Những mẫu bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch hot nhất

Bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch - một trong những phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó không chỉ mang lại vẻ đẹp quý phái, sang trọng và quyền lực mà còn mang ý nghĩa phong thủy cho người sử dụng. Tuy là món trang sức nhỏ thôi nhưng tôn lên vẻ đẹp cho gương mặt thanh tú hơn. 
Mẫu bông tai vàng đá ruby, cẩm thạch hot nhất thị trường

Chiêm ngưỡng những mẫu bông tai vàng đính đá đẹp

Chắc hẳn chị em nào cũng ưa chuộng những màu sắc quý phái, quyền lực. Đá ruby, cẩm thạch sẽ không làm chị em phải thất vọng bao giờ. Với những thiết kế bông tai độc đáo, tinh tế và vô cùng đẹp. Đồng thời cùng nhiều kiểu dáng khác nhau. Bông tai vàng non, vàng tây, hay vàng trắng,... Được gắn thêm đá ruby, cẩm thạch sẽ khiến các nàng mê mẩn.


Hình 1 - Bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch bắt mắt và sang trọng

Bông tai vàng đá ruby mang vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn

Điểm nhấn giúp gương mặt nàng tỏa sáng chính là những đôi bông tai. Một đôi bông tai vàng đính đá ruby thiên nhiên kết hợp với make up nhẹ nhàng. Chắc chắn sẽ giúp chị em trở nên cuốn hút dưới mọi ánh nhìn. Sự sang trọng, bắt mắt và quyền lực được thể hiện qua màu sắc của viên ruby. Mẫu hoa tai vàng đính đá ruby phù hợp với những quý cô đài các, quý bà quý tộc.

Hình 2 - Bông tai vàng đính đá ruby dài tôn lên nét trang nhã cho quý cô

Có nhiều kiểu dáng thiết kế cho bông tai đá ruby. Những thiết kế bông tai dài đính đá ruby từ vàng trắng cũng tạo nên nét hiện đại. Tuy nhiên vẫn mang nét trang nhã, quý phái cho chị em. Bên cạnh đó còn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng và năng động. Hãy kết hợp bông tai ruby với những bộ trang phục thật hài hòa và trang nhã nhé.


Hình 3 - Bông tai vàng trắng đính đá ruby kiểu dáng dài quý phái

Bông tai vàng đá cẩm thạch sang trọng, quý phái

Đá cẩm thạch là một loại ngọc rất quý. Trong dân gian lưu truyền đá được sử dụng cho vua chúa, quyền quý trọng cung. Bên cạnh đó còn mang ý nghĩa cho sự phú quý, giàu sang và hưng thịnh. Ngoài ra, đá cẩm thạch còn mang ý nghĩa phong thủy, đem lại bình an và may mắn cho người sử dụng.

Nhiều người ưa chuộng và tin dùng sản phẩm bông tai đá cẩm thạch. Mẫu bông tai này cũng được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau. Tất cả đều làm hài lòng chị em ở mọi lứa tuổi. Với sự đơn giản, nhẹ nhàng giúp chị em tôn lên vẻ hiện đại, thanh thoát. Bên cạnh đó, chị em có thể mang hoa tai cẩm thạch ở những bữa tiệc sang trọng, trang nhã.


Hình 4 - Bông tai đá cẩm thạch tròn phù hợp với lứa tuổi trung niên

Đối với chị em thuộc lứa tuổi trung niên. Bông tai đính đá ruby, cẩm thạch tròn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu bông tai này được thiết kế từ vàng 14k, vàng 18k, vàng ta.

Đối với các bạn nữ còn trẻ tuổi, hãy chọn cho mình một đôi bông cẩm thạch dài. Bởi nó mang lại nét hiện đại thanh thoát không quá đứng như mẫu tròn. Màu xanh thuần khiết, hài hoà của đá cẩm thạch giúp chị em dễ dàng phối đồ.


Hình 5 - Bông tai đính cẩm thạch dài dành cho các bạn nữ tuổi thanh xuân

Bảo quản bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch như thế nào?


Bông tai có đính đá ruby, cẩm thạch là dòng sản phẩm cao cấp. Nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền lực và hiện đại. Trong quá trình sử dụng, để khuyên tai luôn mới và tuổi thọ lâu dài. Chị em cần biết cách bảo quản cho bông tai.

Tránh bông tai tiếp xúc với hóa chất


Khi đeo khuyên tai đính đá ruby, cẩm thạch chị em nên tránh tiếp xúc với hóa chất. Cụ thể thông qua các hoạt động như:


Khi dùng mỹ phẩm để trang điểm, dùng nước hoa, nước tẩy trang,...


Các hoạt động sinh hoạt hàng ngày: xà phòng lúc giặt đồ, bọt nước rửa chén,...


Khi tắm biển hay bơi ở bể bơi nên tháo bông tai ra.


Hình 5 --Biết cách bảo quản tốt bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Tránh bông tai bị va chạm mạnh


Những chiếc bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch tự nhiên. Chắc chắn sẽ có độ cứng nhất định. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng bị và chạm mạnh cũng sẽ bị bể hoặc trầy xước. Vì vậy chị em lưu ý:

Khi chơi các môn thể thao, các hoạt động mạnh cần tránh đeo bông tai.

Khi sử dụng nên để ý, tránh bông tai bị đụng hay và đập mạnh vào vật khác.

Khi thấy quần áo, làm việc nhà cũng cần để ý kỹ. Tránh bị vướng bộ tài, làm rớt bị bể hay trầy xước.

Ngoài ra, còn có thêm cách bảo quản bông tai luôn bền và mới. Đó chính là vệ sinh bông tai bằng vải mềm, đi tắm cũng nên tháo ra ngoài. Nếu bạn muốn yên tâm hơn thì mang ra cửa hàng trang sức để được nhân viên hỗ trợ.

Bông tai vàng đính đá ruby, cẩm thạch là phụ kiện trang sức cao cấp. Nó thể hiện sự quyền uy, quý phái. Bên cạnh đó có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để chị em lựa chọn. Hãy tìm hiểu về sản phẩm và địa chỉ bán thật trước khi mua nhé. Như vậy sẽ đảm bảo về mẫu mã và chất lượng bông tai.

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương sang trọng, lịch lãm và quý phái thể hiện đẳng cấp của quý ông.
  • Mẫu nhẫn đồng hồ - Món trang sức của đàn ông, một sự thanh lịch và đẳng cấp.

0 comments: