Các mẫu dây chuyền vàng trẻ em, em bé dễ thương, chất lượng

Dây chuyền vàng là món trang sức được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn làm quà tặng cho bé yêu trong những dịp quan trọng như đầy tháng, thôi nôi hay sinh nhật với mong muốn bé có cuộc sống giàu sang sung túc hơn trong tương lai. Đó cũng là lý do mà trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu dây chuyền vàng, những mặt dây chuyền vàng trẻ em, em bé dễ thương chất lượng nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Các mẫu dây chuyền vàng trẻ em, em bé dễ thương chất lượng

Không nhất thiết phải thật nổi bật hay bắt kịp xu hướng mới nhất, dây chuyền vàng cho em bé chủ yếu được các bậc cha mẹ chọn mua chú trọng đến vẻ ngoài dễ thương phù hợp với độ tuổi cũng như chất lượng tốt để tránh phai màu, móp méo hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. 

Dựa trên 2 tiêu chí là dễ thương và chất lượng đó, dưới đây chúng tôi giới thiệu một số mẫu dây chuyền vàng 18k cho trẻ em để bạn tham khảo và lựa chọn:

Dây chuyền vàng 12 con giáp

Mẫu dây chuyền vàng cho trẻ em này rất phổ biến, thường có mặt dây chuyền là hình các linh vật ngộ nghĩnh đáng yêu. Bạn có thể chọn linh vật này tùy thuộc vào biểu tượng của năm hiện tại, năm sinh của bé hoặc con vật mà bé yêu thích. 



Hình 1: Mẫu dây chuyền vàng hình con heo vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu



Hình 2: Mặt dây chuyền hình con chuột làm quà tặng cho bé yêu trong năm Canh Tý 

Dây chuyền vàng khắc tên 

Đây là mẫu dây chuyền vàng 18k cho em bé có phần mặt ghép từ chữ cái đầu tiên trong tên hoặc toàn bộ tên của bé. Dây chuyền phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến sự đơn giản dễ thương và đặc biệt giúp bé “đánh dấu chủ quyền”. 



Hình 3: Mẫu dây chuyền có mặt chữ dành cho bé

Dây chuyền vàng vương miện

Nếu bé yêu nhà bạn là bé gái thì dây chuyền vàng vương miện là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ dễ thương đáng yêu mà mẫu dây chuyền vàng cho bé gái này còn mang đến cảm giác được trân trọng như một nàng công chúa trong truyện cổ tích, bé chắc chắn sẽ rất thích.



Hình 4: Dây chuyền vương miện dành cho bé gái



Hình 5: Vương miện có đính thêm ngọc trai vô cùng dễ thương 



Hình 6: Vương miện kết hợp bạch ngọc tăng giá trị sản phẩm đồng thời mang ý nghĩa phong thủy tâm linh bảo vệ bé

Những lưu ý cần biết khi đeo dây chuyền vàng trẻ em

Dây chuyền vàng là trang sức phụ kiện đi kèm giúp bé dễ thương đáng yêu và may mắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi đeo dây chuyền vàng cho bé thì cha mẹ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo an toàn:

Dây chuyền vàng em bé nên mua loại vàng non, có giá trị thấp để tránh nguy cơ cướp giật từ kẻ xấu gây nguy hiểm đến tính mạng của bé.

Dây chuyền vàng 18k cho bé gái hay bé trai thì đều không dùng khi bé chưa đủ 2 tuổi trở lên. 

Không nên đeo các mẫu dây chuyền vàng có nhiều chi tiết nhỏ rườm rà, tránh trường hợp bé vô tình nuốt phải rất nguy hiểm. 

Dây chuyền vàng cho bé trai hay bé gái đều phải mua ở cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nguyên nhân bởi một số loại vàng non có % hợp chất kim loại khác quá cao có thể gây dị ứng, mẩn ngứa, phồng rộp, tấy đỏ,... thậm chí đe dọa tính mạng trẻ.

Thường xuyên mang dây chuyền vàng bé trai, dây chuyền vàng bé gái đến cửa hàng để vệ sinh sạch sẽ. 

Hiện nay xu hướng đeo dây chuyền vàng trẻ em em bé rất phổ biến, hầu như bậc cha mẹ nào cũng tìm kiếm mẫu dễ thương đáng yêu nhất cho bé yêu nhà mình. Vậy nên với những gợi ý mẫu dây chuyền vàng trẻ em em bé dễ thương, chất lượng nhất được chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm lựa chọn. Ngoài ra đừng quên ghé thăm các danh mục trang sức vàng khác của Jemmia.vn để tham khảo thêm một số mẫu mới nhất, ưa chuộng nhiều nhất được cập nhật thường xuyên nhé! 

Bạn tìm hiểu thêm:

0 comments: