Dây chuyền trái tim vàng - Món quà sinh nhật sang trọng, ý nghĩa

Dây chuyền trái tim vàng sẽ luôn là một món quà tuyệt vời cho mọi dịp đặc biệt. Tuy nhiên, để món quà này thêm phần ý nghĩa hơn, chúng ta cần biết cách chọn một chiếc dây chuyền sao phù hợp với người nhận nhất nhé. 

Một món quà có ý nghĩa được tạo nên không chỉ bởi chất liệu, bởi mặt dây chuyền vàng hình trái tim, nó cần được tạo nên bởi những câu chuyện và những xúc cảm khó cất thành lời. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn gì để gửi đến mẹ trong ngày sinh nhật, hay vẫn loay hoay tìm kiếm một món quà đặc biệt cho cô bạn gái vào ngày lễ tình nhân, một sợi dây chuyền trái tim vàng sẽ giúp bạn bày tỏ tất cả những điều đó. 

Dây chuyền trái tim vàng - nên chọn mua thế nào và mua ở đâu?

Có lẽ, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều mẫu dây chuyền trái tim vàng được bày bán trên các trang thương mại điện tử hay mạng xã hội. Nhưng liệu bạn có biết nên chọn mua loại dây chuyền như thế nào và nên mua ở đâu để nhận được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất chưa? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có được câu trả lời chính xác hơn về vấn đề này nhé. 

Cách chọn mua dây chuyền vàng hình trái tim phù hợp với từng mẫu người




Hình 1. Mẫu charm trái tim vàng nguyên khối sẽ phù hợp với những cô nàng thanh lịch

Nếu bạn muốn mua một sợi dây chuyền trái tim vàng dành tặng cho bạn gái, bạn cần phải xem xét một chút về tích cách của bạn ấy. Nếu bạn ấy thích phong cách tối giản minimalism, thích những bộ outfit màu trung tính thanh lịch, bạn nên chọn cho cô ấy một sợi dây chuyền mảnh cùng với phần charm hình trái tim nguyên khối. 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc vòng cổ trái tim vàng dành cho mẹ, hãy thử nhớ lại xem mẹ bạn thường đeo trang sức vào những dịp nào nhé. 

Nếu mẹ bạn hay đeo vào những buổi tiệc như dự tiệc cưới, hãy chọn cho mẹ một sợi dây chuyền với phần charm hình trái tim vàng kết hợp với các loại đá như kim cương hoặc cubic zirconia chẳng hạn, món trang sức này sẽ giúp cho vẻ đẹp của mẹ trở nên sang trọng và sắc nét hơn đó. 

Nên chọn mua dây chuyền trái tim vàng ở đâu uy tín?

Với sản phẩm dây chuyền trái tim vàng, tốt hơn hết là bạn nên chọn mua ở những cơ sở uy tín, có giấy thẩm định chất lượng sản phẩm để không gặp phải tình trạng mua nhầm hàng giả. Bạn cũng không nên chọn bừa một tiệm nào đó để mua, hãy thử tìm hiểu kĩ thông tin về một thương hiệu nào đó trước khi bạn quyết định mua nhé. Bạn có thể có thêm thông tin bằng cách tìm kiếm tên thương hiệu trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, hay tìm kiếm thông tin về sản phẩm trên website của thương hiệu. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để kiểm tra mọi thứ, bạn có thể tìm ngay đến Jemmia - thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm mua sắm và tận hưởng dịch vụ tốt nhất từ Jemmia mà không phải lo về bất cứ điều gì. 

Bảo quản dây chuyền trái tim vàng như thế nào cho đúng cách?

Để giữ cho món quà đắt giá luôn được bền lâu, chúng ta cần phải chăm sóc em ấy một cách tỉ mỉ và cẩn trọng nhất. Một sợi dây chuyền trái tim vàng có rực rỡ và bền bỉ được hay không là nhờ vào sự chăm chút của bạn đấy. Hãy đọc và nhớ kỹ những điều sau đây, để giúp cho việc giữ gìn, bảo quản và vệ sinh dây chuyền tim vàng đạt được hiệu quả cao nhất nhé. 

Bảo quản dây chuyền trái tim vàng ở hộp riêng và hạn chế hóa chất





Cất giữ trang sức vàng ở hộp riêng sẽ giúp cho vẻ đẹp của nó được bền nguyên

Bạn biết không, nếu bạn cất giữ trang sức vàng cùng với nhiều loại trang sức khác như kim loại chẳng hạn, sẽ làm cho bề mặt dây chuyền hoặc charm vàng nổi lên những đốm trắng thiếu thẩm mỹ. Điều này xảy ra là do sự phản ứng hóa học giữa kim loại với vàng. Và nếu bạn đang đeo một sợi dây chuyền trái tim vàng, hãy nhớ tháo nó ra trước khi đi tắm nhé. 

Trang sức nói chung và vàng nói riêng đều không hợp với các chất tẩy rửa đâu. Nếu bạn muốn làm sạch dây chuyền vàng trái tim, bạn có thể rửa với nước rửa chén loãng, sau đó rửa lại một lần nữa với nước sạch và lau lại bằng khăn mềm khô. Có thể việc chăm sóc và bảo quản một món trang sức có hơi kỳ công, nhưng khi nhìn thấy những món đồ đó lấp lánh xinh xắn ở phía ngần cổ của mình, thì bạn sẽ cảm thấy mọi thứ thật xứng đáng. 

Đừng đeo dây chuyền trái tim vàng khi đi ngủ hay khi hoạt động mạnh

Vàng vốn không phải là một chất liệu quá cứng cáp, ngược lại, vàng càng nguyên chất thì lại có đặc tính khá mềm. Chính vì lý do này mà bạn không nên đeo dây chuyền trái tim vàng 24/24, đặc biệt là những lúc bạn phải hoạt động mạnh. Điều này sẽ khiến cho trang sức bị trầy xước, thậm chí là bị cấn móp một cách rất đáng tiếc. 

Ngoài ra, nếu trang sức của bạn có nhiều chi tiết mảnh và tinh xảo, bạn không nên mang nó khi đi ngủ vì nó sẽ rất dễ bị cấn ở đâu đó và gãy. Bạn có thể để em ấy ngủ yên bên trong hộp đựng chuyên dụng, giữ cho em ấy luôn được tinh tươm như mới nhé. Hãy chọn mang trang sức đúng lúc, đúng thời điểm, để bạn và em ấy cùng được tỏa sáng ở một nơi xứng đáng nhất nhé.

Bên cạnh giá trị vật chất, điều đáng quý hơn ở một món quà có lẽ là những ý nghĩa về mặt tinh thần. Mẹ hay người bạn yêu chắc hẳn sẽ rất cảm động với món quà là một sợi dây chuyền trái tim vàng. Vì có lẽ họ nhận được ở đó sự quan tâm chân thành từ bạn, họ nhận được tấm lòng yêu thương trong một món quà chỉn chu và ý nghĩa. Vậy nên hãy thử một lần dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho những người bạn yêu nhé. 

Bạn tìm hiểu thêm:
  • Phụ kiện thanh lịch, thể hiện cá tính của cánh đàn ông - Bộ sưu tập nhẫn nam kim cương.
  • Mẫu nhẫn nam doanh nhân trang sức tô điểm cho sự lịch lãm và sang trọng của quý ông.

0 comments: