Cập nhật giá nhẫn kim cương 4 cara

Những mẫu nhẫn kim cương tự nhiên 4 cara đẹp và sang trọng đang là tâm điểm thu hút hiện nay trên thị trường. Bạn có muốn sở hữu cho mình một mẫu nhẫn kim cương to, đẹp và chất lượng. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây để mua được chiếc nhẫn thật ưng ý nào.

Tại sao nhẫn kim cương 4 cara được nhiều người yêu thích

Kim cương, nhẫn kim cương hay trang sức kim cương nói chung đều là những thứ vô cùng giá trị. Những chiếc nhẫn kim cương loại 4 cara được nhiều khách hàng thích thú và lựa chọn bởi thiết kế đẹp và ý nghĩa sâu xa.


Hình 1: Nhẫn kim cương nặng 4 carat thời thượng

Thiết kế nhẫn với viên kim cương nổi bật

Những chiếc nhẫn kim cương lớn từ 3 carat trở lên có một sức hấp dẫn kỳ lạ. Bởi viên kim cương càng lớn thì chúng càng tỏa sáng rực rỡ và nổi bật. Các thiết kế nhẫn kim cương nhờ đó cũng ấn tượng hơn nhiều.

Bạn có thể thấy các mẫu nhẫn có viên kim cương lớn sẽ tạo được nhiều kiểu hơn. Giác cắt viên kim cương đa dạng và sắc sảo hơn nhiều. Viên kim cương đính trên nhẫn càng lớn giá trị chiếc nhẫn càng cao. Viên kim cương 4 carat có kích thước vừa vặn và phù hợp để đính vào nhẫn.


Hình 2: Nhẫn kim cương nặng 4 carat rất nổi bật nhờ vẻ đẹp lung linh

Nhẫn kim cương có nhiều ý nghĩa sâu sắc

Nhẫn kim cương có giá trị lớn thể hiện sự giàu có, sang trọng và đẳng cấp của người đeo. Bên cạnh đó nó còn có những ý nghĩa giá trị không kém về mặt phong thuỷ, tinh thần. Đó là:

Đeo nhẫn kim cương để đem lại sự may mắn.

Mang nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi tà ma.

Tốt cho sức khỏe, trí lực.

Biểu tượng của tình yêu bất diệt, thuỷ chung.

Tượng trưng cho quyền lực, lòng can đảm và dũng cảm.

Riêng kim cương đã có rất nhiều ý nghĩa, khi kết hợp để tạo nên tuyệt tác nhẫn kim cương 4 cara. Nó còn mang lại nhiều ý nghĩa hơn thể. Đó là lý do mà nhẫn kim cương được tặng để thể hiện lòng biết ơn, tình yêu sâu sắc.

Giá nhẫn kim cương trọng lượng 4 carat bao nhiêu

Bạn đang muốn mua nhẫn kim cương đẹp và quan tâm đến giá cả. Điều này cũng dễ hiểu bởi xác định tài chính luôn cần thiết khi mua hàng, nhất là với nhẫn kim cương giá trị lớn.

Nhẫn kim cương 4 carat giá bao nhiêu

Giá nhẫn kim cương phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau, chủ yếu là: Trọng lượng, màu sắc, giác cắt, độ tinh khiết và chế tác. Với nhẫn kim cương nặng 4 cara chúng ta sẽ dựa vào các tiêu chí còn lại để xác định giá cả. Mỗi cửa hàng sẽ có một mức giá kim cương khác nhau nhưng chênh lệch cũng không quá nhiều.

Chúng tôi xin đưa ra bảng giá Moissanite tại Jemmia cho quý khách tham khảo. Còn mức giá nhẫn sẽ tùy vào chất liệu vỏ nhẫn, có kết hợp thêm các viên kim cương hay đá quý nào nữa không.

Giá kim cương 4 carat màu xanh trắng kiểu Round là 19.200.000 đồng, màu vàng là 24.000.000 đồng.

Giá kim cương 4 carat màu xanh trắng kiểu Emerald là 24.000.000 đồng, màu vàng là 28.800.000 đồng.

Giá kim cương 4 carat màu xanh trắng kiểu Radiant là 19.200.000 đồng, màu vàng là 24.000.000 đồng.

Giá kim cương 4 carat màu xanh trắng kiểu Pear là 19.200.000 đồng, màu vàng là 24.000.000 đồng.

Với kim cương GIA 4.02 carat, nước màu D, độ sạch VVS2, giác cắt Excellent. Mức giá được bán ra trên 11,316 tỷ đồng.


Hình 3: Mức giá nhẫn phụ thuộc phần lớn vào viên kim cương

Jemmia chuyên trang sức kim cương cao cấp chất lượng

Nếu bạn có điều kiện có thể mua nhẫn kim cương GIA hoặc nhẫn Moissanite cũng là thay thế tuyệt vời. Tại Jemmia cung cấp đa dạng trang sức và nhẫn kim cương với giá cả cực kỳ hợp lý. Cam kết nguồn gốc kim cương có xuất xứ rõ ràng và có giấy kiểm định chất lượng.

Chúng tôi cung cấp những mẫu nhẫn kim cương được thiết kế riêng không đụng hàng. Phong cách nhẫn đa dạng từ đơn giản, thanh lịch, sang trọng, quyến rũ, lịch lãm…

Các quý cô, quý anh chị em, quý khách hàng thân yêu hãy đến với Jemmia để sở hữu những mẫu nhẫn kim cương 4 cara đẳng cấp nhất nhé.

0 comments: