Những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đẹp mê ly

Nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu là các thiết kế hướng vẻ đẹp tinh tế. Đồng thời tiết kiệm tài chính cho nhiều khách hàng có thu nhập tầm trung. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã nhẫn cầu hôn loại này. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình. 

Nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu làm từ nhiều chất liệu vàng khác nhau

Nếu e ngại về chi phí khi mua nhẫn cầu hôn, bạn hãy tham khảo chất liệu vàng trước khi chọn lựa. Bởi nhẫn cầu hôn thường được thiết kế từ vàng có độ tuổi khác nhau. Thêm vào đó, trọng lượng của mỗi sản phẩm cũng không giống nhau. Chính vì thế mà mức giá thành sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm. 

Nhẫn cầu hôn đẹp mê ly từ vàng 24k, 18k

Bạn có thể chọn mua nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu từ vàng 24k, 18k. Nhưng để mức giá vừa túi tiền, bạn hãy có thiết kế nhẫn trơn. Hoặc nhẫn có ý hoa văn nhưng chú trọng sự sang trọng. Hãy xem thêm mẫu nhẫn bên dưới này. 

Hình 1.
Các mẫu nhẫn cầu hôn vàng 24k, 18k thường mang vẻ đẹp cao cấp. Tuy mẫu mã không quá cầu kỳ nhưng giàu ý nghĩa khi trao tay. Điều quan trọng chính là ý nghĩa, sự chứng minh tình cảm bạn dành cho nửa yêu thương. 

Nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu từ vàng 14k, 10k vừa túi tiền

Vàng 14k, 10k cũng được sử dụng nhiều để làm nhẫn cầu hôn trong dịp quan trọng. Về chi phí, dòng sản phẩm này có mức giá vừa vặn hơn vàng 24k, 18k. Mẫu mã sản phẩm cũng luôn phong phú cho bạn lựa chọn. Thường hướng đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu nhẫn dưới đây.

Hình 2. 
Chất liệu vàng 14k, 10k khi sử dụng chế tác nhẫn thường có độ bền cao. Chính vì thế mà nó phù hợp để làm trang sức. Có thể tận dụng để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Nhẫn cầu hôn cao cấp, sang trọng, phá cách đính đá, kim cương

Nếu không thích chất liệu vàng, bạn có thể chọn những mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu khác. Thường nó là những mẫu thiết kế phá cách từ kim loại, bạch kim. Kết hợp gắn đá, kim cương để tôn vinh vẻ đẹp người sử dụng. Cũng như nâng tầm giá trị sản phẩm. 

Nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu đính đá đẹp phá cách

Có nhiều mẫu nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu được thiết kế đính đá. Về chất liệu sử dụng đa phần là kim loại pha vàng. Hay cao cấp hơn là nhẫn bạch kim đính đá. Những mẫu thiết kế này sẽ đa dạng loại đá quý khác nhau. Màu sắc cũng phong phú hơn cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình. Dưới đây là mẫu nhẫn gợi ý cho bạn. 
Hình 3.

Những mẫu nhẫn loại này có sự sáng tạo, phá cách trong thiết kế. Do đó sẽ phù hợp cho bạn gái là người cá tính, mới mẻ. Nếu đang tìm kiếm sự độc đáo, khác biệt, đây sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. 

Về giá cả sản phẩm cũng đa dạng không kém. Mức giá luôn vừa túi tiền và chất lượng luôn đảm bảo đẹp mê ly. Thế nên bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm theo ý mình. 

Nhẫn cầu hôn cao cấp đính kim cương

Nếu bạn có nhiều tài chính hơn nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu, hãy chọn sản phẩm đính kim cương. Đây chắc chắn sẽ là món quà thật sự đặc biệt, ý nghĩa khi dành cho người thương của mình. 

Về thiết kế, nhẫn cầu hôn đính kim cương luôn mang vẻ đẹp cao cấp, quý phái. Nó luôn tôn vinh vẻ đẹp đài cát của người sử dụng. Đồng thời mang đến những lời gửi gắm từ người trao tay. 


Hình 4. 
Đối với mức chi phí sẽ có phần nhỉnh hơn một chút. Thế nhưng có nhiều mẫu nhẫn với kích thước hạt đính có mức giá khác nhau. Thêm vào đó, chất liệu thiết kế nhẫn đa dạng cũng góp phần giúp bạn có thêm sự lựa chọn. 

Tóm lại, nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu rất đa dạng mẫu mã trên thị trường. Tùy vào sở thích, nhu cầu, bạn có thể chọn sản phẩm theo ý muốn từ nhiều chất liệu. Điều quan trọng đó chính là ý nghĩa, tình cảm khi trao gửi. Vì vậy, một món quà giá trị không phải nằm ở mức giá bao nhiêu. Mà nó là tình yêu thương, sự trân quý dành cho nhau. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập mẫu nhẫn nam kim cương thanh lịch - phụ kiện trang sức giúp định hình phong cách cho các chàng.
  • Nhẫn nam thời thượng, sang trọng dành cho quý ông - Nhẫn đồng hồ.

0 comments: