Giá nhẫn kim cương 3 carat

Nhẫn kim cương tự nhiên 3 carat luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các quý ông lịch lãm hay quý cô sang trọng. Năm 2021 này có những mẫu nhẫn đẹp mê mẩn và đầy thời thượng. Giá nhẫn kim cương có phải là điều bạn đang quan tâm? Cùng tìm hiểu chi tiết mẫu nhẫn này trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa đeo nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương nói chung và nhẫn kim cương 3 carat được làm từ loại đá quý hiếm nhất trên trái đất này. Điều đó ai cũng phải gật gù công nhận. Chưa hết kim cương còn ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc và thú vị. Điều đó khiến chiếc nhẫn kim cương cũng trở nên đặc biệt hơn.


Hình 1: Đeo nhẫn kim cương có nhiều ý nghĩa

Nhẫn kim cương có ý nghĩa gì?

Đeo nhẫn kim cương để thể hiện sự cao quý và quyền lực. Nhẫn kim cương càng lớn càng chứng tỏ đẳng cấp của bạn. Tuy nhiên mẫu nhẫn kim cương 3 hoặc 4 carat được xem là phù hợp nhất.

Từ xa xưa con người đã biết kim cương là vật chất quý giá. Nó phải trải qua một hành trình gian truân và thời gian dài mới đến được bàn tay con người. Hấp thu tinh hoa của trời đất lâu dài nên nó mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Ai sở hữu nhẫn kim cương cũng được hưởng một phần năng lượng đó.

Trong tiếng Hy Lạp kim cương được gọi là adamas tức là “không thể phá huỷ. Vì thế người ta dùng nhẫn kim cương trao tay như một minh chứng của tình yêu sâu sắc nhất. Ngoài ra kim cương còn tượng trưng cho lòng quả cảm và trí lực minh mẫn. Các kim cương màu sắc khác nhau sẽ đại diện cho những ý nghĩa khác nhau.

Ý nghĩa khi đeo nhẫn kim cương 3 carat ở các ngón tay

Một ngón tay đeo nhẫn sẽ đem lại những ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn nắm chắc được điều này việc đeo nhẫn kim cương sẽ có nhiều ý nghĩa hơn đấy.

Đeo nhẫn ở ngón cái: Tượng trưng cho sự phú quý và may mắn.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ: Tượng trưng cho công danh, sự nghiệp. Đem lại vận may và thăng tiến trong thi cử, sự nghiệp.

Đeo nhẫn ở ngón giữa: Đem lại sự tự tin, sức khoẻ và đầu óc sáng suốt hơn. Nữ giới đeo nhẫn đính hôn ở ngón này để thể hiện đã có lời đính ước với ý trung nhân.

Đeo nhẫn ngón áp út: Tăng vận đào hoa cho người độc thân và gặp may mắn trong tình yêu. Những ai đã kết hôn đeo ngón này để mong hôn nhân hạnh phúc.

Đeo nhẫn ngón út: Tăng phúc khí và trí tuệ cho người đeo.


Hình 2: Đeo nhẫn kim cương ngón giữ đem lại sự tự tin và sáng suốt

Mua nhẫn kim cương 3 carat sang trọng với mức giá hấp dẫn từ Jemmia

Mua nhẫn kim cương cần tìm địa chỉ uy tín và chất lượng. Hệ thống cửa hàng Jemmia sẽ là lựa chọn tốt nhất cho quý khách. Chúng tôi có những mẫu nhẫn thiết kế đẳng cấp và giá cả lại hợp lý cho túi tiền của bạn.

Cập nhật giá nhẫn kim cương nặng 3 carat

Chúng tôi xin cập nhật bảng giá kim cương 3 carat để bạn tham khảo sau:

Kim cương Moissanite 3 carat kiểu Round màu xanh trắng giá tham khảo 14.400.000 đồng, màu vàng 18.000.000 đồng.

Kim cương Moissanite 3 carat kiểu Emerald/Radiant/Pear màu xanh trắng giá tham khảo 18.000.000 đồng, màu vàng 21.600.000 đồng.

Kim cương GIA 2.9 carat, nước màu D, độ sạch VVS1, kiểu Excellent xấp xỉ 3.579 triệu đồng.

Nhẫn kim cương 3 carat giá bao nhiêu phụ thuộc phần lớn vào đặc điểm viên kim cương như: Màu sắc, độ tinh khiết, giác cắt. Ngoài ra còn phụ thuộc vào chất liệu vỏ nhẫn và gia công. Để biết giá nhẫn chính xác nhất bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để được báo giá.

Mẫu nhẫn nào đang là xu hướng cuối năm 2021 này?

Cùng điểm qua một số mẫu nhẫn đẹp nhất theo xu hướng hiện nay tại Jemmia sau đây.

Nhẫn kim cương màu xanh, chất liệu vàng trắng đính các hạt kim cương tấm trắng. Đêm lại sự đơn giản và thanh lịch cho bạn gái.


Hình 3: Nhẫn kim cương màu xanh

Nhẫn kim cương hình nhiều cánh hoa kim cương đính kim cương tấm xung quanh: Mẫu nhẫn này cực kỳ thu hút và ấn tượng nhờ vẻ đẹp tỏa sáng rực rỡ.


Hình 4: Nhẫn hình hoa kim cương rực rỡ

Nhẫn kim cương hình trái tim: Mẫu nhẫn này ẩn chứa tình yêu dịu dàng và đằm thắm. Những viên kim cương kết lại với nhau tạo nên một vòng hào quang rực rỡ.

Hãy đến Jemmia để sắm ngay cho mình những mẫu nhẫn kim cương 3 carat cực hot này nhé khách!

0 comments: