Nhẫn kim cương 10 carat giá bao nhiêu?

Kim cương tự nhiên đang được xem là một trong những trang sức quý giá nhất hiện nay. Những chiếc nhẫn kim cương được xem là món quà đính hôn vô giá thể hiện tình cảm bất diệt của đôi lứa. Tùy vào tài chính của mỗi người có thể chọn những mẫu nhẫn kim cương khác nhau. Nhẫn kim cương 10 carat giá bao nhiêu? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên chọn nhẫn kim cương là vật đính hôn?

Nhẫn kim cương đang được xem là vật bất ly thân trong lễ cầu hôn của giới đại gia. Kim cương không chỉ nói lên sự sang trọng, quý phái của người được nhận. Nó còn thể hiện một tình cảm mãi mãi không gì có thể làm phai mờ giống như độ cứng của kim cương vậy. Nhẫn kim cương còn nói lên đẳng cấp và tình cảm trước sau như một, giống như độ trong suốt của kim cương không bao giờ thay đổi được.

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, hiện tại thị trường kim cương có rất nhiều mẫu nhẫn với những viên kim cương trọng lượng khác nhau. Nhẫn kim cương 10 carat đang là mẫu nhẫn gây sốt tại Jemmia trong mùa cưới này. Người sở hữu nó chắc chắn phải là một đại gia, một người sành sỏi về kim cương.


Hình 1: Nhẫn kim cương 10 carat 

Từ xa xưa, kim cương chỉ dành cho giới nhà giàu. Thời buổi hiện nay, với sự phát triển của công nghệ khai thác, nhu cầu của con người nên có rất nhiều lựa chọn với những mức tài chính khác nhau.

Với những người tài chính ở mức trung bình khá có thể xem xét những viên kim cương nhân tạo. Hay những viên kim cương có trọng lượng nhỏ, nước màu, độ trong suốt thấp hơn.

Ví dụ như chiếc nhẫn kim cương 3 ly với nước màu H, độ sạch VS2 đang được bán với giá 5.800.000 đồng. Hay tài chính của bạn ở mức khá hơn có thể cân nhắc chọn những mẫu nhẫn kim cương 5 ly, 7 ly hay nhẫn kim cương 10 carat.


Hình 2: Nhẫn kim cương 3 ly 

Nhẫn kim cương 10 carat giá cao không?

Kim cương 10 carat là gì?

Carat là đơn vị dùng để chỉ trọng lượng của một viên kim cương, 1 carat - 20 miligam. Một viên kim cương có trọng lượng càng lớn thì giá trị càng cao.

Với một chiếc nhẫn kim cương 10 carat thì giá trị của nó là cực lớn. Khi mua bạn nên thận trọng, tìm hiểu kỹ tiêu chuẩn 4C định giá một viên kim cương trước khi quyết định chi tiền.

Nhẫn kim cương 10 carat giá bao nhiêu?

Được xem là chiếc nhẫn có trọng lượng khá lớn. Viên kim cương 10 carat được định giá khá cao, và nó xác định chỉ phù hợp với những người có tiền. Tại những cửa hàng trang sức kim cương, 1 chiếc nhẫn kim cương 10 carat được bán ra với giá 20.000 - 240.000 USD. Mức giá của nó thay đổi tùy vào độ trong suốt, giác cắt và màu nước của từng viên kim cương. 


Hình 3: Nhẫn kim cương 10 carat sang trọng

Khi mua nhẫn kim cương 10 carat cần lưu ý điều gì?

Bạn muốn mua một chiếc nhẫn kim cương làm quà cho vợ, cho người yêu trong những ngày lễ trọng đại? Nhưng chưa biết nhiều thông tin về kim cương? Chưa biết cách chọn sao để có được 1 món đồ trang sức đính kim cương chất lượng? Cùng tham khảo ngay những gợi ý của chúng tôi.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua kim cương, trước tiên hãy hỏi người thân, bạn bè đang từng mua hoặc có thể chọn 1 địa chỉ uy tín. Xem đánh giá thật kỹ về cửa hàng bạn chọn, xem giấy tờ kinh doanh, thời gian cửa hàng đó hoạt động là bao lâu? Tốt nhất là từ 2 năm trở lên.

Còn nếu bạn đã có chút ít kiến thức về kim cương, hãy cân nhắc kỹ lưỡng tiêu chuẩn 4C của viên kim cương đó. Số tiền bỏ ra cho một chiếc nhẫn kim cương 10 carat không phải nhỏ. Trước khi mua hãy tìm hiểu thật kỹ tránh trường hợp phải bỏ 1 số tiền lớn nhưng lại nhận về 1 vật phẩm kém giá trị.

Trên đây là những thông tin về nhẫn kim cương 10 carat cùng những lưu ý quan trọng cho bạn khi mua. Hy vọng sẽ giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa tìm được một địa chỉ uy tín hãy đến với Jemmia để được phục vụ tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: