thước lớn. Cùng Jemmia điểm qua giá bán của dòng trang sức sang trọng và đẳng cấp trong bài viết dưới đây nhé.

Giá trị của nhẫn kim cương 7 Carat

Bất kỳ ai khi đeo trên tay chiếc nhẫn đính kim cương 7 Carat cũng đều trở nổi bật. Thể hiện trọn vẹn phong cách thời thượng và đẳng cấp của chủ sở hữu trang sức.

Đặc điểm về đơn vị tính của kim cương 7 Carat

Những viên kim cương phải trải qua hàng triệu năm để hình thành trong một môi trường khắc nghiệt. Chính vì thế, chúng mang giá trị vô song trong danh sách các loại đá quý.

Do vô cùng quý hiếm nên kim cương không sử dụng đơn vị tính trọng lượng thông thường. Người ta dùng Carat để tính trọng lượng và đơn vị ly để đo khối lượng kim cương.

Theo đó kim cương 7 Carat sẽ tương ứng với khối lượng khoảng 12 ly tính trên giác cắt tròn. Như vậy, những viên kim cương này có kích thước khá lớn cùng giá trị rất cao. Chúng được sử dụng trên những dòng nhẫn cao cấp mà không phải ai cũng có khả năng sở hữu. 


Hình 1: Kim cương tự nhiên kích thước lớn rất hiếm

Nhẫn kim cương 7 Carat giá bao nhiêu?

Giá bán của nhẫn đính kim cương được xác định trên các tiêu chí giác cắt, màu sắc, nước trong,... Do đó, không có câu trả lời chính xác về giá bán của nhẫn hột xoàn 7 Carat trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, giá bán của nhẫn 7 Carat sẽ phụ thuộc chính vào chất lượng của viên đá.

Nhẫn đính kim cương 7 Carat giác cắt Round có giá 11 tỷ 200 triệu đồng.

Nhẫn đính kim cương 7 Carat giác cắt Princess có giá 15 tỷ 600 triệu đồng.

Nhẫn đính kim cương 7 Carat giác cắt Heart có giá 9 tỷ 240 triệu đồng.

Nhẫn đính kim cương 7 Carat giác cắt Emerald có giá 8 tỷ 800 triệu đồng.

Nhẫn đính kim cương 7 Carat giác cắt Oval có giá 8 tỷ 320 triệu đồng.


Hình 2: Nhẫn gắn kim cương 7 Carat có giá bán cực khủng

Những mẫu nhẫn hột xoàn 7 Carat đẹp

Nhẫn kim cương 7 Carat trên thị trường không nhiều và rất ít người đủ khả năng mua chúng. Những mẫu nhẫn tuyệt đẹp dưới đây chắc hẳn sẽ khiến người nhìn không thể rời mắt.

Nhẫn hột xoàn 7 Carat giác cắt tròn


Những chiếc nhẫn 7 Carat không dễ dàng có mặt các cửa hàng trang sức đá quý. Bởi giá trị của chúng quá lớn nên không phải cửa hàng kim hoàn nào cũng có sẵn. Để mua được chiếc nhẫn này khách hàng phải đáp ứng các điều kiện VIP và đặt trước sản phẩm.

Nhẫn kim cương trắng 7 Carat giác cắt tròn là mẫu nhẫn khá nổi bật trong bộ sưu tập. Viên đá quý được cắt gọt một cách tinh tế làm toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ hiếm thấy. Làm nền cho kim cương khủng là những viên đá nhỏ đang sáng lấp lánh, đây là điểm nhấn giúp thiết kế thêm hoàn mỹ.


Hình 3: Nhẫn kim cương khủng sang trọng và quyền lực

Nhẫn kim cương đỏ 7 Carat

Kim cương đỏ tự nhiên rất ít khi tìm thấy, những viên 7 Carat được xem như báu vật. Nhẫn kim cương 7 Carat màu đỏ trên thực tế chỉ giới siêu giàu mới có khả sở hữu. Bởi giá bán của chúng cao hơn hẳn những chiếc nhẫn kim cương màu trắng có cùng trọng lượng.

Tuyệt phẩm nhẫn kim cương đỏ 7 Carat hình tròn khiến người nhìn mãn nhãn từ thiết kế tinh tế. Sự kết hợp màu sắc của chất liệu làm nổi bật lên viên kim cương lấp lánh ánh đỏ. Đây là thiết kế trang sức mang đậm vẻ đẹp sang trọng và quyền quý của tầng lớp quý tộc.


Hình 4: Nhẫn kim cương đỏ mang vẻ đẹp cuốn hút

Nhẫn kim cương 7 carat mang giá trị vật chất lớn nên có giá bán rất cao. Giá trị của nó lớn hơn cả gia tài của nhiều người tích góp được trong cả cuộc đời. Nếu không phải là triệu phú hay tỷ phú có lẽ không ai dám mơ ước có được chiếc nhẫn này. Để tham khảo những mẫu nhẫn kim khác hãy ghé thăm website jemmia của Jemmia. Các mẫu trang sức thời thượng nhất luôn cập nhật đầy đủ tại cửa hàng.

0 comments: