Kim cương vuông - Giác cắt với thiết kế thời thượng

Các mẫu kim cương vuông sang trọng luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Sở hữu những mẫu trang sức kim cương tự nhiên với giác cắt vuông thời thượng sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của mình. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về mẫu kim cương này trong bài viết sau đây.



Hình 1: Kim cương được xem là trang sức đẹp nhất 

Tìm hiểu về kim cương

Kim cương là loại đá quý hiếm được tìm thấy cách đây từ rất lâu rồi. So với nhiều loại đá quý hiếm khác thì kim cương được xem là nữ hoàng đá quý. Vì thế kim cương có giá thành rất cao. Chỉ những ai có điều kiện tài chính hoặc thuộc giới thượng lưu mới có cơ hội sở hữu nó. Còn bạn thì sao?

Cách để phân loại kim cương?

Có rất nhiều cách để phân loại kim cương. Trong đó cách phân loại được áp dụng phổ biến nhất hiện nay đều theo tiêu chuẩn 4C. Đó là.

Phân loại theo giác cắt: Tiêu chuẩn mà chúng tôi nhắc đến đầu tiên đó là dựa vào giác cắt để phân loại. Có nhiều cách cắt kim cương như dạng tròn, dạng bầu dục, dạng vuông. Theo cách phân loại này người ta sẽ gọi với các tên tương ứng là kim cương tròn, kim cương vuông…

Phân loại theo màu sắc: Kim cương trong suốt được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên kim cương có rất nhiều màu như vàng, hồng, cam…

Phân loại theo trọng lượng của kim cương, ví dụ kim cương 1 carat, 2 carat…

Phân loại theo độ tinh khiết của kim cương. Đây là yếu tố được các chuyên gia quan tâm. Yếu tố này còn dùng để đánh giá giá trị của viên kim cương đó.

Đặc điểm của kim cương vuông

Kim cương hình vuông là cách phân loại theo cách cắt được xem là điểm đặc thù của loại kim cương này. Còn về cơ bản thì kim cương hình vuông hay kim cương hạt vuông, kim cương hột vuông đều mang đặc điểm chung của kim cương như:

Độ cứng cao nhất trong thang điểm Mohs (10 điểm).

Tồn tại ở dạng cấu trúc tinh thể chứa cacbon nguyên chất.


Độ khúc xạ, phản quang ánh sáng tốt. Kim cương dạng vuông sẽ có kiểu phản quang ánh sáng khác với kim cương dạng khác.

Có nhiều màu sắc đa dạng.

Mua kim cương đẹp và giá cả tốt nhất ở đâu?

Bạn có quan tâm về các mẫu trang sức kim cương theo xu hướng năm 2020 này. Nếu bạn đang có ý định mua kim cương dạng vuông chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu kim cương thiết kế đẹp và mức giá của nó. Bật mí cho bạn mẫu kim cương giác cắt vuông đang là mẫu thiết kế thời thượng năm nay.

Mẫu trang sức kim cương dạng vuông đẹp 2020

Ở phần này chúng tôi xin cập nhật cho bạn những mẫu kim cương mặt vuông có thiết kế đẹp nhất.

Nhẫn kim cương: Nhẫn kim cương mặt vuông hoặc kết hợp với vỏ nhẫn kim cương vuông. Mẫu kim cương này rất được cánh mày râu ưa chuộng vì thể hiện sự nam tính và phong cách.

Bông tai kim cương vuông: Những mẫu bông tai vuông với thiết kế kim cương to bản thể hiện sự quyền lực phái nữ. Vừa thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, vừa tạo nên nét quyến rũ không ngờ.

Mặt dây chuyền đính kim cương: Dây chuyền mặt kim cương dạng vuông cũng là mẫu thiết kế hay ho bạn nên thử. Nó không mang nét đẹp dịu dàng, mong manh mà mang nét đẹp rất mạnh mẽ và cuốn hút. Thích hợp với những người năng động, cá tính và thành đạt.



Hình 2: Nhẫn kim cương hột vuông

Bảng giá kim cương vuông hấp dẫn tại Jemmia

Các mẫu thiết kế kim cương mặt vuông rất được ưa chuộng tại Jemmia. Thiết kế đặc trưng của Jemmia cho kim cương mặt vuông là sự sáng tạo giữa các hình chữ nhật chồng xếp lên nhau. Nhìn vào rất cuốn hút và dễ khiến người khác mê hoặc.

Mức giá của trang sức kim cương sẽ phụ thuộc vào yếu tố khác nhau như: Trọng lượng, độ tinh khiết, kết hợp với vàng hay bạc...Vì thế để biết giá cụ thể mỗi sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng. Hoặc bạn có thể tham khảo báo giá viên kim cương sau đây của Jemmia.


Hình 3: Bảng báo giá kim cương mặt vuông kim cương vuông là thiết kế luôn đem lại sự đẳng cấp và thời thượng trong mọi thời đại. Bạn có muốn sở hữu những viên kim cương đẹp nhất, giá tốt nhất. 

Hãy đến ngay Jemmia để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: