Giá nhẫn kim cương 1 carat

Nói về kim cương tự nhiên, người ta sẽ nghĩ ngay tới món đá quý xa xỉ biểu tượng của sự giàu sang. Giá trị như vậy, song không phải ai cũng có kiến thức về nó. Trong bài viết hôm nay sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan về nhẫn kim cương 1 carat. Mời các bạn cùng chú ý theo dõi nhé.

Thế nào nhẫn kim cương 1 cara?

Để xác định trọng lượng của kim cương, người ta sử dụng đơn vị tính là carat. Theo đó 1 carat quy đổi ra bằng 1/5 g (tương đương 200mg). Nói đến nhẫn kim cương 1 carat, chúng ta sẽ ngầm hiểu được viên kim cương đính trên nhẫn có trọng lượng là 1 carat. Thực tế, bạn có thể từ kích thước để tính toán trọng lượng gần đúng của hột xoàn và ngược lại.
Giá trị của kim cương theo số carat có thể tăng theo cấp số nhân. Ví dụ như: một viên kim cương tự nhiên 0.5 carat có giá bán rơi vào 40 triệu đồng. Trong khi đó, viên kim cương khác có cùng màu sắc và độ tinh khiết lại được bán với giá gần 600 triệu đồng.


Hình 1 Nhan hot xoan 1 carat được nhiều người ưa chuộng

Nhẫn kim cương 1 carat hiện được bán với mức giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương 1 carat giá bao nhiêu tiền? Có lẽ đây là thắc mắc chung của nhiều người. Bởi họ đều muốn biết ước lượng được số tiền mình sẽ cần phải bỏ ra. Liệu họ có bị mua hớ với giá cao hơn hay không? Thông thường, giá nhẫn kim cương 1 carat sẽ dao động trong khoảng vài triệu đến hàng trăm triệu.

Mức giá này sẽ thay đổi tùy thuộc vào chất liệu kim cương: Kim cương tự nhiên hay kim cương nhân tạo? Trung bình một viên kim cương 1 carat tự nhiên đạt tiêu chuẩn có mức giá rơi vào ngưỡng 130 triệu đồng. Kim cương nhân tạo thì có giá thành rẻ hơn nhiều. Giá từ vài triệu tới mười mấy triệu cũng có. Bên cạnh đó, kim cương nhân tạo cũng có các đặc tính gần giống như kim cương tự nhiên. Vì thế, nếu khả năng tài chính không có đủ bạn có thể mua trang sức từ kim cương nhân tạo để thay thế.

Ngoài ra, giá trị của nhan kim cuong 1 cara còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Có thể kể đến như: độ tinh khiết, màu sắc và kỹ thuật cắt gọt. Trong đó, độ tinh khiết là yếu tố phản ánh về số lượng bao thể bên trong và lượng tạp chất có lẫn trong kim cương. Hột xoàn càng quý hiếm và ít tạp chất thì có giá trị càng lớn.


Hình 2 Nhẫn kim cương 1 carat bao nhiêu tiền

Nhẫn kim cương 1 carat mua ở đâu uy tín?

Là một món đồ trang sức có giá trị cao nên nhẫn kim cương rất dễ bị làm giả để trục lợi. Tốt nhất bạn nên mua trang sức đã có giấy kiểm định. Đây là giấy tờ có thể xác minh nguồn gốc và định giá chính xác giá trị của kim cương. Bên cạnh đó, nếu không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về hột xoàn, bạn nên tới các cửa hàng uy tín để mua.


Hình 3 Jemmia là địa chỉ mua nhẫn kim cương đáng tin cậy và chất lượng

Jemmia là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dưới đôi bàn tay khéo léo của những thợ kim hoàn lành nghề chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo đúng như mong muốn. Các nguồn nguyên liệu chế tác cao cấp đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Mỗi sản phẩm trang sức kim cương của Jemmia đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định của GIA. Đây là một trong những tổ chức giám định uy tín nhất trên thế giới. Giấy kiểm định được cấp có giá trị áp dụng tại mọi cửa hàng ở các quốc gia khác nhau.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký thêm dịch vụ chế tác nhẫn kim cương 1 carat theo yêu cầu tại đây. Jemmia hiện có chế độ bảo hành, đánh bóng trang sức miễn phí cho các khách hàng. Những chuỗi cửa hàng kinh doanh trang sức của công ty đã có mặt tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua website: jemmia

0 comments: