Những mẫu mặt dây chuyền vàng nữ đẹp, cao cấp tặng người yêu

Mặt dây chuyền vàng nữ hiện nay vô cùng phong phú trên thị trường. Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu mẫu nào phù hợp với tâm ý của bản thân, hãy đọc qua bài viết tổng hợp dưới đây nhé. 

Khá nhiều cô nàng có niềm đam mê bất tận với những kiểu mặt dây chuyền vàng nữ. Chỉ với một sợi dây chuyền trơn basic thôi, nhưng khi phối với từng kiểu mặt dây chuyền, sẽ cho ra những phong cách và nét đẹp khác biệt hoàn toàn. Vậy thì các chàng trai à, các bạn biết phải tặng gì cho người yêu vào những dịp đặc biệt rồi đấy.

Những kiểu mặt dây chuyền vàng nữ xinh đẹp, ấn tượng

Các bạn nữ nhìn chung thường hay lâm vào tình trạng như kiểu “em không có để mặc” dù tủ đồ vẫn đầy ắp, hộp trang sức vẫn long lanh chục món. Nhưng con gái thì luôn sợ cũ bạn ạ. Vậy nên, nếu bạn mua tặng nàng một sợi dây chuyền mới thì nàng sẽ chỉ bạn 9 điểm thôi. Nhưng nếu bạn tặng nàng một bộ sưu tập những kiểu mặt dây chuyền vàng nữ sáng rực, lấp lánh, chúc mừng bạn ăn trọn con 10 nhé. 

Mặt dây chuyền vàng nữ đẹp, lấy ý tưởng từ những biểu tượng nổi tiếng


Cánh bướm được xem là biểu tượng của sự xinh đẹp, kiều diễm

Bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google những từ khóa đại loại như “mặt dây chuyền may mắn” hay “mặt dây chuyền tình yêu” thì nó sẽ ra cho bạn một loạt bài viết và gợi ý. Nhưng khoan đã, liệu có biểu tượng nào mới mẻ hơn ngoài cỏ 4 lá hay trái tim không? Ở đây có đó. 

Bạn khó thể chọn mua một kiểu mặt mặt dây chuyền nữ vàng trắng có biểu tượng hình ngôi sao bên trong mặt trăng. Nghe có quen không nhỉ? Sợi dây chuyền này chính là món trang sức đặc trưng của bộ phim Boys Over Flower đình đám đó. Hoặc bạn cũng có thể chọn mặt dây chuyền có biểu tượng wishbone. Wishbone là một biểu tượng dành cho sự hy vọng, may mắn và tình yêu đấy. 

Để tìm ra được một kiểu mặt dây chuyền nữ vàng thì không khó, nhưng để tìm ra một mẫu mặt dây chuyền vàng đẹp cho nữ và mang theo nhiều ý nghĩa đặc biệt thì không hề dễ đâu nhé.

Lựa chọn mặt dây chuyền nữ vàng 18k được khắc chữ

Còn gì tuyệt vời hơn một mẫu mặt dây chuyền vàng nữ được khắc kèm những dòng thông điệp yêu thương, bạn nhỉ? Với chất liệu mặt dây chuyền nữ 18k, bạn có thể yêu cầu người thợ kim hoàn khắc lên tên của người ấy, hoặc là chữ viết tắt tên của hai bạn, hoặc chỉ đơn giản là khắc nên một dòng tình cảm như “you’re my sunshine”. 

Bạn biết không, các cô gái thường rất thích những món quà được tạo ra chỉ để dành riêng cho cô ấy, vì điều đó thể hiện tấm lòng yêu thương và trân quý từ người cô ấy yêu dành cho cô ấy mà. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là kiểu mặt dây chuyền vàng nữ đẹp nhất trong bộ sưu tập và cả trong trái tim của cô ấy nữa. Lời nói rồi sẽ có lúc đi vào lãng quên, nhưng những con chữ sẽ luôn ở yên đó nơi ngần cổ để nhắc nhở chúng ta về một lời hứa.

Những điều cần lưu ý khi mua sắm và sử dụng mặt dây chuyền vàng nữ

Trước khi quyết định mua một món quà nào đó nói chung và mặt dây chuyền vàng nữ nói riêng, bạn cần phải hiểu một chút về những thứ bạn muốn mua. Bạn có biết những kiểu mặt dây chuyền vàng nữ đẹp thường được làm từ chất liệu gì và nên giữ gìn, bảo quản chúng như thế nào chưa?

Một số lưu ý về chất liệu vàng



Vàng là một chất liệu toát lên nét sang trọng, cần được bảo quản tỉ mỉ

Nói một cách dễ hiểu thì vàng cũng có dăm ba loại, bạn cần biết cách để tìm cho mình một món trang sức vàng thật và đảm bảo nhé. Thường thì bạn sẽ khó lòng mà tìm được một kiểu mặt dây chuyền nữ vàng ta hay còn gọi là mặt dây chuyền nữ vàng 24k, vì tính chất vàng ta có chứa lượng vàng nhiều nhất nên nó khá mềm, khó có thể chạm trổ hay uốn nắn thành những món trang sức đa dạng được. 

Thay vào đó, bạn sẽ tìm thấy mặt dây chuyền vàng nữ thường được chế tác từ vàng tây 18k và vàng trắng là chủ yếu. Cả hai loại vàng này đều quý giá và mang đến những vẻ đẹp khác nhau. Nếu sắc trắng thuộc về những điều trong trẻo, thuần khiết thì sắc vàng lại vô cùng lộng lẫy và rực rỡ. 

Cách bảo quản những kiểu mặt dây chuyền vàng nữ

Thật ra việc bảo quản cũng không quá khó đâu, chỉ cần bạn chịu khó để ý một xíu là đâu lại vào đấy thôi. Bạn có thể đầu tư sắm hẳn cho người yêu một chiếc hộp đựng riêng những mẫu mặt dây chuyền vàng nữ luôn, điều này sẽ thể hiện được sự tinh tế và chăm chút của bạn dành cho cô ấy đấy. Bên cạnh đó, hãy nhắn nhủ với cô ấy rằng đừng nên đeo mãi một mẫu charm dây chuyền nhé, bạn đã tặng hẳn một bộ để cô ấy thay đổi mỗi ngày cơ mà. 

Trang sức đeo quá lâu mà không có bảo trì, làm sạch định kỳ thì rất mau xuống sắc, mất đi giá trị vốn có đó nha. Và đặc biệt là bất kỳ loại trang sức nào cũng rất ghét hóa chất, vì nó làm các em í biến chất đi, không còn giữ được nét đẹp tỏa sáng, lấp lánh như ban đầu nữa.

Một chàng trai tinh tế, cẩn trọng thì sẽ biết cách chăm chút và gìn giữ cẩn thận món quà mà mình muốn dành tặng đến người yêu thương. Hy vọng bạn cũng sẽ là một chàng trai như thế, sẽ hiểu được người yêu mình mong muốn được nhận điều gì. Sau khi đọc xong những gợi ý này, hãy ghé Jemmia xem có kiểu mặt dây chuyền vàng nữ nào vừa vặn hợp ý không bạn nhé. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: