Nét đẹp độc đáo của kim cương xanh

Kim cương xanh sở hữu một vẻ đẹp khó cưỡng mà bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu. Trên thị trường hiện nay, kim cương tự nhiên này là loại có giá trị bậc nhất. Hãy cùng Jemmia.vn chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa và những giá trị kim cương xanh mang đến bạn nhé.

Ý nghĩa kim cương xanh lớn nhất thế giới

Kim cương màu xanh hay còn có tên gọi khác là hột xoàn màu xanh. Một cái tên rất quen thuộc và sang trọng với giới thượng lưu. Món quà từ hạt xoàn màu xanh vô cùng đắt tiền và cao quý.



Hình 1: Hột xoàn xanh mang nhiều ý nghĩa cao quý

Hiện nay, loại kim cương này được chia làm ba loại cơ bản như sau:

Hột xoàn màu xanh lá cây.

Hột xoàn xanh lục.

Hột xoàn xanh táo.

Đây là ba màu đặc trưng nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn hiểu chi tiết ý nghĩa của thì có thể xét theo 3 loại mà chúng tôi để cập bên trên.

Kim cương xanh lá cây

Trong ba loại kim cương có màu xanh mà chúng tôi đề cập bên trên thì xanh lá cây phổ biến nhất. Tuy nhiên, nó có giá trị và hiếm hơn so với kim cương vàng hoặc trắng.

Sở dĩ có những viên kim cương có màu xanh lá cây là sự kết hợp của chiếu xạ từ những viên kim cương tinh khiết. Với màu sắc nhẹ nhàng do đó rất phù hợp với những khách hàng yêu thích sự dịu dàng và yêu mến thiên nhiên.

Khi sử dụng loại kim cương này sẽ toát lên sự hoàn mỹ và trọn vẹn cho người dùng. Do đó, đây là một trong những màu sắc mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Kim cương xanh lục

Loại kim cương này được hình thành từ khoáng chất beryl. Beryl là một trong những loại khoáng chất hình thành màu vàng, đỏ, trắng cho kim cương.

Viên kim cương có màu xanh lục mang một ý nghĩa là đá quý xanh lá cây. Những viên kim cương này hoàn toàn tự nhiên. Không có vết trầy xước chính vì vậy giá trị cũng cao hơn rất nhiều.

Kim cương xanh táo

Một màu sắc đặc biệt nhất của kim cương phải nhắc đến màu xanh táo. Tuy nhiên, với màu này khiến người nhìn dễ nhầm với màu xanh lá. Tuy nhiên, đặc trưng của màu xanh táo sẽ tươi hơn và rực rỡ hơn.

Chính vì vậy, với màu sắc này sẽ phù hợp với những cô nàng có cá tính và thích sự năng động.



Hình 2: Kim cương có màu xanh phù hợp với những đối tượng người dùng cao cấp

Kim cương xanh có giá bao nhiêu?

Ngoài ý nghĩa thì kim cương xanh giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều khách hàng đề cập. Một viên kim cương có sự kết hợp của: trọng lượng, địa chỉ cung cấp, các chế tạo,... sẽ tạo nên giá trị của mình.

Một viên kim cương lớn nhất thế giới với 125.5 carat có giá là 555 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ kim cương màu xanh có giá trị vô cùng lớn. Do đó, nó thích hợp với những đối tượng quý tộc, danh giá.

Với nhiều đặc trưng vậy nên kim cương xanh luôn trở thành một món trang sức hot trên thị trường. Vì vậy, một nhận định chắc chắn rằng giá trị của hột xoàn xanh rất cao.

Do đó, để thể hiện tấm lòng chân thành của mình với người thân, đồng nghiệp thì bạn không nên bỏ qua món quà ý nghĩa này. Với giá trị mà nó mang lại cũng biểu lộ ý nghĩa bạn muốn dành tấm chân tình của mình cho người nhận quà.



Hình 3: Bảng giá kim cương màu xanh có giá thành cực cao

Tuy nhiên, nếu giá thành quá cao bạn có thể lựa chọn những viên kim cương có kích thước nhỏ.

Địa chỉ cung cấp hột xoàn xanh uy tín và chất lượng

Hiện nay, địa chỉ bán kim cương xanh uy tín nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua, phải nhắc đến Jemmia.vn

Với mẫu mã kim cương đa dạng từ đó sẽ tạo nên sự lựa chọn thoải mái hơn cho người dùng. Không chỉ dừng lại giá thành mang tính cạnh tranh cao. Kết hợp với nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ chứng nhân. Từ đó sẽ tạo nên sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Jemmia hướng đến sự hài lòng, an tâm cho khách hàng. Vì vậy, tất cả dịch vụ, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo tốt nhất đến tay người dùng.

Do đó, nếu bạn muốn mua kim cương xanh thì không nên bỏ qua cái tên Jemmia.vn. Hoặc nếu bạn muốn sở hữu thiết kế riêng cho mình hãy liên hệ đặt hàng trong thời gian sớm nhất nhé.

0 comments: