Kim cương vàng sáng lấp lánh và tỏa nắng

Kim cương vàng là một trong những loại trang sức được xếp vào top hiện đại nhất hiện nay. Với thiết kế tinh tế cùng giá trị cao vì vậy bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu sản phẩm này. Vậy bạn đã có thông tin về ý nghĩa của kim cương tự nhiên màu vàng và giá trị của kim cương là gì chưa? Nếu chưa biết, bạn có thể tham khảo những thông tin chia sẻ từ Jemmia.vn để hiểu hơn về kim cương màu vàng.



Hình 1: Kim cương màu vàng mang giá trị vô cùng cao

Ý nghĩa kim cương vàng là gì?

Nếu bạn là người sành chơi những món đồ trang sức đắt tiền thì chắc chắn bạn đã không còn quá xa lạ với kim cuong vang thien nhien. Kim cương màu vàng hay còn có tên gọi khác là hột xoàn màu vàng.

Với màu sắc đặc trưng màu vàng nhạt, được khai thác từ những vùng đất chứa kim cương. Vì vậy, đây là một trang sức xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên. Chính vì vậy, giá trị của sản phẩm vô cùng cao.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi được khai thác từ tự nhiên do đó, đây có thể coi là kết tinh những tinh hoa từ đất trời. Do đó, bất cứ ai khi được sở hữu những viên kim cương màu vàng nhạt sẽ toát lên sự sang trọng và quý phát.

Với giá trị cực cao nên không phải bất cứ ai cũng có cơ hội sở hữu những món đồ cao cấp này. Bởi vậy, hãy thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình khi sở hữu những món đồ xa hoa, đắt đỏ bạn nhé.

Bên cạnh đó với màu vàng đặc trưng do đó bạn có thể kết hợp sử dụng với phong cách thời trang hiện đại toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của người sở hữu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng làm quà tặng.



Hình 2: Kim cương màu vàng nhạt ẩn chứa nhiều ý nghĩa

Với món quà này sẽ thể hiện sự chân trọng và tình cảm quý báu của bạn dành cho người được nhận quà. Không chỉ dừng lại ở đó nếu bạn là người mệnh Hỏa có thể lựa chọn trang sức kim cương màu vàng. Từ đó sẽ giúp cho công việc làm ăn của bạn trở nên thuận lợi và gặp nhiều may mắn hơn.

Giá kim cương màu vàng


Vàng bạc kim cương là những món trang sức xa xỉ. Tuy nhiên, với giá trị mà nó mang lại thì bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu nó.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá của kim cương vàng


Với món đồ kim cương màu vàng nhạt thì chắc chắn có giá thành cao hơn so với loại trang sức khác. Chính vì được khai thác từ tự nhiên kết hợp với việc chế tác đầy tinh vi. Do đó, hiện nay kim cương vàng giá bao nhiêu luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Giá kim cương màu vàng phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Kích thước.

Quy cách chế tác.

Nguồn gốc nhập khẩu.

Địa chỉ cung cấp.

Trọng lượng.

Độ trong của kim cương

...

Đây chính là những yếu tố quyết định tới giá thành của những trang sức làm từ kim cương. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định có nên đặt mua kim cương hay không thì bạn nên tìm hiểu rõ.



Hình 3: Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thành của kim cuong vang tự nhiên

Do đó, hiện nay giá trang sức kim cương màu vàng giao động từ 20.000.000 đồng đến hơn 100.000.000 đồng. Mức giá này còn có sự chênh lệch tùy theo sự thay đổi của những yếu tố mà chúng tôi chia sẻ bên trên.

Những giá trị mà kim cương vàng mang lại

Kim cương có màu vàng nhạt thể hiện được vẻ đẹp thuần khiết của loại trang sức này. Tuy nhiên, trong trường hợp kim cương có màu vàng đậm hơn thì sẽ mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Vì vậy, không những tùy thuộc vào túi tiền của mình mà bạn nên căn cứ vào trường phái thẩm mỹ mà mình theo đuổi để lựa chọn được loại trang sức phù hợp.

Hiện nay Jemmia.vn cung cấp tới khách hàng những mẫu kim cương khác nhau. Do đó, sẽ tạo nên sự lựa chọn thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt các mẫu kim cương được chế tác trên nhẫn, bông tai, dây chuyền, do đó sẽ tạo nên bộ sưu tập đặc biệt hơn cho chị em.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về kim cương vàng rồi phải không. Nếu vậy, khi bạn có nhu cầu đặt mua hoặc tham khảo mẫu mã có thể truy cập địa chỉ website Jemmia.vn để tìm kiếm được mẫu ưng ý.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: