Mặt dây chuyền vàng trắng - Quà tặng sinh nhật ý nghĩa, cao cấp

Mặt dây chuyền vàng trắng là một trong những mẫu charm rất thịnh hành và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Nét đẹp tinh xảo của chất liệu vàng trắng sẽ mang đến cho bạn một món quà thanh lịch và tinh tế vô cùng. 

Khi cuộc sống đã quá đỗi phức tạp, con người lại có xu hướng muốn kiếm tìm những điều giản đơn hơn. Trang sức cũng vậy, nó cũng là một điều gì đấy phản ánh nên thực tại mà chúng ta đang sống. Và nếu đã nhắc đến sự tinh tế, tối giản, chúng ta không thể bỏ qua chất liệu vàng trắng. Điều đó lí giải vì sao mà những kiểu mặt dây chuyền vàng trắng đang rất được yêu thích và được xem là một món quà mang nhiều ý nghĩa và đẳng cấp nhất. 

Mặt dây chuyền vàng trắng - nên lựa chọn thế nào?

Vàng trắng là một chất liệu dễ tính, nó không kén chọn gu thời trang, cũng không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Điều đó có nghĩa là sẽ luôn tồn tại những mẫu mặt dây chuyền vàng trắng thực sự phù hợp với bạn, dù bạn là ai, tuổi tác thế nào hay đam mê gu thời trang gì. Và sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn định hình nhanh kiểu cách dây chuyền vàng trắng mà bạn muốn. 

Mặt dây chuyền vàng trắng nam - mạnh mẽ, cá tính và lịch lãm



Mặt dây chuyền vàng trắng mang đến vẻ nam tính, thời thượng cho phái mạnh

Chúng ta thường quan niệm rằng chỉ có chị em phụ nữ mới nên dùng trang sức, mà vô tình lãng quên đi việc các chàng trai cũng có quyền này. 

Trang sức chưa bao giờ làm mất đi vẻ nam tính của các bạn nam đâu nhé, ngược lại, nó còn giúp các chàng trông phong cách và ngầu hơn đấy. Thường thì các chàng trai sẽ ưa chuộng những sợi dây chuyền bạc trắng bản to, vì nó là một item đơn giản, nhưng lại đủ giúp cho diện mạo của các chàng thêm phần nam tính và chất hơn. 

Còn đối với những fashionista thực thụ, các chàng lại rất thích phối thêm mặt dây chuyền vàng trắng, thường là những mẫu hình đồng xu hay hình Thập tự giá, điều này giúp cho phong cách thời trang được nâng tầm một cách thời thượng và ấn tượng nhất.

Mặt dây chuyền vàng trắng nữ - khi sự thanh lịch lên ngôi



Mặt dây chuyền vàng trắng wishbone là một trong những kiểu thịnh hành nhất

Có một điều rất đặc biệt thế này, nét quyến rũ của những cô nàng hiện đại thường không phải là những bộ cánh sexy bó sát, mà lại được tạo nên từ chính thần thái thanh lịch và ý nhị. Một chiếc vòng cổ với mặt dây chuyền vàng trắng sẽ là một item hoàn hảo cho thần thái thanh lịch và sang trọng của bạn. Nếu bạn yêu thích nét đẹp cổ điển nhưng không lỗi thời, hãy thử kết hợp dây chuyền với mẫu charm hình trái tim bằng vàng trắng nguyên khối. 

Còn nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu charm mang tính ước hẹn, chứa đựng nhiều câu chuyện ý nghĩa phía sau, hãy thử với cỏ 4 lá hoặc wishbone. Và bạn có nghĩ đến chưa, nếu kết hợp thêm những mẫu charm với vài viên đá sáng lấp lánh, bạn trông sẽ kiêu sa và tỏa sáng đến mức nào trong những buổi tiệc đêm? Và bây giờ, hãy thử ngồi xuống và nghĩ xem bạn sẽ thích phong cách nào nhất nhé. 

Tại sao nên chọn mặt dây chuyền vàng trắng làm một món quà

Liệu bạn có thắc mắc rằng, trong vô vàn những món trang sức trên đời, tại sao bạn lại nên chọn mặt dây chuyền vàng trắng để làm quà không? Chất liệu vàng trắng thực sự có ý nghĩa như thế nào và liệu nó có nhanh bị lỗi thời hay không? Tất cả những thắc mắc và băn khoăn đó sẽ được giải đáp ngay sau đây thôi.

Mặt dây chuyền vàng trắng mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần

Chất liệu vàng nói chung từ lâu đã là biểu tượng của thịnh vượng, phát triển và tiến tới. Vì lẽ đó mà có tục đầu năm người ta thường hay đi mua vàng để cầu mong một năm mới thuận lợi, phát triển và thành công. Còn với riêng vàng trắng, đây được xem là một chất liệu rất thiêng liêng và quý giá từ lâu đời. Điều này xuất phát từ niềm tin của người Ai Cập cổ đại. Họ cho rằng vàng trắng mang một nét đẹp tinh khiết và uy quyền, nó mang theo sự thiêng liêng của tôn giáo và sự thuần khiết của đất trời. Nói cách khác, người Ai Cập cổ rất tôn kính và trân trọng sắc trắng. Chính vì vậy mà những chiếc vòng cổ kết hợp với mặt dây chuyền vàng trắng được xem là một món quà rất ý nghĩa, quý giá, nó thể hiện sự trân trọng và yêu thương hết mực của người tặng gửi đến người nhận. 

Mặt dây chuyền vàng trắng dễ kết hợp và không lỗi thời

Phải khẳng định lại một lần nữa, vàng trắng là một chất liệu thật sự đẳng cấp và chẳng bao giờ lỗi thời. Vì sao ư? 

Vì nó là một chất liệu tối giản và cơ bản. Nó giống như sắc trắng và đen trong thời trang vậy đó, bạn sẽ luôn thấy màu trắng và màu đen cứ xuất hiện, rồi biết mất, rồi quay lại trên tất cả các sàn diễn runway khắp thế giới. 

Vì những điều cơ bản sẽ luôn sống mãi với thời gian. Vậy nên nếu đã chọn cho mình một chiếc vòng cổ với mặt dây chuyền vàng trắng, thì bạn hãy cứ yên tâm rằng món trang sức này sẽ luôn có giá trị trong mọi thời đại nhé. Bên cạnh đó, màu trắng là tone màu cực dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp màu trắng với bất kỳ tone màu nào, bất kì phong cách nào, bất kể phụ kiện nào. 

Có lẽ bạn cũng thấy rồi đấy, những mong ước và cảm xúc tốt đẹp đều có thể đặt trọn vào một món quà, chẳng hạn như một sợi dây chuyền với mặt dây chuyền vàng trắng. Một món quà đặc biệt và ý nghĩa sẽ giúp chúng ta gần nhau hơn, vì chỉ cần đeo sợi dây đó mỗi ngày thôi là đã có cảm giác được ở cạnh bên nhau rồi. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Nhẫn đồng hồ - Mẫu nhẫn nam thời thượng - Sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông.
  • Những mẫu nhẫn nam kim cương sang trọng và lịch lãm theo cách riêng của các chàng.

0 comments: