Những mẫu dây kiềng cổ 24k cao cấp, hot nhất hiện nay

Dây kiềng cổ 24k vốn là nét “duyên con gái” mà cô dâu nào cũng phải có trong ngày cưới như “của hồi môn”. Ngày nay nét đẹp phong tục ấy không hề mai một đi mà còn phát triển mạnh mẽ hơn, kiềng cổ vàng 24k cũng vì thế mà càng đa dạng về mẫu mã thiết kế  về dây chuyền cũng như mặt dây chuyền vàng phù hợp với nhiều hoàn cảnh, mẫu trang phục khác nhau. 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu dây kiềng cổ cao cấp, hot nhất hiện nay. Tìm hiểu tất tần tật tại đây.

Dây kiềng cổ 24k là gì?

Trước hết, 24k là mức độ tinh khiết của vàng ta (vàng 24k). Thông thường 1k = 1/24 độ tinh khiết. Nếu vàng 24k thì tức là độ tinh khiết gần như tuyệt đối, cụ thể là 99,99%. 

Vàng 24k được gọi là vàng ròng, vàng nguyên chất hay vàng có chứa hàm lượng vàng đến 99,99%. Vàng 24k có giá trị cao nhất so với các loại vàng còn lại như vàng 10k, 12k, 14k, 18k, 22k,... Tuy nhiên do đặc tính mềm khó chế tác, khó định hình, khó đánh bóng hay đính thêm đá nên các sản phẩm trang sức từ vàng 24k không đa dạng bằng các loại vàng khác. 

Dây kiềng cổ 24k là một loại trang sức dùng để đeo cổ được chế tác từ vàng 24k. Dây kiềng cổ 24k chủ yếu được tạo ra từ phương pháp đúc và chạm khắc thủ công. Trong đó các cửa hàng trang sức hiện nay chủ yếu bán kiềng cổ vàng 24k 2 chỉ, kiềng cổ vàng 24k 3 chỉ,... trở lên bởi vàng 24k rất mềm nên nếu lượng vàng ít thì rất khó gia công được sản phẩm có kích cỡ vừa với vòng cổ. 

Những mẫu dây kiềng cổ 24k cao cấp, hot nhất hiện nay

Như đã nói, vàng 24k có đặc tính mềm khó gia công nên vì thế mà dây kiềng cổ 24k không có nhiều mẫu mã thiết kế. Dưới đây chúng tôi chỉ có thể giúp bạn liệt kê một số mẫu dây kiềng cổ 24k cao cấp, hot nhất hiện nay để tham khảo:

Mẫu dây kiềng cổ vàng 24k trơn

Giữ lại nét truyền thống trong những mẫu kiềng cổ của phụ nữ Việt từ nhiều đời trước, kiềng cổ vàng 24k trơn rất đơn giản khi được tạo ra từ phương pháp đúc, không hề chạm khắc thêm họa tiết nào. Mẫu kiềng cổ phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh sử dụng khác nhau, toát lên vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm và cũng cao sang quyền quý của phụ nữ Việt. 



Hình 1: Mẫu dây kiềng cổ vàng 24k trơn nhẵn



Hình 2: Vẫn mẫu kiềng cổ vàng 24k trơn nhẵn nhưng kích thước nhỏ hơn, rất tinh tế và khác biệt

Mẫu dây kiềng cổ vàng 24k chạm khắc họa tiết

Đây là mẫu dây kiềng cổ vàng 24k thường được sử dụng cho cô dâu trong ngày trọng đại hoặc những dịp đặc biệt. Mẫu dây kiềng cổ thường thuộc loại kiềng vàng 24k 3 chỉ hoặc kiềng vàng 24k 1 cây,... bởi đòi hỏi nhiều lượng vàng để người thợ kim hoàn có thể chạm khắc thành nhiều hình dáng, họa tiết khác nhau. 



Hình 3: Mẫu dây kiềng cổ vàng 24k chạm khắc họa tiết hoa mai vô cùng đẹp mắt và sang trọng



Hình 4: Kiềng cổ vàng 24k chạm khắc họa tiết thường được dùng làm “của hồi môn” cho cô dâu trong ngày cưới

Mẫu kiềng cổ vàng 24k đính ngọc trai - đá quý

Nếu đã quá quen thuộc, nhàm chán với mẫu kiềng cổ vàng 24k trơn nhắn, chạm khắc họa tiết thì bạn có thể thay đổi với một mẫu cao cấp hơn, hot hơn là kiềng cổ vàng 24k đính ngọc trai - đá quý. 

Mẫu kiềng cổ này vừa đảm bảo được tính sang trọng quyền quý vừa thêm nét hiện đại cho người đeo. Hơn thế nữa, ngọc trai và đá quý còn mang nhiều ý nghĩa về một cuộc sống sung túc hạnh phúc, chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng nhất. 



Hình 5: Một mẫu kiềng cổ vàng 24k dạng mềm kết hợp ngọc trai



Hình 6: Vẻ đẹp cao cấp sang trọng của ngọc trai giúp làm tăng giá trị của mẫu kiềng cổ



Hình 7: Kiềng cổ có đính đá quý vô cùng cao cấp sang trọng

Kiềng cổ vàng 24k không chỉ mang đến vẻ đẹp cao sang quyền quý hơn mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa về một cuộc sống sung túc hạnh phúc, là món trang sức mà người phụ nữ nào cũng phải sở hữu. Liên hệ đến Jemmia theo địa chỉ bên dưới nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm dây kiềng cổ 24k nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân - Món trang sức của đàn ông, một sự thanh lịch và đẳng cấp.
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương sang trọng, lịch lãm và quý phái thể hiện đẳng cấp của quý ông.

0 comments: