Nhẫn kim cương 9 carat giá bao nhiêu?

Nhẫn kim cương tự nhiên  9 carat giá bao nhiêu là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ trang sức. Bởi những sản phẩm nhẫn kim cương có kích thước này rất đẹp và có giá trị cao. Bài viết hôm nay, Jemmia sẽ giải đáp những thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này.

Nhẫn kim cương 9 carat là gì? Có giá khoảng bao nhiêu?

Dĩ nhiên, một chiếc nhẫn hột xoàn 8 carat sẽ có giá khác với một chiếc nhẫn 9 carat. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là nhẫn hột xoàn 9 carat giá bao nhiêu tiền? Ý nghĩa xoay quanh những chiếc nhẫn này cũng là vấn đề khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Nhẫn hột xoàn 9 carat là gì?

Để đánh giá về giá trị của một viên kim cương. Người ta sẽ dựa trên 4 tiêu chuẩn gồm nước kim cương, độ tinh khiết, giác cắt và carat. Trong đó, carat là thuật ngữ dùng để tính toán khối lượng của kim cương. 1 carat sẽ tương ứng với 0.2 gram.

Theo đó, kim cương 9 carat là những viên kim cương có khối lượng 9 carat, tương đương với khoảng 1.8 grams. Nhẫn kim cương 9 carat là những sản phẩm có sử dụng hột xoàn 9 carat đính trên nhẫn. Đây cũng là một trong những ứng dụng phổ biến của loại kim cương này. 


Hình 1: Giác cắt hoàn hảo của kim cương 9 carat

Trong văn hóa phương Đông, số 9 là biểu trưng cho sự viên mãn, quyền lực tối cao. Đây cũng là con số mang ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu. Vì thế mà sở hữu những món trang sức có đính hột xoàn 9 carat là điều khao khát của nhiều người.

Bởi chúng ta vẫn luôn tâm niệm rằng, yếu tố phong thủy, tâm linh sẽ quyết định đến vận mệnh mỗi người. Việc tuân theo phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho bản thân.

Nhẫn hột xoàn 9 carat giá bao nhiêu tiền?

Dạo một vòng trên các diễn đàn internet. Thật không dễ để tìm ra những thông tin về giá của nhẫn kim cương 9 carat là bao nhiêu? Điều này cũng chẳng có gì lạ. Bởi như chúng ta đã biết một chiếc nhẫn kim cương 9 carat giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nên sẽ không có một mức giá chung cho tất cả các loại nhẫn kim cương này.

Thông thường, trên các sàn giao dịch sẽ có rất nhiều mức giá cho cùng một khối lượng carat. Ví dụ, một viên kim cương tự nhiên 9 carat chắc chắn sẽ có giá cao hơn một viên kim cương tổng hợp 9 carat. Ngoài ra, sự chênh lệch giá cũng xảy ra ở những thương hiệu trang sức khác nhau.


Hình 2: Mẫu nhẫn hột xoàn 9 carat có giá đắt đỏ

Bên cạnh đó, những yếu tố khác trong bộ tiêu chuẩn 4C của GIA đưa ra cũng ảnh hưởng lớn đến việc định giá kim cương. Hiểu một cách đơn giản, nếu một viên kim cương cùng chung khối lượng là 9 carat. Tuy nhiên các yếu tố về độ tinh khiết, nước kim cương và giác cắt khác nhau. Thì giá của hai chiếc nhẫn kim cương 9 carat cũng rất khác nhau.

Sự khác nhau ở các mức giá này phản ánh một điều rằng kim cương có nhiều phân khúc khác nhau. Dù rằng chúng cùng một chất liệu nhưng có thể khác khối lượng, độ tinh khiết hay giác cắt. Cũng khiến cho giá của loại nhẫn kim cương này có sự khác biệt rất lớn.

Mua sắm nhẫn kim cương 9 carat ở đâu là tốt nhất?

Thực tế cho thấy, việc ngay lập tức đi ra các cửa hàng trang sức và chọn mua kim cương không phải là điều mà bạn nên làm. Khi có ý định mua sắm trang sức kim cương cho bản thân. Ngoài việc nắm rõ thông tin giá sản phẩm. Khách hàng cần phải lưu ý về độ tin cậy của đơn vị mà mình muốn mua.

Bạn có thể tham khảo các thông tin về địa chỉ mua sắm nhẫn kim cương 9 carat uy tín trên các trang mạng xã hội hay google search. Đây đều là những cách khách quan nhất để đánh giá độ uy tín từ các thương hiệu. Hiện nay, trên các diễn đàn Jemmia cũng là một địa chỉ mua sắm uy tín được đánh giá cao.


  Hình 3: Nhẫn hột xoàn 9 carat được giới thượng lưu cực kỳ săn đón

Bên cạnh chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý. Jemmia còn được biết đến là thương hiệu trang sức có chế độ hậu mãi dành cho khách hàng cực kỳ tốt. Trong trường hợp rủi ro về sản phẩm do lỗi từ phía công ty. Jemmia sẽ thực hiện thu hồi và đổi trả sản phẩm nhanh chóng mà không phụ thu bất kỳ khoản phí nào.

Ngoài ra, chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm tại Jemmia cũng rất chu đáo. Định kỳ, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ khách hàng để hẹn lịch kiểm tra, vệ sinh sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của Jemmia về giá của nhẫn kim cương 9 carat trên thị trường. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua một sản phẩm phù hợp và không gặp bất kỳ rủi ro nào. Jemmia luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline 0775 110 111.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: