Các mẫu dây chuyền vàng 18k đẹp, cao cấp tặng bạn gái

Trong dịp lễ hay ngày trọng đại sắp đến, bạn đã có món quà nào dành tặng bạn gái hay chưa? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu dây chuyền vàng 18k hay mặt dây chuyền vàng đẹp, cao cấp tặng bạn gái để thể hiện tình cảm một cách dễ dàng, đúng nghĩa nhất. Tìm hiểu tại đây. 

Tinh tế, sang trọng và cũng không kém phần cao cấp giá trị là những lý do mà phái đẹp luôn yêu thích những món quà từ trang sức vàng. Những mẫu dây chuyền vàng 18k đẹp, cao cấp tặng bạn gái dưới đây là một ví dụ rõ ràng nhất. 

Các mẫu dây chuyền vàng 18k đẹp, cao cấp tặng bạn gái

Cánh đàn ông luôn phải đau đầu khi tìm kiếm các món quà tặng dành cho bạn gái vào những dịp đặc biệt vốn lặp lại rất nhiều lần trong năm. Khi các ý tưởng dần cạn kiệt thì các mẫu trang sức như dây chuyền vàng 18k chẳng hạn, luôn là lựa chọn đẹp mắt, cao cấp nhất mà bạn gái nào cũng muốn sở hữu.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu dây chuyền vàng 18k đẹp, cao cấp tặng bạn gái, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mẫu dây chuyền vàng 18k mặt chữ

Dây chuyền 18k mặt chữ là mẫu dây chuyền chưa bao giờ thôi hấp dẫn từ khi được ra mắt đến nay. Đây được xem là một món quà đẹp và ý nghĩa dành tặng bạn gái, thể hiện sự coi trọng, quý trọng một cách đặc biệt. Đồng thời, khi tên mình được khắc trên mặt dây chuyền, thể hiện tình cảm chân thành của đối phương thì chắc chắn cô nàng nào cũng sẽ thấy rung động. 

Hình 1: Dây chuyền vàng 18k có mặt là chữ cái đầu trong tên của bạn gái

Hình 2: Dây chuyền vàng 18k với chữ “Love” thay lời bày tỏ tình cảm của chàng đối với nàng

Mẫu dây chuyền vàng 18k nàng tiên cá

Lồng ghép hình tượng nàng tiên cá trong chuyện tình đơn phương với chàng hoàng tử, đã tan vào đại dương mênh mông nhưng vẫn còn lại câu chuyện cổ tích làm cảm động lòng người, mẫu dây chuyền vàng 18k nàng tiên cá sẽ là một món là tuyệt vời dành tặng cho bạn gái. 

Mẫu dây chuyền mang đến sự mạnh mẽ, vẻ đẹp long lanh như những giọt pha lê dưới đại dương cho người cô gái mà bạn yêu. Món quà đồng thời thích hợp với rất nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là những bữa tiệc, bữa tối trên bờ biển lãng mạn. 


Hình 3: Mẫu dây chuyền 18k mang biểu tượng nàng tiên cá đơn giản mà tinh tế


Hình 4: Chi một chi tiết nhỏ cũng đủ toát lên vẻ đẹp khác biệt, cao cấp riêng 

Mẫu dây chuyền vàng 18k đính ngọc trai 

Các mẫu dây chuyền vàng 18k đẹp không thể không nhắc đến mẫu dây chuyền vàng 18k đính ngọc trai. Ngọc trai vốn là báu vật của biển cả, mang đến sự thanh lịch nữ tính cho các quý cao, sự sang trọng quyền quý cho các quý bà khi được thêm vào các sản phẩm trang sức. 

Dây chuyền vàng 18k đính ngọc trai có rất nhiều mẫu mã sáng tạo, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu ưng ý, phù hợp dành tặng nàng như dây chuyền mặt ngọc trai, điểm xuyết ngọc trai,...


Hình 5: Mẫu dây chuyền vàng 18k đính mặt ngọc trai cao cấp sang trọng 


Hình 6: Mẫu dây chuyền vàng 18k điểm xuyết ngọc trai, phù hợp với những bạn nữ trẻ trung


Hình 7: Vàng 18k kết hợp ngọc trai mang đến vẻ đẹp thanh lịch nữ tính mà cũng không kém phần cao cấp sang trọng cho bạn gái

Mẫu dây chuyền vàng 18k đính đá quý

Dây chuyền vàng 18k đính đá quý có lẽ là mẫu dây chuyền vàng 18k cao cấp nhất. Việc đính thêm những viên đá quý như kim cương, hồng ngọc, ngọc lục bảo, sapphire,... sẽ tăng thêm vẻ lấp lánh, sang trọng và cao cấp dù là với mẫu dây chuyền nào. 


Hình 8: Mẫu dây chuyền vàng 18k có mặt đá cẩm thạch lấp lánh


Hình 9: Vẻ đẹp lộng lẫy của mẫu dây chuyền vàng 18k đính đá kim cương nhân tạo

Trên đây là các mẫu dây chuyền vàng 18k đẹp, cao cấp tặng bạn gái mà chúng tôi đã tổng hợp chia sẻ. Lưu lại và chọn mua dành tặng bạn gái ngay trong những dịp trọng đại sắp đến nhé! 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: