Top 10 mẫu dây chuyền vàng 24k sang trọng, ý nghĩa tặng bạn trai

Bạn có phải là một cô nàng đủ tinh tế không? Chỉ cần một chút tinh tế để hiểu chàng trai của bạn thực sự mong đợi điều gì cộng với top 10 gợi ý mẫu dây chuyền vàng sang trọng, ý nghĩa nhất được chia sẻ trên đây thì chắc chắn bạn bạn sẽ có món quà tuyệt vời dành tặng cho người ấy vào dịp trọng đại nào đó. 
Bài viết chia sẻ top 10 mẫu dây chuyền vàng cũng như những kiểu mặt dây chuyền vàng sang trọng, ý nghĩa tặng bạn trai. Tham khảo để bỏ túi thêm, biến chàng trai của bạn trở thành người hạnh phúc nhất thế gian nhé!

Top 10 mẫu dây chuyền vàng 24k sang trọng, ý nghĩa tặng bạn trai

Dây chuyền kiểu nối đoạn

Mẫu dây chuyền này vốn bao gồm nhiều đoạn nhỏ được móc nối lại với nhau, tốn khá nhiều thời gian gia công nhưng lại không quá cầu kỳ phô trương. Mẫu dây chuyền phù hợp với những bạn trai thích sự đơn giản, thanh lịch nhã nhặn.


Hình 1: Mẫu dây chuyền kiểu nối đoạn đơn giản dành cho bạn trai

Dây chuyền kiểu móc xích

Nếu anh chàng của bạn thích phong cách cá tính, phong trần một chút thì mẫu dây chuyền móc xích là một gợi ý tuyệt vời. Dây chuyền kiểu móc xích tuy đơn giản nhưng cũng đủ tôn lên vẻ tinh tế, lịch lãm cho phái mạnh. Đồng thời mẫu dây chuyền còn giúp bạn thể hiện mong muốn kết nối bền chặt, cảm giác an toàn hơn trong tình yêu với chàng.


Hình 2: Kiểu dây chuyền móc xích truyền thống


Hình 3: Kiểu móc xích có phần phá cách khác biệt hơn thể hiện bản lĩnh, sự mạnh mẽ của các bạn trai

Dây chuyền kiểu xoắn

Đây là mẫu dây chuyền vàng ta rất phổ biến, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Nếu chàng trai của bạn làm việc nơi công sở, thường ăn mặc đơn giản thanh lịch thì nên chọn dây chuyền kiểu xoắn này làm quà tặng.


Hình 5: Dây chuyền kiểu xoắn thích hợp với mọi chàng trai dù là thanh lịch nhẹ nhàng hay cá tính phong cách

Dây chuyền mặt hình rồng

Rồng vốn là một biểu tượng cho sự cao sang, quyền lực và thịnh vượng. Dây chuyền với mặt khắc hình rồng mang ý nghĩa may mắn tài lộc trong đường công danh cho người sở hữu nó. Vậy nên mẫu dây chuyền này được đánh giá rất cao, là lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng khi mua quà tặng bạn trai.


Hình 6: Dây chuyền mặt hình rồng - món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn trai

Dây chuyền mặt hình Phật

Dây chuyền mặt hình Phật có ý nghĩa mang đến sự may mắn, bình an đồng thời giúp cho người đeo cảm giác yên tâm, thoải mái tinh thần hơn. Mẫu dây chuyền này hiện nay được sử dụng rất phổ biến, bạn cũng có thể tìm thấy dễ dàng ở bất kỳ cửa hàng trang sức nào. 


Hình 6: Mẫu dây chuyền mặt hình Phật mang đến may mắn bình an cho người đeo

Dây chuyền kiểu hạt bi

Mẫu dây chuyền này bao gồm rất nhiều hạt bi được móc nối với nhau, có chút mềm mại nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn và nam tính. 


Hình 7: Mẫu dây chuyền hạt bi khá lạ mắt cho nam giới

Dây chuyền mặt hình mỏ neo

Dùng biểu tượng mỏ neo - biểu tượng cho sự kiên định và sức mạnh trong mọi mục tiêu, mẫu dây chuyền mặt hình mỏ neo chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời dành tặng bạn trai của bạn. Món quà thể hiện niềm tin của bạn đối với ý chí của chàng trong việc theo đuổi mục tiêu, giữ chặt lấy những thứ căn bản của cuộc sống.


Hình 8: Dây chuyền nam có mặt hình mỏ neo

Dây chuyền mặt thánh giá

Nếu chàng trai của bạn là tín đồ Thiên Chúa Giáo thì dây chuyền mặt thánh giá là một lựa chọn làm quà tặng tuyệt vời. Mẫu dây chuyền thể hiện sự tôn trọng và yêu quý của bạn đối với tín ngưỡng chàng tôn sùng. 


Hình 9: Dây chuyền nam mặt hình thánh giá có chạm khắc Chúa Giêsu

Dây chuyền khắc chữ

Đây là một mẫu dây chuyền làm quà tặng cho người yêu thương vô cùng ý nghĩa. Ví dụ như nếu khắc tên của cả hai lên mặt dây chuyền thì mọi hành trình của chàng đều có sự dõi đồng hành của bạn. 


Hình 10: Dây chuyền khắc chữ

Dây chuyền mặt hai trái tim lồng vào nhau

Thiết kế 2 trái tim lồng vào nhau mang ý nghĩa của sự khắng khít, bền chặt giữa tình yêu chàng và nàng.


Hình 11: Mẫu dây chuyền đơn giản nhưng tinh tế và nhiều ý nghĩa

Với top 10 mẫu dây chuyền vàng 24k sang trọng, ý nghĩa tặng bạn trai được giới thiệu trên đây thì chắc hẳn bạn đã chọn được mẫu ưng ý rồi phải không nào! Chúc bạn ghi điểm và thể hiện được tình cảm với chàng thanh công nhất nhé!

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Mẫu nhẫn đồng hồ - Món trang sức của đàn ông, một sự thanh lịch và đẳng cấp.
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương sang trọng, lịch lãm và quý phái thể hiện đẳng cấp của quý ông.

0 comments: