Nhẫn kim cương 2 carat hiện nay giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương 2 carat là trang sức đẹp, giá trị được nhiều người yêu thích. Chúng ta ai cũng biết rằng nhẫn kim cương tự nhiên có giá cao nhưng ít người biết được mức giá rõ ràng. Nếu bạn đang muốn sở hữu nhẫn kim cương, muốn tìm hiểu về giá và địa chỉ để mua. Hãy tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.


Hình 1: Nhẫn kim cương có giá trị cao rất được yêu thích

Tìm hiểu về nhẫn kim cương 2 carat

Để mua một sản phẩm trang sức giá trị làm bằng kim cương bất kỳ ai cũng nên tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua. Có như vậy chúng ta mới mua được sản phẩm ưng ý, không lăn tăn về lựa chọn của mình. Cùng tìm hiểu rõ hơn về nhẫn kim cương ở phần này nhé bạn.

Tại sao gọi là nhẫn kim cương loại 2 carat

Carat là đơn vị dùng để tính trọng lượng của kim cương và đá quý. Vì thế khi người ta nói mua nhẫn kim cương 1 carat, 2 carat chính là chỉ trọng lượng viên kim cương được đính trên nhẫn. Quy đổi ra thì 1 carat tương ứng với 0,2 gram. Đây cũng là một tiêu chuẩn để phân loại kim cương nữa đấy.

Ngoài ra người ta còn dùng đơn vị ly khi tính kim cương. Nhiều người nghe nhiều về kim cương 1 ly, 2ly, 3ly...nhưng không hiểu. Ly là viết tắt của milimet để chỉ kích thước viên kim cương. Dựa vào trọng lượng và kiểu cắt kim cương người ta có thể quy đổi ra kích thước tương đương và ngược lại.

Nhẫn kim cương trọng lượng 2 carat khiến hội chị em mê mẩn

Cùng điểm qua những mẫu nhẫn kim cương khiến chị em phát cuồng trong thời gian qua.

Nhẫn kim cương 2 carat vàng trắng vuông đính kim cương xanh: Mẫu nhẫn toát lên sự quyền lực và quyến rũ có các quý cô. Viên kim cương chủ màu xanh và các viên kim cương tấm xung quanh được kết hợp một cách hài hoà.


Hình 2: Nhẫn kim cương xanh lục quyền lực bí ẩn

Nhẫn kim cương đỏ 2 carat may mắn: Nhẫn được đính viên kim cương to màu đỏ đẹp mắt. Kết hợp với các viên kim cương tấm tạo viền xung quanh. Nhẫn kim cương màu đỏ đầy sự nhiệt huyết và sự quyến rũ khó rời.


Hình 3: Nhẫn kim cương đỏ quyến rũ

Nhẫn kim cương 1 viên 2 carat: Chỉ 1 viên kim cương duy nhất trên nhẫn tạo điểm nhấn tỏa sáng. Vỏ nhẫn mảnh chất liệu vàng 14k thiết kế hài hoà với viên kim cương. Phù hợp với các bạn gái duyên dáng và dịu dàng.


Hình 4: Nhẫn 1 viên kim cương 2 carat

Nhẫn kim cương trọng lượng 2 carat giá bao nhiêu

Những chiếc nhẫn kim cương đúng là có “sắc đẹp” khó cưỡng. Vậy mức giá của chúng ra sao, mua ở đâu uy tín?

Bảng giá nhẫn kim cương 2 carat tại Jemmia

Thực ra không thể xác định một mức giá chung cho tất cả các loại nhẫn kim cương. Vì nó còn phụ thuộc vào màu sắc kim cương, giác cắt, nước màu kim cương, vỏ nhẫn là chất liệu gì...Chúng tôi sẽ đưa ra mức giá của viên kim cương 2 carat tại Jemmia để quý khách tham khảo.

Kim cương 2 carat Mois xanh trắng (Round) mức giá tham khảo là 9.600.000 đồng.

Kim cương 2 carat Mois vàng (Round) mức giá tham khảo là 12.000.000 đồng.

Kim cương 2 carat Mois xanh trắng (Emerald/Radient/Pear) mức giá tham khảo là 12.000.000 đồng.

Kim cương 2 carat Mois vàng (Emerald/Radient/Pear) mức giá tham khảo là 14.400.000 đồng.

Đây là giá viên kim cương 2 carat. Còn nhẫn kim cương 2 carat bao nhiêu tiền bạn nên chọn loại nhẫn cụ thể để được báo giá chính xác.

Mua nhẫn kim cương ở đâu uy tín

Nhẫn kim cương 2 carat bạn nên chọn mua ở những cửa hàng lớn và uy tín. Khi mua nên nhớ xem giấy kiểm định kim cương để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Jemmia chính là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và lựa chọn tốt nhất hiện nay cho bạn.

Chúng tôi có hệ thống cửa hàng khắp cả nước tại các thành phố lớn. Cung cấp đa dạng mẫu nhẫn kim cương với chất lượng vượt trội và thiết kế đẳng cấp. Cam kết bán hàng với mức giá tốt nhất thị trường cũng như dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất. Nhẫn kim cương 2 carat mua ở đâu uy tín đừng bỏ lỡ Jemmia bạn nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: