Mặt dây chuyền tỳ hưu bằng vàng giúp đem lại may mắn, bình an

Mặt dây chuyền tỳ hưu bằng vàng từ lâu đã được xem là một món trang sức phong thủy mang đến sự may mắn, tiền tài. Vậy bạn có biết tỳ hưu là linh vật như thế nào, có thực sự mang đến điềm lành như nhân gian đồn thổi của mặt dây chuyền vàng tỳ hưu này? 

Không phải vô cớ mà ông bà ta đặt nhiều niềm tin về phong thủy như vậy, đã có những sự kiểm chứng và trải nghiệm qua nhiều thời kỳ. Tỳ Hưu cũng được xem là một loài linh vật rất có ý nghĩa trong phong thủy. Chính vì vậy mà người ta quan niệm rằng mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng sẽ đem lại số phát tài cho chủ nhân. 

Mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng và những điều bạn cần hiểu

Mặt dây chuyền tỳ hưu bằng vàng có thực sự mang lại may mắn? Câu trả lời là có. Để hiểu hơn về niềm tin dân gian này, bạn cần biết được Tỳ Hưu là loài vật như thế nào, nó xuất phát từ đâu và nó mang những đặc điểm gì giúp mang lại may mắn cho chủ nhân. 
Tỳ Hưu là linh vật biểu tượng cho sự thịnh vượng và trừ tà


Tỳ Hưu là biểu tượng của sự may mắn và trừ tà

Tỳ Hưu là một loài vật không có thật, nó nằm trong những câu chuyện thần bí và linh thiêng về nhà trời. Có sách nói rằng Tỳ Hưu là con của Rồng, có hình dáng khá giống với loài Kỳ Lân, rất thích ăn tiền vàng nhưng lại không có hậu môn. 

Chính vì đặc điểm này mà người ta tin rằng Tỳ Hưu sẽ mang lại điềm may về tài lộc, tiền chỉ chảy vào mà không bị rơi ra, giúp cho cuộc sống gia chủ thêm phần thịnh vượng. Bên cạnh việc ăn tiền vàng, Tỳ Hưu còn ăn cả những loài thú gian ác, chính vì vậy mà nhân gian bảo rằng nó có tác dụng xua đuổi tà ma, mang lại một cuộc sống bình an và vui vẻ cho chủ nhân. Vì những đặc tính đó mà mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng được rất nhiều người ưa chuộng, họ tin vào phép màu của loài vật linh thiêng này. 

Màu sắc của Tỳ Hưu nói lên được vận may của gia chủ

Bạn biết không, dân gian tương truyền rằng tùy vào màu sắc của Tỳ Hưu mà chủ nhân sẽ nhận lại được vận may tương ứng đấy. Nếu bạn muốn công việc làm ăn tiến triển thuận lợi, tiền vào như nước, bạn nên đeo mặt dây chuyền Tỳ Hưu vàng hoặc mặt dây chuyền Tỳ Hưu thạch anh tóc vàng. Vì sắc vàng được xem là màu của sự thịnh vượng và tài lộc tấn tới. 

Còn nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe, bạn có thể tìm những biểu tượng Tỳ Hưu màu trắng, sắc trắng thanh khiết và tươi mới sẽ giúp cho cơ thể của bạn được bảo vệ và thanh tẩy khỏi những điều xấu xa. Và nếu bạn thắc mắc rằng hiện tại thì loại trang sức Tỳ Hưu nào được ưa chuộng nhất, đó chính là mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng. Vì có lẽ Tỳ Hưu vốn đã gắn bó sâu sắc với ánh vàng và sự phát triển về tiền tài.

Những điều lưu ý khi sử dụng mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng

Vì mức độ phổ biến và yêu thích của nó, những kiểu mặt dây chuyền vàng Tỳ Hưu đang được bày bán ở rất nhiều nơi với nhiều mức giá khác nhau. Là một người mua sắm thông minh, bạn đừng để bị dẫn dắt bởi giá rẻ và những luồng thông tin không chính thống về mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng nhé. 

Mặt dây chuyền Tỳ Hưu thường được làm bằng chất liệu gì?


Tỳ Hưu từ đá thạch anh tóc vàng là một món trang sức quen thuộc

Có hai chất liệu phổ biến nhất thường được sử dụng để chế tác mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng, đó là chất liệu vàng và đá quý. Đối với chất liệu vàng, thường thì người ta sẽ sử dụng vàng tây và vàng trắng. 

Mặc dù đôi khi bạn cũng sẽ tìm được một kiểu mặt dây chuyền Tỳ Hưu 24k, nhưng điều đó thực sự rất hiếm, vì vàng 24k (vàng ta) thường rất mềm, khá là khó để chế tác thành trang sức. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thường nhìn thấy dây chuyền vàng mặt Tỳ Hưu bằng đá quý, thường là đá thạch anh, đá mắt hổ hay đá aquamarine. 

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có thêm mặt dây chuyền Tỳ Hưu bọc vàng với giá thành rất nhẹ nhàng, hợp lý. Chính vì sự đa dạng đó mà bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một sợi dây chuyền Tỳ Hưu phù hợp với tính cách và chi phí của bản thân.

Cách vệ sinh và bảo quản mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng

Khi bạn đã chọn đeo một sợi dây có mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng có nghĩa là bạn đã đeo trên mình một món đồ phong thủy. Với riêng đồ phong thủy, nó sẽ mang lại những điều tốt đẹp và tích cực đến với cuộc sống của bạn nên bạn biết cách giữ gìn và bảo quản. Ngược lại, nếu bạn không biết gìn giữ đúng cách, trường năng lượng từ linh vật và đá thiên nhiên sẽ dần mất đi. Bạn không nên để mặt dây chuyền tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa, điều này là hoàn toàn cấm kỵ với những món đồ trang sức phong thủy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế cho các em ấy va đập mạnh, vì nó có thể gây ra những sự cố ngoài ý muốn rất đáng tiếc.

Nếu bạn đã có lòng tin vào phong thủy, tin vào sự may mắn mà mặt dây chuyền Tỳ Hưu bằng vàng mang lại, hãy cứ tiếp tục sống lạc quan và vui vẻ nhé. Đến một lúc nào đó, rồi bạn sẽ cảm nhận được những nguồn năng lượng tích cực từ niềm tin của chính mình. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: