Kim cương có mấy nước? Nên chọn kim cương nước nào là tốt nhất

Kim cương tự nhiên nước nào là tốt nhất là câu hỏi rất nhiều người đang thắc mắc. Để trả lời câu hỏi này chúng tôi xin đưa ra những vấn đề cụ thể. Từ đó bạn sẽ có những hiểu biết chính xác về kim cương.


Định nghĩa nước kim cương là gì? Kim cương nước nào là tốt nhất

Một viên kim cương được mẹ thiên nhiên tạo ra trong một nhiệt độ và áp suất cụ thể. Viên kim cương được hình thành kích thước và màu sắc khác nhau. Phụ thuộc vào điều kiện môi trường để cho ra kim cương có nước khác nhau.

Định nghĩa nước kim cương là gì?

Màu sắc của tự nhiên của kim cương thường trải dài từ hồng, nâu, xanh… đến xám, trắng… Giá trị của một viên kim cương thường dựa vào màu sắc của chúng. Kim cương nước gì là tốt nhất đó là những màu hiếm đỏ, trắng. Ngoài ra còn có các nước màu đặc trưng như vàng xanh…

Nước kim cương chính là các nhà phân tích chọn ra và phân cấp màu sắc. Màu sắc cho kim cương được gọi không màu phân cấp từ D đến Z. Và chính là gọi là nước kim cương từ nước D đến nước Z.

Kim cương nước nào là tốt nhất là kim cương càng trong suốt gọi như là không màu. Thì viên đó càng hiếm có và có giá trị cao.

Phân loại kim cương

Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà nghiên cứu đã chia làm 2 nhóm chính cụ thể theo màu sắc:

Kim cương không màu gồm có nước D, E, F, G, H, I, J. Gọi là không màu nhưng chúng vẫn có nhuộm 1 ít chả màu vàng nhạt. Nhưng mắt thường rất khó nhìn ra.

Kim cương nước D không màu hoàn toàn. Đây là loại kim cương cao cấp, rất quý hiếm và dĩ nhiên giá thành rất đắt. Kim cương nước nào là tốt nhất cũng có thể đề cử kim cương nước D.

Kim cương không màu nước E đặc điểm có dấu mày nhỏ. Chỉ có các chuyên gia kim cương nhiều kinh nghiệm mới có thể phát hiện ra. Hoặc có thể máy móc có công nghệ phải cực kỳ cao mới phát hiện ra.

Kim cương không màu nước F cũng vậy. Có một số vệt màu sắc rất khó có thể phát hiện ra. Phải có tổ chức kiểm định chuyên môn cao mới phân biệt được.


Tuy nhiên kim cương nước nào là tốt nhất vẫn là câu hỏi tranh luận của rất nhiều người. Bởi vì các bảng nước D, E, F kim cương loại này rất tuyệt vời.

Các nước kim cương G,H,I,J không màu cũng là một dạng nước kim cương được ưa chuộng. Bởi vì màu sắc không màu của chúng rất tuyệt vời. Nếu không am hiểu chuyên sâu và cụ thể thì nhìn vào nó thì là kim cương không màu tuyệt vời. Nhìn bằng mắt thường kim cương nước nào là tốt nhất đó chính là các nước kim cương kể trên.

Một điểm các nước kim cương này được ưa chuộng nữa đó là giá thành phù hợp với nhiều người. Mà giá trị cho người mua cũng rất lớn.

Kim cương có màu đó là từ nước K về tới sau cùng nước Z. Đặc điểm của chúng là có màu vàng đậm dần lên. Nhưng kim cương ở nước này thường ít được ưa chuộng. Nó được xem như là đồ trang sức quý giá chứ giá trị không cao bằng kim cương không màu.


Kết luận kim cương nước nào là tốt nhất

Vậy kim cương nước nào đẹp nhất? Câu trả lời của chúng tôi đó chính là kim cương nước D. Căn cứ vào những phân tích và nghiên cứu nhiều năm của chúng tôi.

Bởi vì kim cương nước D ứng dụng đa dạng và rất nhiều trong chế tác trang sức. Theo thống kê gu thẩm mỹ trang sức của kim cương nước D luôn được ưa chuộng. Các sản phẩm tạo nhà luôn được săn lùng và đặt trước…

Kim cương không màu nước D được các tổ chức thẩm định đánh giá cao bởi sự không màu hoàn hảo của chúng.

Kim cương nước nào là tốt nhất đó chính là kim cương được tạo ra đồng đều với trang phục. Thời gian với kim cương luôn tuyệt vời bền bỉ qua nhiều tháng năm.

Xác định nước kim cương từ đó hiểu đúng chuẩn về các loại kim cương nói chung. Trang sức từ kim cương nói riêng. Bạn sẽ thấy việc làm đẹp của mình tuyệt vời bởi mình thấu hiểu trang sức của mình.

Trên đây là Jemmia đưa ra những khái niệm và câu trả lời cho câu hỏi kim cương nước nào là tốt nhất. Là thương hiệu tiên phong trong ngành thời trang trang sức, đá quý, kim cương… Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy truy cập ngày website: jemmia.vn để bạn có những sự trải nghiệm thú vị nhé.

0 comments: