Tổng hợp những mẫu mặt dây chuyền vàng 18k nữ đẹp, cao cấp

Mặt dây chuyền vàng 18k là dòng trang sức được chế tác thủ công từ vàng 18k. Trên thị trường có cả mặt dây chuyền vàng 18k nữ và mặt dây chuyền vàng 18k nam. Nhằm tạo nên sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng. Với riêng các bạn nữ, sản phẩm này luôn mang đến sự tôn vinh vẻ đẹp năng động, sang trọng. 

Những mẫu mặt dây chuyền vàng 18k nữ đẹp, cao cấp

Có nhiều mẫu mặt dây chuyền vàng 18k nữ đẹp, cao cấp để bạn lựa chọn. Mỗi một sản phẩm mang trong mình ý nghĩa và sự thể hiện riêng. Tùy vào sở thích thẩm mỹ, bạn có thể chọn cho mình thiết kế cổ điển hay phá cách. Dưới đây là một số mẫu mặt dây chuyền nữ hot nhất hiện nay. 

Mẫu dây chuyền vàng 18k mặt trái tim

Mặt dây chuyền vàng 18k nữ hình trái tim được xem là một thiết kế cổ điển. Thế nhưng, nó luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Và luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ.

Hình 1. 

Điều thú vị của sản phẩm này đó chính là đường nét thiết kế. Tuy mẫu mã đơn giản, nhưng đường nét sản phẩm luôn tinh tế, sang trọng. Thêm vào đó là ý nghĩa sản phẩm về tấm lòng cao đẹp của chủ nhân. Khi đeo trên người, nó góp phần thể hiện vẻ đẹp bên trong con người bạn. 

Mẫu mặt dây chuyền vàng 18k nữ hình hoa

Nếu bạn là cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế, bạn nên chọn mẫu sản phẩm này. Mặt dây chuyền vàng 18k nữ hình hoa đính đá yêu kiều. Nó sẽ giúp bạn tỏa sáng vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm của mình.

Hình 2. 

Mặt dây chuyền thiết kế hình hoa cũng là một mẫu cổ điển. Tuy nhiên điểm nhấn của sản phẩm chính là việc đính đá to bản ở giữa. Thêm vào đó, các cánh hoa có đường nét thanh thoát càng làm sản phẩm đẹp hơn. 

Mẫu mặt dây chuyền vàng nữ đính đá phá cách

Bạn yêu thích sự độc đáo, sáng tạo? Bạn muốn có một sản phẩm riêng biệt, cá tính cho mình? Hãy để mặt dây chuyền vàng 18k đính đá hình cành giúp bạn. Nó chắc chắn là điều bạn đang tìm khiến. 
Hình 3. 

Đây là mẫu sản phẩm được thiết kế từ vàng 18k pha kim loại. Về hình dáng được thiết kế độc đáo với họa tiết cành lá cách điệu. Thêm vào đó là việc đính đá quý tinh xảo giúp tăng thêm vẻ đẹp cao cấp của sản phẩm. 

Với kiểu dáng này, bạn có thể linh động phối hợp, mix trang phục nhiều kiểu khác nhau. Nó phù hợp cả không gian văn phòng, tiệc nhẹ hay các chuyến du lịch. 

Một số lưu ý trong việc chọn mặt dây chuyền 18k chất lượng

Trên thị trường có nhiều mẫu trang sức mặt dây chuyền vàng 18k nữ. Thế nhưng không phải lúc nào bạn cũng chọn được sản phẩm chất lượng cho mình. Thế nên, bạn cần lưu ý một số điều khi chọn mua dòng trang sức này.

Chọn mẫu sản phẩm có chất lượng ứng dụng cao

Không phải ai cũng có nhiều khoản chi phí để mua trang sức. Do đó, bạn nên chọn sản phẩm có tính ứng dụng cao. Vì nó sẽ giúp bạn trưng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Dù mix với loại trang phục nào cũng giúp tôn vinh vẻ đẹp của bạn. 

Hãy chọn những mẫu thiết kế tinh tế, cao cấp. Về kiểu dáng nên chọn mẫu hiện đại, nhưng đừng quá cầu kỳ. Về màu sắc, hãy chọn gam màu trang sức trung tính, có thể kết hợp với các màu khác. 

Một vài lưu ý sẽ giúp bạn chọn mua mẫu mặt dây chuyền vàng 18k hiệu quả. Vừa tiết kiệm lại vừa thể hiện khả năng mua sắm thông tin. 

Hình 4.

Chọn địa chỉ tin cậy để có được sản phẩm hoàn hảo, cao cấp

Một lưu ý khác cũng cực kỳ quan trọng khi chọn lựa đó là địa chỉ tin cậy. Bởi nơi đây sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng như mong muốn. 

Bên cạnh đó, những cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn bảo hành sản phẩm. Đồng thời có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình bảo hành. 

Có rất nhiều sản phẩm mặt dây chuyền vàng 18k nữ được bán trên thị trường. Với nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu kết hợp khác nhau. Không quá khó để chọn được sản phẩm theo nhu cầu cá nhân. Nhưng hãy lưu ý tìm hiểu kỹ trước khi sở hữu chúng. Điều này giúp bạn có được sản phẩm tốt và chất lượng nhất. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: