Tổng hợp các mẫu dây chuyền vàng, vòng cổ vàng đẹp, sang trọng

Dây chuyền vàng, vòng cổ vàng đẹp được bán khá nhiều trên thị trường trang sức. Các thiết kế này được chế tác từ nhiều chất liệu vàng khác nhau. Mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn vòng vàng đẹp, hoàn hảo nhất. Hãy cùng khám phá những mẫu vòng vàng đeo cổ hot nhất hiện nay. 

Các mẫu vòng cổ vàng, dây chuyền vàng 24k, 18k, 14k, 10k sang trọng

Dây chuyền vàng nam và dây chuyền vàng nữ được thiết kế từ nhiều loại vàng khác nhau. Bao gồm của vàng 24k, vàng 18k có độ vàng cao. Đến vàng 14k, vàng 10k giúp sản phẩm bền lâu khi sử dụng. Tất cả các thiết kế đều hướng đến mẫu mã dây chuyền vàng đẹp, sang trọng. Cùng với những thiết kế mặt dây chuyền vàng độc đáo

Vòng cổ vàng 24k, 18k và dây chuyền vàng 18k, 24k

Dây chuyền vàng, vòng cổ vàng 18k, 24k là món trang sức không thể thiếu với nhiều người. Vì đây được xem là phụ kiện quan trọng. Nó không chỉ giúp con người làm đẹp, mà còn được sử dụng làm tài sản. 

Về thiết kế, dây chuyền vàng ta 18k, 24k thường có thiết kế truyền thống. Đa phần tập trung vào chất liệu vàng. Chính vì thế mà kiểu dáng thiết kế của sản phẩm này rất tinh tế, sang trọng. 


Vàng 18k, 24k thường được sử dụng làm dây chuyền trong dịp quan trọng. Do hai chất liệu này có tuổi vàng và giá trị cao. Phù hợp chế tác làm quà tặng, quà biếu khi cần thiết. 

Vòng cổ vàng 14k, 10k và dây chuyền vàng 10k, 14k

Bên cạnh vàng 18k, 24k, còn có dây chuyền vàng, vòng cổ vàng 10k, 14k. Đây là chất liệu vàng pha, có độ vàng thấp. Tuy nhiên độ bền rất tốt khi sử dụng làm trang sức thường ngày. 

Kiểu dáng thiết kế của dây chuyền vàng tây 10k, 14k luôn mới mẻ và sáng tạo. Các mẫu thiết kế thể hiện vẻ đẹp năng động, nhiệt huyết. Chính vì thế nên rất phù hợp với đối tượng giới trẻ.


Ngoài ra, chất liệu này còn được kết hợp kim cương, đá quý để nâng cao giá trị sản phẩm. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

Các mẫu vòng cổ vàng, dây chuyền vàng 5 chỉ, 3 chỉ, 2 chỉ, 1 chỉ cao cấp

Vòng cổ vàng, dây chuyền vàng không những được chế tác từ chất liệu đa dạng. Mà trọng lượng sản phẩm cũng rất phong phú. Có cả dây chuyền 2 chỉ, 1 chỉ, 3 chỉ. Hay thậm chí dây chuyền 5 chỉ vàng, dây chuyền 1 cây vàng. Điều này giúp khách hàng lựa chọn và mua dây chuyền vàng thuận tiện hơn. Đồng thời không phải lo về vấn đề chi phí vượt quá sự cho phép. Bởi giá cả sản phẩm cũng đa dạng theo trọng lượng món hàng. 

Vòng cổ vàng, dây chuyền vàng 1 chỉ, 2 chỉ

Vòng cổ vàng, dây chuyền vàng 1 chỉ, 2 chỉ là mẫu dây loại nhỏ gọn. Nó được thiết kế cho dây trẻ em hay dây phụ nữ. 

Ở những sản phẩm dây có trọng lượng thế này thường chú trọng sự đơn giản. Hình ảnh sản phẩm sẽ tập trung vào họa tiết kết cấu dây. Có nhiều mẫu sản phẩm dây dạng cho khách hàng chọn mua. Như mẫu dây đồng tiền, dây mắt xích, dây sợi, dây bi,...


Giá dây chuyền vàng loại này thường ở mức tầm trung, vừa với túi tiền. Chính vì thế mà khách hàng rất ưa chuộng các loại vòng cổ, dây chuyền 1 chỉ, 2 chỉ. 

Vòng cổ vàng, dây chuyền vàng 3 chỉ, 5 chỉ

Nếu để mua làm quà tặng, làm tài sản, khách hàng có thể chọn dây chuyền vàng 3 chỉ, 5 chỉ. Nếu lớn hơn có thể là dây 1 cây vàng. Tuy nhiên, mức giá của các mẫu này sẽ tương ứng với lượng vàng bán ra. 

Do khối lượng lớn nên mẫu mã thiết kế sản phẩm cũng đa dạng hơn. Thêm vào đó là sự chắc chắn cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài những thiết kế truyền thống, khi mua dây loại này, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế. Hoặc đặt mua theo ý tưởng cá nhân để có được sản phẩm như ý muốn. 


Tóm lại về mẫu mã, hình ảnh dây chuyền vàng rất đa dạng trên thị trường. Bên cạnh đó là sự phong phú trong chất liệu vàng thiết kế. Từ những loại vàng truyền thống đến dây chuyền vàng ý, vàng tây. Thế nên, khách hàng có thể an tâm chọn được sản phẩm sang trọng, cao cấp cho mình. Tuy nhiên cần tìm địa chỉ uy tín, tin cậy để sở hữu được dây chuyền hoàn hảo. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương sang trọng, lịch lãm và quý phái thể hiện đẳng cấp của quý ông.
  • Mẫu nhẫn đồng hồ - Món trang sức của đàn ông, một sự thanh lịch và đẳng cấp.

0 comments: