Đeo mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng có đem lại may mắn

Mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng được nhiều người yêu thích, vì người ta tin tưởng rằng nó sẽ đem lại nhiều may mắn trong tình duyên. Thực hư thế nào và liệu tác dụng đeo mặt dây chuyền vàng có như mong đợi, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé

Mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng hiện nay được nhiều chị em lựa chọn vì tin rằng người mang nó sẽ có được may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Theo quan niệm về phong thủy, hồ ly còn mang lại sự nhạy bén cho phụ nữ và sự thủy chung cho người đàn ông. Liệu rằng dây chuyền hồ ly có thực sự sỡ hữu sức mạnh to lớn như lời đồn?

Mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng và những điều bạn cần biết

Ngày nay, cuộc sống hiện đại làm cho chúng ta gặp phải những mối quan hệ nhanh đến nhưng cũng rất nhanh đi. Nhiều nàng rất đau đầu tìm cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, hạnh phúc trong tình yêu. Chính vì thế mà họ đã tìm đến với trang sức phong thủy, như một cách nuôi dưỡng niềm tin và tự trấn an chính mình. Một trong số những món trang sức được ưa chuộng nhất chính là mặt dây chuyền vàng hồ ly bằng vàng. 

Tại sao mang mặt dây chuyền vàng hình hồ ly trên người lại may mắn?

Hồ ly là loài vật thường xuất hiện trong truyện dân gian mà tiền thân là do loài cáo tu luyện thành tinh lâu năm mà thành. Cáo được biết đến là một loài vật thông minh, sắc sảo, nên hồ ly cũng mang trí thông minh và nhạy bén bội phần. Chính vì vậy khi người phụ nữ mang mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng trên người, họ sẽ nhận được sự thông tuệ, tinh tế và nhạy bén như loài hồ ly. Không giống như hình tượng lẳng lơ trong phim ảnh, hồ ly ngược lại còn được xem là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc gia đình, phụ nữ khi mang mặt dây chuyền hồ ly vàng thì sẽ giữ được sự thủy chung từ người đàn ông của mình.



Hồ ly là loài linh thú có trí thông minh và nhạy bé tuyệt đỉnh

Có những kiểu mặt dây chuyền hồ ly nào?

Có rất nhiều loại mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng được bày bán trên thị trường hiện nay khiến nhiều chị em phân vân không biết các lựa chọn món nào là đúng. Một số loại mặt dây chuyền phổ biến được phần đông các nàng lựa chọn là mặt dây chuyền hồ ly thạch anh tóc vàng, mặt dây chuyền hồ ly bọc vàng. 

Cao cấp hơn, các chị em có thể lựa chọn mặt dây chuyền hồ ly vàng tây hay mặt dây chuyền hồ ly vàng 18k. Giá của những loại dây chuyền loại này thường trong khoảng 2 triệu đồng. Chính vì vậy, để tránh không mua phải các mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng “lởm”, quý chị em nên trang bị một số kiến thức cơ bản.

Nên mua mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng ở đâu và bảo quản như thế nào?

Mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng được rất nhiều người yêu thích và xem nó như một tín vật may mắn. Chính vì điều đó mà đây cũng là một món trang sức bị làm giả rất nhiều. 

Các bạn phải thực sự chú ý và cảnh giác trong việc chọn mua mặt dây chuyền hồ ly vàng 18k cho mình nhé. Bên cạnh đó, chúng ta cũng đừng nên bỏ qua tầm quan trọng của việc gìn giữ và bảo quản trang sức nha. 

Mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng nên mua ở đâu uy tín?

Vàng có giá trị rất cao nên khi chị em mình chọn mua mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng phải lựa chọn các cửa hiệu uy tín. Việc lợi dụng sự thiếu hiểu biết và cả tin của người mua dẫn đến sự lợi dụng để chuộc lợi từ người bán. 

Mặt dây chuyền vàng hồ ly hiện nay có nguồn gốc Trung Quốc trôi nổi rất nhiều trên thị trường, được bán với giá gấp đến 8 lần giá trị thật nhưng bản chất chỉ là nhựa mạ rất dễ hỏng. Chính vì thế trước khi mua dây chuyền, chị em cần trang bị một số kiến thức cơ bản về vàng để tránh bị lừa. Ví dụ như cần nắm được giá vàng đang niêm yết, hiểu được các thông số như vàng 18K nghĩa là gì, cách xác định tuổi của vàng,...


Đeo mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng đem lại nhiều may mắn.

Cách bảo quản mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng đúng cách

Một lưu ý quan trọng khác nữa là cách bảo quản dây chuyền vàng. Sở hữu cho mình một mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng, chị em cần nhớ luôn giữ vệ cho dây chuyền luôn sạch sẽ và sáng bóng để tránh mất giá trị của dây chuyền nhé. 

Chị em cần vệ sinh sạch sẽ dây chuyền theo định kỳ, lưu ý là khi lau chùi nên dùng vải mềm chùi nhẹ, tránh mạnh tay khi lau chùi vì có thể gây trầy xước trên mặt dây chuyền. Khi tập thể dục thể thao, chị em cần cất giữ mặt dây chuyền để tránh việc vận động mạnh có thể gây đứt, vỡ. Mồ hôi và bụi bẩn sẽ bám lại trên bề mặt dây chuyền làm mất đi độ sáng bóng.

Hy vọng một số kinh nghiệm trên đây sẽ giúp cho quý chị em có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình một kiểu mặt dây chuyền hồ ly bằng vàng đẹp lung linh nhé. Mong rằng biểu tượng hồ ly may mắn sẽ mang đến cho chúng ta một cuộc sống lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc hơn. 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: