Mẫu dây chuyền kim cương nam sang trọng và lịch lãm

Không chỉ nữ giới mới sử dụng trang sức bằng kim cương mà nam giới cũng yêu thích các mẫu trang sức kim cương tự nhiên. Trong đó dây chuyền kim cương nam được xem là xu hướng trang sức nam giới hiện đại. Mời quý vị và các bạn tìm hiểu về các sản phẩm dây chuyền kim cương dành cho nam tại Jemmia.

Mặt dây chuyền kim cương xu hướng sử dụng trang sức hot cho nam

Dây chuyền kim cương hay mặt dây chuyền kim cương nam đang trở thành xu hướng của phái mạnh. Bởi nó không chỉ giúp cho người đeo đẹp hơn, nam tính hơn mà còn có nhiều ý nghĩa thú vị.

Đặc điểm của mặt dây chuyền kim cương

Mặt dây chuyền hay dây chuyền kim cương có những đặc điểm chung của kim cương nói chung. Bên cạnh đó nó cũng có những đặc điểm riêng khi được thiết kế làm dây chuyền. Đó là:

Có nhiều mẫu mã, nhiều mẫu thiết kế đa dạng.

Thiết kế hướng tới sự ấn tượng, nam tính và phong cách lịch lãm.

Giúp đấng mày râu thể hiện đẳng cấp của mình.

Mặt dây chuyền bằng kim cương có nhiều loại với màu sắc, trọng lượng, giá cả khác nhau.

Thường được kết hợp với các kim loại quý khách như bạch kim, vàng, bạc…

Giá thành cao so với các loại dây chuyền từ chất liệu khác.


Hình 1: Mặt dây chuyền kim cương có các đặc tính của kim cương nói chung

Ý nghĩa khi đeo mặt dây chuyền bằng kim cương cho nam giới

Đeo kim cương nói chung và dây chuyền kim cương nam nói riêng đều có những ý nghĩa thú vị. Theo các quan niệm từ trước đến nay, các loại đá quý trải qua hàng trăm hàng triệu năm mới hình thành. Chúng sẽ hấp thu tinh khí tinh hoa của trời đất, kim cương cũng vậy. Nhờ đó nó có một năng lượng cực kỳ mạnh mẽ.

Đeo dây chuyền bằng kim cương thể hiện sự thành đạt, ý chí và bản lĩnh nam nhi. Nó còn giúp tạo ra nguồn năng lượng tích cực, xua tan những điều u ám. Giúp đem lại sự cân bằng về trí lực và những điều may mắn, hanh thông. Thường những người thành đạt và có điều kiện tài chính đeo kim cương để thể hiện đẳng cấp của mình.

Nam giới đeo dây chuyền kim cương như một cách thể hiện sự phong độ, lịch lãm và sang trọng. Trên phương diện nào đó đeo kim cương như một sự đảm bảo tài chính, tạo sự tin cậy cho đối tác, người yêu…


Hình 2: Nam giới đeo dây chuyền bằng kim cương có nhiều ý nghĩa

Những mẫu dây chuyền bằng kim cương nam sang trọng và lịch lãm

Nhìn chung dây chuyền kim cương cho nam giới hay nữ giới sẽ có sự phân định rõ ràng. Kiểu dáng của dây chuyền kim cương hướng tới vẻ dịu dàng, quý phái. Còn dây chuyền nam toát lên sự sang trọng và manly. Đừng bỏ qua những mẫu dây chuyền kim cương đẹp nếu bạn có ý định mua chúng.

Bộ sưu tập dây chuyền cho nam bằng kim cương 2020 siêu hot

Phần này chúng tôi sẽ định hướng cho bạn các mẫu dây chuyền kim cương nam đang là xu hướng hiện nay.

Dây chuyền có mặt kim cương dạng khối hình trụ


Mẫu dây chuyền này phổ biến ở cả những chất liệu dây chuyền khác và khá độc đáo. Mặt dây chuyền hình trụ tròn, vuông kết hợp đính kim cương rất rực rỡ và cuốn hút.

Dây chuyền kim cương hình lục giác


Mặt dây chuyền hình lục giác phù hợp với những ai thích vẻ đẹp được phô bày. Với thiết kế này kim cương sẽ phát huy hết tác dụng phản quang ánh sáng cực tốt, tạo ấn tượng cho người nhìn.

Dây chuyền nạm kim cương dạng dây xích


Dây chuyền dây xích là mẫu thiết kế cho nam giới từ truyền thống đến hiện đại đều ưa chuộng. Mặt dây chuyền thiết kế to bản đính các viên kim cương nhỏ xung quanh tạo hiệu ứng đẹp mắt.


Hình 3: Dây chuyền dạng dây xích là mẫu dây chuyền phổ biến nhất

Mua mặt dây chuyền bằng kim cương ở đâu đẹp và chất lượng

Hiện nay các thiết kế dây chuyền kim cương cho nam rất đa dạng với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Các bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng trang sức để chọn mẫu mã phù hợp. Bạn đã tìm được địa chỉ bán mặt dây chuyền kim cương cho nam uy tín nhất chưa. Nếu chưa Jemmia sẽ là lựa chọn rất đáng suy nghĩ.

Jemmia cung cấp rất nhiều dây chuyền và mặt dây chuyền kim cương hiện đại. Tạo nét lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho các quý ông. Cam kết sản phẩm dây chuyền, mặt dây chuyền nam đính kim cương chất lượng. Đảm bảo đạt các tiêu chuẩn kim cương quốc tế và tiêu chuẩn GIA.


Hình 4: Jemmia cung cấp các sản phẩm dây chuyền nam kim cương chất lượng

Hãy ghé ngay hệ thống cửa hàng Jemmia trên toàn quốc để mua được dây chuyền kim cương nam ưng ý nhất bạn nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: