Mua mặt dây chuyền nam vàng theo phong thủy

Mặt dây chuyền nam vàng là món phụ kiện không thể thiếu dành cho quý ông thành đạt. Mặt dây chuyền vàng cho nam không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người đeo. Mà còn còn ẩn chứa những ý nghĩa rất riêng tùy vào từng mục đích sử dụng của chủ nhân. Mặt dây chuyền vàng nam đẹp sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu.

Đeo mặt dây chuyền nam vàng có ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Đối với những người đàn ông khi đã có sự nghiệp ổn định thì sẽ có thêm những đòi hỏi cao hơn trong cuộc sống. Điều này đã được chứng minh qua việc nhiều người đã đặt những đơn hàng thiết kế trang sức. 

Đặc biệt là theo phong thủy tại các thương hiệu lớn dành riêng cho mình. Chính vì thế có thể nói rằng yếu tố phong thủy luôn được đề cao trong các sản phẩm trang sức.

Ý nghĩa phong thủy của mặt dây chuyền vàng nam

Vàng phong thủy nhìn chung có những công dụng cơ bản như tăng cường sức khỏe, gia tăng may mắn. Bên cạnh đó là tài lộc, thuận lợi về công việc, sự nghiệp, giúp thúc đẩy tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu đôi lứa… 

Ngoài mặt dây chuyền vàng nam phong thủy thì còn có nhiều loại trang sức khác như vòng tay, nhẫn, bông tai… được chế tác từ vàng 24k nguyên chất. Những món này không chỉ làm phụ kiện trang sức mà còn có khả năng mang lại may mắn, tài lộc và cả sức khỏe cho chủ nhân của nó.

Đối với các quý ông thành đạt muốn thể hiện đẳng cấp và thuận lợi trong công việc. Thì Mua mặt dây chuyền nam vàng theo phong thủy là một sản phẩm đáng để đầu tư. Theo quan niệm của người xưa, đeo vàng sẽ mang đến may mắn, phát tài, tăng cường sức khỏe, giúp tránh tà ma, xui xẻo.

Mặt dây chuyền nam vàng giúp chủ nhân may mắn, phát tài

Khi nói đến đồ trang sức, mọi người thường mặc định đó là thứ dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, đối với nam giới vẫn có thể sở hữu những món đồ trang sức phù hợp với bản thân. Qua đó để thể hiện nét cá tính cũng như phong cách riêng biệt của mình.

Khi đeo mặt dây chuyền nam vàng trên người không chỉ để tăng thêm vẻ đẹp và thẩm mỹ. Mà mang một ý nghĩa nhất định đến người sử dụng. Theo các chuyên gia phong thủy thì màu vàng tượng trưng cho ánh mặt trời. Đó là hình ảnh luôn tỏa sáng rực rỡ, ấm áp và rạng ngời, đem lại may mắn.


Cho nên khi bạn đeo mặt dây vàng nam sẽ mang lại những điều may mắn, tốt đẹp. Bên cạnh sự hưng thịnh tài khí, phước lành đến với bản thân. Đối với những người mệnh kim và mệnh thổ được xem là rất phù hợp để đeo những món đồ trang sức bằng vàng.

Ngoài ra, việc tặng mặt dây chuyền vàng nam 18k cho người mà mình thương yêu. Mang thông điệp về một tình yêu hạnh phúc, chung thủy và vĩnh cửu. Vì thế nếu bạn gái nào đang phân vân về việc chọn mua quà tặng cho bạn trai. Thì nên xem xét và cân nhắc về món quà tặng ấn tượng và đầy ý nghĩa này nhé.

Kinh nghiệm khi chọn mua mặt dây chuyền nam vàng

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở bán vàng lẫn tạp chất nhằm làm giảm độ tuổi của vàng. Họ cung cấp đến cho khách hàng những mẫu trang sức vàng không đạt chuẩn. Thậm chí là chỉ mạ vàng ở lớp bên ngoài thôi. Trong khi đó giá trị của sản phẩm vẫn được bán theo đúng giá vàng niêm yết trên thị trường.


Do đó để tránh mua phải những sản phẩm mặt vàng dây chuyền nam kém chất lượng. Thì các bạn nên tìm hiểu, chọn mua vàng tại những cơ sở trang sức vàng bạc có uy tín. Trong quá trình mua bán thì phải có giấy tờ kiểm định tuổi vàng. Cũng như chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch khi hậu mãi, hỗ trợ khách hàng.

Chính bởi thế, Jemmia là địa chỉ bán vàng phong thủy uy tín chất lượng Bao gồm nhiều loại mẫu mã như mặt dây chuyền nam vàng 10k, 18k, vàng trắng, vàng tây, vàng ý… Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với cá tính cũng như nhu cầu của mình.

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: